Kiểm soát hiệu quả chỉ số lipid máu nhờ dùng Lipidcleanz

Thứ 4, 15/12/2021 | 10:00
0
Rối loạn lipid máu là bệnh lý được đặc trưng bởi sự thay đổi các chỉ số lipid máu. Rối loạn lipid máu để lại nhiều ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống người bệnh. Do đó việc kiểm soát tốt các chỉ số lipid máu là việc vô cùng quan trọng.

Ý nghĩa các chỉ số lipid máu trong xét nghiệm

Lipid máu là thành phần đóng vai trò quan trọng trong cơ thể người, tình trạng rối loạn lipid máu gây ra nhiều nguy hiểm cho người bệnh.

Khi thực hiện xét nghiệm lipid máu, người bệnh cần quan tâm đến 4 chỉ số quan trọng bao gồm cholesterol toàn phần, HDL-cholesterol, LDL-cholesterol và triglyceride. Dựa vào các chỉ số này, chuyên gia y tế sẽ đánh giá bạn có bị rối loạn lipid máu hoặc bệnh tim mạch và tiểu đường hay không.

Sức khỏe - Kiểm soát hiệu quả chỉ số lipid máu nhờ dùng Lipidcleanz

Có 4 chỉ số lipid máu cần quan tâm trong xét nghiệm

- Cholesterol toàn phần: Bao gồm tổng LDL + HDL + 20% lượng triglyceride. Xác định chỉ số cholesterol toàn phần giúp đánh giá nguy cơ mắc các bệnh lý tim mạch.

- LDL-cholesterol: LDL là lipoprotein có trọng lượng phân tử thấp và được coi là cholesterol xấu trong cơ thể. Khi nồng độ LDL tăng cao trong máu sẽ làm lắng đọng tại thành mạch và gây ra xơ vữa động mạch.

- HDL-cholesterol: Chiếm khoảng 25-35% lượng cholesterol trong máu. HDL được coi là cholesterol tốt vì nó có vai trò vận chuyển cholesterol từ máu về gan, đồng thời vận chuyển cholesterol ra khỏi mảng xơ vữa. Do đó HDL giúp ngăn ngừa nguy cơ xơ vữa động mạch và các biến chứng nguy hiểm.

- Triglyceride: Đây là dạng chất béo chiếm tới trên 90% lượng chất béo có trong khẩu phần ăn hàng ngày. Việc xác định chỉ số triglyceride giúp đánh giá nguy cơ mắc bệnh lý tim mạch, tiểu đường để từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

>>> XEM THÊM: Cholesterol toàn phần là gì? TẠI ĐÂY

Nên ăn gì/kiêng gì để giúp kiểm soát các chỉ số lipid máu?

Thay đổi chế độ ăn uống góp phần rất lớn trong việc kiểm soát các chỉ số lipid máu cũng như không cho bệnh tiến triển nặng hơn. Do đó, người bị rối loạn lipid máu nên xây dựng và tuân thủ theo chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Các thực phẩm người bị rối loạn lipid máu nên ăn:

- Cá béo: Trong các loại cá béo như cá mòi, cá hồi, cá trích,... có chứa nhiều các acid béo không no omega-3 giúp làm giảm lượng cholesterol tích tụ ở thành mạch. Do đó bạn nên ăn cá béo 2-3 bữa/tuần.

- Ngũ cốc: Ngũ cốc là thực phẩm tuyệt vời dành cho người rối loạn lipid máu. Lý giải điều này là do ngũ cốc không chỉ giàu chất xơ giúp giảm lượng cholesterol mà còn đem lại cảm giác no lâu cho người bệnh. Do đó ngũ cốc rất phù hợp với người bị rối loạn lipid máu do béo phì.

- Thịt nạc trắng: Thịt gà, thịt vịt, thịt ngỗng,... rất giàu protein nhưng lại chứa ít cholesterol, do đó rất thích hợp để thay thế thịt đỏ trong các bữa ăn.

