Kiếm hiệp: Vụ “đánh ghen” đẫm máu và tàn độc nhất võ lâm

Kiếm hiệp: Vụ “đánh ghen” đẫm máu và tàn độc nhất võ lâm

Thứ 4, 16/09/2020 | 12:00
0
Yêu Nguyệt yêu Giang Phong, nhưng Giang Phong lại yêu Nguyệt Nô khiến cả Giang Phong và Nguyệt Nô đều bị Yêu Nguyệt giết chết. Không dừng lại ở đó, Yêu Nguyệt còn tiến hành một âm mưu thâm độc, tách rời hai đứa con sinh đôi con của Giang Phong, nuôi dạy một trong hai đứa, dự định cho chúng “huynh đệ tương tàn” khi trưởng thành.

Phụ nữ trở nên độc ác và vô lý khi yêu, đó đã là chuyện thường, nhưng vô lý và độc ác đến như Yêu Nguyệt cung chủ Di Hoa cung, thì phải nói là nỗi bất hạnh cho bất cứ người đàn ông nào mà bà ta yêu phải. Trong trường hợp này, đó là Giang Phong, thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử.

TV Show - Kiếm hiệp: Vụ “đánh ghen” đẫm máu và tàn độc nhất võ lâm

Yêu Nguyệt cung chủ với người trên giang hồ, bà ta luôn “cao cao tại thượng”, luôn tự cho mình là chân lý, là một khối băng, một ngọn lửa, một vị thần, một con quỷ… nhưng tuyệt đối không phải là người.

Giang Phong là một kiếm sĩ đẹp trai đa tình ông là huynh đệ kết nghĩa của Yến Nam Thiên một tay kiếm sĩ vô địch thiên hạ. Một lần tình cờ Yêu Nguyệt cung chủ cứu được Giang Phong, Yêu Nguyệt đã dùng hết 10 năm công lực tu luyện của mình để cứu khỏi cho Giang Phong, cùng ở với nhau một thời gian dài trong Di Hoa cung, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, Yêu Nguyệt đem lòng yêu Giang Phong, nhưng Giang Phong lại đem lòng yêu Nguyệt Nô, một nô tỳ trong Di Hoa cung. 

Giang Phong đã lấy Nguyệt Nô làm vợ nhưng mối tình của chàng lại vấp phải sự ngăn cản của nhị vị cung chủ Yêu Nguyệt và Lân Tinh (có bản dịch là Liên Tinh). Cả hai vị cung chủ đều yêu chàng mà tính tình họ lại cổ quái khiến Giang Phong không thể yêu được. Họ lúc giận, lúc vui lại hung ác, bạo tàn nhưng võ công họ lại cực kì cao, thế nên vợ chồng Giang Phong đành trốn đi vì sợ họ trả thù. Yêu Nguyệt biết được và truy sát họ, Giang Phong bị thư đồng của mình là Giang Cầm bán đứng, lên âm mưu mượn tay người khác giết vợ chồng Giang Phong.

TV Show - Kiếm hiệp: Vụ “đánh ghen” đẫm máu và tàn độc nhất võ lâm (Hình 2).

Vợ chồng Giang Phong.

Trên đường đi vợ chồng Giang Phong gặp phải 3 người trong Thập nhị quái kiệt (có bản dịch là Thập nhị tinh tướng) là Tử Thần Khách, Hắc Diệu Quân và Hồng Y Kê Quan chúng toan cướp tài vật nhưng nhờ nhanh trí Nguyệt Nô đã dùng mưu lừa được chúng phải bỏ chạy. Vì phải dùng sức nên Nguyệt Nô bị động thai chẳng mấy chốc sau đã sinh hạ hai hài nhi. Sau đó nhờ nhị vị Di Hoa cung chỉ điểm chúng lại quay lại tấn công vợ chồng Giang Phong lúc này Giang Phong chỉ chống đỡ cầm chừng và nhanh chóng yếu thế.

TV Show - Kiếm hiệp: Vụ “đánh ghen” đẫm máu và tàn độc nhất võ lâm (Hình 3).

Yêu Nguyệt là một cao thủ tuyệt đỉnh.

