Kiên quyết xử lý sai phạm tại bến đò Vân Phúc

Kiên quyết xử lý sai phạm tại bến đò Vân Phúc

Nguyễn Cao Sơn
Thứ 2, 25/12/2017 | 15:47
0
Sau khi báo Người Đưa Tin lên tiếng, UBND huyện Phúc Thọ (Hà Nội) đã chỉ đạo các ban, ngành vào cuộc nắm bắt tình hình, đình chỉ hoạt động bốc dỡ, vận chuyển, tập kết trái phép vật liệu xây dựng tại bến đò Vân Phúc.

Như báo Người Đưa Tin đã đưa, tại bến đò Vân Phúc (xã Vân Phúc, huyện Phúc Thọ, TP.Hà Nội), nhiều ngay nay, công ty THHH Nguyên Hưng đã tập kết, bốc dỡ, vận chuyển trái phép vật liệu xây dựng làm ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân nơi đây.

Hoạt động tập kết bốc dỡ trái phép vật liệu xây dựng tại bến đò Vân Phúc

Để làm rõ trách nhiệm của các cơ quan liên quan, sáng 25/12, PV báo điện tử Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Việt Liên – Phó Chủ tịch UBND huyện Phúc Thọ.

Ông Liên cho biết: “Sau khi nhận được tin phản ánh về việc bốc dỡ, vận chuyển, tập kết vật liệu xây dựng trái phép tại bến đò Vân Phúc, UBND huyện đã chỉ đạo tổ công tác (gồm phòng Quản lý đô thị kết hợp với công an huyện, thanh tra giao thông và UBND xã Vân Phúc) trực tiếp xuống bến đò Vân Phúc nắm tình hình vận chuyển, tập kết vật liệu xây dựng tại hiện trường.

UBND huyện kiên quyết xử lý việc bốc dỡ, vận chuyển vật liệu xây dựng trái phép tại bến đò Vân Phúc. Hiện, UBND huyện đã đình chỉ việc bốc dỡ. Nếu tiếp tục tái phạm thì sẽ xem xét thu hồi giấy phép hoạt động đối với bến đò Vân Phúc.”

Điểm nóng - Kiên quyết xử lý sai phạm tại bến đò Vân Phúc

Ông Nguyễn Việt Liên - PCT UBND huyện Phúc Thọ

Trong khi đó, ông Đặng Văn Kiều - Chủ tịch UBND xã Vân Phúc cho biết: “Chúng tôi đã nắm được tình hình tập kết, vận chuyển, bốc dỡ vật liệu xây dựng trái phép tại bến đò Vân Phúc. Đã cử công an xã xuống can thiệp, nhắc nhở chủ bến đò là ông Bùi Xuân Thức làm đúng theo quy định được ghi trong giấy phép, và đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc để có phương an giải quyết.

Ngày 24/12, tổ công tác của huyện kết hợp với công an xã đã xuống trực tiếp bến đò Vân Phúc để kiểm tra, nắm bắt tình hình hoạt động và đình chỉ dừng hoạt động bốc dỡ, vận chuyển tập kết vật liệu xây dựng trái phép. Đến khi nào được phép của các cơ quan chức năng thì mới hoạt động lại, nếu không thì phải dừng hoạt động.”

“Bên vận chuyển, bốc dỡ vật liệu xây dựng trái phép tại bến đò là công ty TNHH Nguyên Hưng do ông Cường làm Giám đốc. Ông Cường lại là em rể của ông Thức (chủ bến đò Vân Phúc). Do tình hình khó khăn không có lối vận chuyển nên công ty TNHH Nguyên Hưng tạm thời vận chuyển, bốc dỡ vật liệu xây dựng tại bến đò Vân Phúc, chúng tôi đã ra nhắc nhở rồi…”, ông Kiều cho biết thêm.

Đến thời điểm hiện tại, theo ghi nhận của PV, hoạt động bốc dỡ, vận chuyển, tập kết vật liệu xây dựng trái phép tại bến đò Vân Phúc đã được dừng lại.

Hà Nội: Tập kết, bốc dỡ, vận chuyển vật liệu xây dựng trái phép tại bến đò Vân Phúc

Thứ 7, 23/12/2017 | 13:57
Bến đò Vân Phúc chỉ được cấp phép bến đò chở người qua sông. Nhưng hiện nay ở đây lại là nơi tập kết, vận chuyển vật liệu xây dựng làm ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân.

Sai phạm trong quản lý đất đai: Phải xử lý nghiêm, không để cán bộ tự “vẽ vời”

Thứ 4, 22/11/2017 | 06:48
"Không thể có chuyện cán bộ, lãnh đạo vẽ vời để sử dụng quyền hạn của mình một cách tiêu cực, phục vụ lợi ích nhóm trong vấn đề quản lý đất đai", ĐBQH Phạm Văn Hòa nêu quan điểm.

Sẽ xử lý nếu phát hiện sai phạm tại dự án Alibaba Tây Bắc Củ Chi

Thứ 6, 17/11/2017 | 10:04
Lãnh đạo sở Xây dựng TP.HCM khẳng định, Thanh tra Sở này đã vào cuộc, tiến hành kiểm tra toàn bộ vụ việc và sẽ xử lý theo quy định nếu phát hiện sai phạm tại dự án Alibaba Tây Bắc Củ Chi.
Cùng tác giả

Khởi tố nhóm đối tượng ép con nợ viết giấy nhận 400 triệu đồng cho khoản nợ 30 triệu đồng

Thứ 5, 06/12/2018 | 17:10
Do anh B. có vay số tiền 30 triệu đồng và không có khả năng chi trả nên nhóm đối tượng do Phan Văn Thành cầm đầu đã bắt nhốt, đánh đập anh B.. Sau đó, nhóm đối tượng này ép anh B. viết giấy nhận nợ 400 triệu đồng.

Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng vụ xả súng ở Thái Nguyên

Thứ 4, 05/12/2018 | 18:52
Cơ quan an ninh điều tra Công an TP.Thái Nguyên đang chủ trì phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, điều tra làm rõ vụ xả súng kinh hoàng xảy ra vào tối ngày 04/12 tại chùa Phù Liễn (phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên).

Vĩnh Phúc: Truy bắt nhóm đối tượng hỗn chiến khiến 2 người thương vong

Thứ 4, 05/12/2018 | 15:11
Do có mâu thuẫn từ trước nên khi gặp nhau tại ngã 3 thôn Môn Trì, xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Tường, 2 nhóm thanh niên 9X đã dùng hung khí (dao, kiếm) lao vào hỗn chiến. Trong lúc hỗn chiến, 1 đối tượng dùng súng tự chế bắn 1 người tử vong và 1 người khác bị trọng thương.

Hà Nội: Bắt giữ đối tượng cướp giật giữa ban ngày

Thứ 4, 21/11/2018 | 10:55
Trong quá trình làm nhiệm vụ, tổ công tác của đội Cảnh sát giao thông (CSGT) số 4 Công an TP.Hà Nội phối hợp với quần chúng nhân dân bắt giữ thành công 1 đối tượng cướp giật tài sản của người đi đường.

Sự thật thông tin cướp tiệm vàng ở phố Chùa Láng

Thứ 2, 19/11/2018 | 20:35
Tối 19/11, PV Người Đưa Tin đã liên hệ với chính quyền phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội để làm rõ nội dung lan truyền trên mạng xã hội về vụ cướp tiệm vàng trên phố Chùa Láng.