Sức khỏe - Kiểm soát hiệu quả chỉ số lipid máu nhờ dùng Lipidcleanz (Hình 2).

Thịt nạc trắng rất giàu protein và chứa ít cholesterol

- Dầu thực vật không bão hòa: Dầu đậu nành, dầu hướng dương, dầu oliu,... giúp làm giảm LDL-cholesterol, giảm triglyceride và tăng HDL-cholesterol.

- Dưa leo: Dưa leo có nhiều chất xơ giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng đào thải và giảm hấp thu cholesterol. Ngoài ra, dưa leo còn giảm chuyển hóa đường thành chất béo giúp giảm béo hiệu quả.

- Rong biển: Trong rong biển có chứa nhiều iot và magie giúp ngăn hình thành mảng lắng đọng cholesterol tại thành mạch.

- Giá đỗ: Thực phẩm này có chứa lượng lớn vitamin C, rất hiệu quả trong việc hỗ trợ đào thải cholesterol và giảm cholesterol máu.

Các thực phẩm người bị rối loạn lipid máu nên kiêng ăn:

- Thực phẩm có hàm lượng cholesterol cao: Nội tạng động vật, mỡ, lòng đỏ trứng, da gà, da vịt, món chiên xào...

- Thực phẩm được chế biến sẵn: Thịt xông gói, xúc xích, đồ hộp...

- Đồ ăn nhanh: Hamburger, pizza, gà rán, khoai tây chiên,...

- Đồ ăn chứa hàm lượng cao đường tinh chế: Kẹo, bánh kem, mứt, nước ngọt,...

- Rượu bia

- Muối

Kiểm soát tốt các chỉ số lipid máu nhờ dùng Lipidcleanz

Ngoài việc xây dựng chế độ ăn uống khoa học, các chuyên gia khuyên người bị rối loạn lipid máu nên tăng cường vận động, bỏ thuốc lá,... và kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược Lipidcleanz.

Thành phần chính trong Lipidcleanz là cao lá sen có công dụng làm giảm nồng độ triglyceride, cholesterol toàn phần và ức chế hấp thu lipid, glucid rất hiệu quả. Thêm vào đó, theo các nghiên cứu còn cho thấy cao lá sen có khả năng làm tăng lượng HDL-cholesterol một cách đáng kể so với nhóm đối chứng không sử dụng cao lá sen. Nhờ những tác dụng này cao lá sen giúp cải thiện rối loạn lipid máu, giảm cảm giác mệt mỏi và tăng cường sức khỏe cho người dùng.

Sức khỏe - Kiểm soát hiệu quả chỉ số lipid máu nhờ dùng Lipidcleanz (Hình 3).

Lipidcleanz giúp kiểm soát chỉ số lipid máu an toàn, hiệu quả

Bên cạnh cao lá sen, Lipidcleanz còn chứa nhiều thảo dược quý như tỏi, hoàng bá, curcuma phospholipid, vitamin B5, alpha lipoic acid,... đem tới nhiều tác dụng tuyệt vời:

- Tỏi có công dụng đẩy nhanh chuyển hóa lipid và điều hòa năng lượng, giảm LDL-cholesterol và triglyceride giúp ngăn ngừa nguy cơ xơ vữa động mạch.

- Hoàng bá ngoài những công dụng như chữa tiêu hóa, hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày,... còn giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch do làm giảm nồng độ cholesterol toàn phần.

- Curcuma phospholipid, vitamin B5 và acid alpha lipoic (ALA) có tác dụng hiệu quả trong việc làm giảm lipid máu. Đặc biệt, vitamin B5 giúp kiểm soát nồng độ lipid trong máu và gan, hạ chỉ số triglyceride và cholesterol toàn phần. ALA giúp tăng HDL-cholesterol và giảm LDL-cholesterol hiệu quả, đồng thời tăng nhạy cảm của thụ thể LDL ở tế bào để tăng tiêu thụ cholesterol tạo năng lượng.