Hai vị cung chủ Di Hoa cung đứng ngoài quan sát cho đến khi vợ chồng Giang Phong chỉ còn thoi thóp và bọn Thập Nhị Quái Kiệt toan giết hai hài nhi họ mới xuất hiện nhưng xuất hiện chỉ để họ muốn tự tay giết chết cặp vợ chồng này, họ yêu Giang Phong nhưng cũng đồng thời hận chàng, họ xuất hiện lập tức Hồng Y Kê Quan Và Hắc Diệu Quân bị giết chết.

Đi đến quyết định phải giết vợ chồng Giang Phong chứng tỏ cả hai đều yêu Giang Phong rất nhiều nhưng tình cảm lại không được đáp lại nên quyết định giết người mình yêu giết luôn kẻ đoạt tình yêu. Vợ chồng Giang Phong yêu nhau họ biết tự lên bản án tử hình cho chính mình nhưng họ vẫn nguyện chết để yêu nhau.

Tuy nhiên, sau khi vợ chồng Giang Phong chết vẫn còn hai đứa nhỏ

TV Show - Kiếm hiệp: Vụ “đánh ghen” đẫm máu và tàn độc nhất võ lâm (Hình 4).

Sau khi vợ chồng Giang Phong chết vẫn còn hai đứa nhỏ Lân Tinh cung chủ liền nghĩ ra một độc kế.

song sinh, Lân Tinh cung chủ vì không muốn nhìn thấy hai đứa trẻ vừa mới chào đời bị giết nên đã nêu ra một đề nghị, không ngờ lại tạo ra một độc kế để Yêu Nguyệt trả thù đó là. Một đứa thì cả hai dắt về Di Hoa cung nuôi dưỡng một đứa thì để lại đây cho Yến Nam Thiên bằng hữu chí thân của Giang Phong đến nhận và nuôi dưỡng báo thù. Đến khi lớn một đứa sẽ hết sức bảo vệ Di Hoa cung còn một đứa sẽ tìm mọi cách để báo thù, họ sẽ để cho huynh đệ chúng tương tàn và khi có đứa chết họ sẽ tiết lộ bí mật này ra khiến cho đứa còn sống cũng sống không bằng chết.

Tuyệt đại song kiêu hay còn được gọi là Giang hồ thập ác là một tác phẩm võ hiệp được viết bởi nhà văn Cổ Long vào năm 1967. Tác phẩm được viết trong những năm thăng hoa nhất của Cổ Long (1965-1979) đưa ông lên ngang hàng với Kim Dung là trở thành 2 cây đại thụ lớn trong làng tiểu thuyết võ hiệp.

Quốc Tiệp (t/h)

Vụ ngoại tình gây đau đớn, ám ảnh nhất trong Thủy hử

Thứ 4, 16/09/2020 | 06:00
Lư Tuấn Nghĩa là một nhân vật hư cấu trong tác phẩm Thủy hử của Thi Nại Am. Xếp thứ hai trong 108 anh hùng Lương Sơn Bạc, Lư Tuấn Nghĩa có ngoại hiệu là Ngọc Kỳ Lân. Tương tự như Tống Giang, Lư Tuấn Nghĩa cũng suýt chết vì bị vợ cắm sừng rồi phải tìm đến Lương Sơn lánh nạn.

Kiếm hiệp Kim Dung: Kẻ tiểu nhân nhất Thần điêu đại hiệp

Thứ 3, 15/09/2020 | 12:08
Nếu nhìn bề ngoài, Công Tôn Chỉ là một người nho nhã, hiền hòa nhưng cái vẻ bề ngoài ấy lại “tiềm ẩn” một  kẻ tiểu nhân nhất trong các nhân vật của Kim Dung.

Tam quốc diễn nghĩa: Lời thề độc của hào kiệt Tôn Kiên ứng nghiệm

Thứ 2, 14/09/2020 | 06:00
Khi bị Viên Thiệu bắt giao ngọc tỷ Tôn Kiên không chịu thừa nhận là mình đã lấy được ngọc tỷ và thề rằng nếu thật sự mình có giấu ngọc tỷ thì sẽ chết không toàn thây, không ngờ sau này lời thề độc này đã ứng nghiệm.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.