Lipidcleanz được coi như một món quà sức khỏe dành cho những người bị rối loạn lipid máu. Lipidcleanz không chỉ có tác dụng giảm tổng hợp lipid máu tại gan mà đồng thời còn tăng vận chuyển lipid máu tới các mô đích. Do đó Lipidcleanz tác động song song vào cả hai giai đoạn tổng hợp và tiêu thụ mỡ nên kiểm soát các chỉ số lipid máu hiệu quả.

Sản phẩm Lipidcleanz có uy tín trên thị trường và đã giúp nhiều trường hợp kiểm soát tốt các chỉ số lipid máu, cải thiện những khó khăn trong cuộc sống hàng ngày. Cùng nghe chia sẻ của một số người đã tin dùng sản phẩm Lipidcleanz:

>>> Ông Phạm Văn Phong trú tại Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Ông Phong từng bị đột quỵ do tình trạng mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ kéo dài. Cứ ngỡ như kỳ tích, từ ngày ông biết tới sản phẩm Lipidcleanz thì căn bệnh mỡ máu cao của ông đã cải thiện đáng kể, các chỉ số lipid máu gần như giảm về mức bình thường. Hãy cùng nghe thêm những chia sẻ của ông Phong TẠI ĐÂY.

>>> Ông Phạm Ngọc Bắc trú tại phường Quảng Thắng, thành phố Thanh Hóa

Ông Bắc từng có một khoảng thời gian khổ sở khi phải sống chung với căn bệnh máu nhiễm mỡ. Thật may mắn khi trong một lần lên mạng, ông Bắc tình cờ biết tới sản phẩm thảo dược Lipidcleanz. Từ ngày tin dùng Lipidcleanz, các chỉ số lipid máu của ông Bắc đã dần ổn định và sức khỏe của ông ngày càng tốt hơn. Hãy cùng xem thêm chia sẻ của ông Bắc TẠI ĐÂY.

Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn thông tin về các chỉ số lipid máu và cách kiểm soát các chỉ số này hiệu quả từ Lipidcleanz. Nếu có thắc mắc gì xin vui lòng liên hệ tổng đài 024. 38461530 - 028. 62647169 để được hỗ trợ.

*Thực phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Phương Thảo

Tại sao Lipidcleanz là công thức độc đáo cho người rối loạn lipid máu?

Thứ 2, 23/03/2020 | 09:51
“Rối loạn lipid máu” đang trở thành cụm từ phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Vậy, đâu là giải pháp độc đáo giúp bạn cải thiện chỉ số lipid máu? Câu trả lời chính là sản phẩm thảo dược Lipidcleanz.

Có Lipidcleanz, bạn sẽ không còn mệt mỏi vì máu nhiễm mỡ!

Thứ 3, 27/08/2019 | 14:00
Máu nhiễm mỡ còn được gọi là mỡ máu cao, bệnh mỡ máu, rối loạn lipid máu. Ban đầu, nó không gây nguy hiểm cho người mắc nhưng nếu không được điều trị, bệnh có thể biến chứng với hậu quả khôn lường, thậm chí đe dọa tính mạng người mắc. Hiện nay, nhiều người có xu hướng sử dụng sản phẩm Lipidcleanz và đạt được hiệu quả kiểm soát máu nhiễm mỡ hiệu quả. Tại sao lại như vậy?
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Bình Thuận ghi nhận một ca tử vong nghi do chó dại cắn

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:30
Ngày 23/4, Trung tâm Y tế huyện Hàm Tân vừa ghi nhận một ca tử vong nghi do bệnh dại ở xã Tân Thắng.

An toàn vệ sinh thực phẩm các gánh hàng rong quanh trường học

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:30
Các gánh hàng rong quanh trường học luôn tiện lợi, nhanh chóng, đa dạng nhiều món nhưng vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm lại là vấn đề đáng quan ngại.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.