Kiều nữ làm lẽ đại gia bán cả cháu ruột vào nhà chứa

Kiều nữ làm lẽ đại gia bán cả cháu ruột vào nhà chứa

Thứ 4, 21/08/2013 | 07:38
0
Bỏ quê lên thành phố với giấc mộng dùng nhan sắc đổi lấy cuộc sống giàu sang, Hòa không ngờ mình đi từ sai lầm này tới tội lỗi khác. Từ việc làm lẽ một đại gia, khi hết tiền, cô ta đã đang tâm bán cả cháu ruột mình.

Từ việc chấp nhận làm lẽ đại gia…

Gần một năm nay sống trong buồng tạm giam, chờ ngày bị đưa ra xét xử về hành vi buôn người, Lương Thị Hòa, sinh năm 1985, ở xã Yên Hòa, Tương Dương (Nghệ An) luôn cảm thấy bồn chồn. Chị ta nhớ con, nhớ những ngày được sống tự do và lo sợ đến ngày phải hầu tòa, phải đối diện với những bị hại, trong đó có đứa cháu ruột. Gần một năm nay kể từ ngày Hòa bị bắt, vài tháng một lần, anh trai Hòa lại vào thăm.

Những lúc ấy, Hòa không dám ra gặp, mà nếu có gặp thì cũng không nói được lời nào bởi đôi mắt u buồn của người anh khiến Hòa cảm thấy day dứt. Người anh ấy đã hết mực thương yêu đứa em lầm lỗi như Hòa nhưng lại chẳng biết nói sao khi chính em ruột lại đang tâm hủy hoại tương lai của con gái mình. Quá khứ tội lỗi thường xuyên ám ảnh khiến Hòa không có một phút thanh thản.

Hòa là con út trong một gia đình người dân tộc Thái đông con. Nước da trắng ngần, dáng người dong dỏng cao đã khiến cô gái Thái ít học như Hòa nghĩ rằng mình thừa cơ hội để kiếm một người chồng giàu có. Cứ nghĩ nhan sắc là tất cả những gì có thể đánh đổi được một cuộc sống nhàn hạ, không phải ngày ngày đi nương làm cả phần việc của chồng như nhiều cô gái trong bản, Hòa đã hành động một cách sai lầm.

Năm 2006, Hòa âm thầm bỏ nương rẫy, bỏ bạn bè, người thân để đón xe khách về thành phố Vinh tìm cơ hội đổi đời. Sau một thời gian làm thuê, thấy kiếm tiền cực nhọc, Hòa tìm đến bãi biển Xuân Thành, Nghi Xuân, Hà Tĩnh với mong ước biết đâu ở cái nơi nổi tiếng là lắm tệ nạn với đủ “binh chủng gái” này lại cho cô ta cơ hội lọt vào mắt một đại gia nào đó.

Đầu quân vào đám tiếp viên cho một bà chủ kinh doanh “má phấn môi hồng”, Hòa may mắn được bà chủ không bắt tiếp khách hằng ngày bởi nhìn thấy tiềm năng kiếm được món tiền lớn từ một đại gia đang khát con trai.

Theo sự môi giới của chủ nhà hàng, Hòa được bố trí ra mắt vị đại gia này và tuy gương mặt không thuộc diện “sắc nước hương trời” nhưng trước thân hình với những đường nét hấp dẫn và nước da trắng mịn nên sau 2 ngày gặp gỡ, Hòa được người đàn ông kia tỏ tình.

Vì đã có vợ con nên người đàn ông này không thể cho Hòa một danh phận, song sau khi biết Hòa vẫn còn là con gái, ông ta quyết định bù đắp cho Hòa như một người vợ lẽ. Theo đó, Hòa được “chồng” đưa đi Đà Lạt chơi, sau đó mua đất ở Lâm Đồng để tạo dựng cơ nghiệp. Thời gian sống ở đây, Hòa mang thai và được chồng cưng chiều hết mực.

Tuy nhiên đến ngày sinh nở, đứa trẻ chào đời không phải là con trai như mong ước thì vị đại gia kia cũng biến mất, chỉ có Hòa lặng lẽ ôm con, nuôi con một mình. Nương rẫy không còn vì chồng bán hết bỏ ra Bắc, Hòa lăn lộn kiếm sống bằng việc hái thuê cà phê, cuốc rẫy, đến khi cảm thấy cơ cực quá liền tìm đường ra Bắc.

Pháp luật - Kiều nữ làm lẽ đại gia bán cả cháu ruột vào nhà chứa

Lương Thị Hòa tại cơ quan công an

Không dám về quê vì xấu hổ, Hòa tìm đến nhà chủ quán đã mai mối cho mình xưa kia và được bà chủ nhận vào làm. Biết Hoà đang “khát tiền” nuôi con, chủ nhà hàng gợi ý để Hòa tìm người về làm cho bà ta. Theo lời của bà chủ thì nếu Hòa dụ dỗ được các cháu gái mới lớn đem xuống “tiếp” khách, chủ nhà hàng trả cho Hòa từ 300.000 - 500.000 đồng mỗi cháu; với những cô gái nào còn trinh nguyên thì tiền thưởng sẽ lên đến vài triệu. Bỗng dưng có tiền mà không phải bán thân, Hòa gật đầu đồng ý.

… đến túng tiền nuôi con, bán cả cháu ruột

“Giá như em phạm tội với người ngoài đã đành một nhẽ, đằng này em lại bán chính con của anh trai mình. Em có tội lớn với cả nhà, vậy mà anh ấy đã bỏ qua, vài tháng lại xuống tiếp tế đồ cho em”, Hòa khóc và nói một cách day dứt.

Nhận lời bà chủ về quê lừa người nhưng Hòa chưa biết sẽ phải bắt đầu từ đâu vì xa quê đã mấy năm rồi. Để có thêm dũng khí, Hòa rủ bà chủ quán cùng về Tương Dương quê mình, nói là cho biết nhà biết cửa. Đó là một buổi sáng cuối tháng 9/2008. Thấy Hòa ôm con trở về cùng với một phụ nữ nữa, cả nhà cô ta mừng lắm khi biết con gái đã có nơi có chốn, có việc làm ổn định.

Thời gian ở quê thăm gia đình, Hòa đưa chủ nhà hàng sang gặp gia đình anh trai của mình đặt vấn đề cho cháu Lương Thị H., 14 tuổi, xuống Xuân Thành giúp việc như giặt giũ, lau chùi ấm chén, quét dọn nhà cửa với mức lương 800.000 đồng/tháng. Bà chủ còn xởi lởi cho biết đó chỉ là mức lương khởi điểm, nếu làm việc được 6 tháng thì sẽ tăng lương lên 1.500.000 đồng/tháng. Lương Thị Hòa và chủ nhà hàng còn hứa với gia đình cháu H.: “Chúng cháu xin thề với gia đình là không để cháu H làm điều đen tối...”.  

Vì quá tin lời Hòa, hơn nữa gia đình cũng cần tiền để sửa gian nhà, ông Đoán (bố đẻ của H.) đồng ý để cháu đi theo người cô và chủ nhà hàng. Khi Lương Thị H. bước chân xuống biển Xuân Thành, tức thì bị chủ nhà hàng bố trí bán “cái ngàn vàng” cho khách làng chơi.

Quá đau đớn, tủi nhục, ê chề, biết bị người cô ruột lừa bán mình cho nhà hàng mại dâm, H. tìm mọi cách liên lạc với gia đình, nhưng giữa bạt ngàn phi lao và biển cả, H. chỉ biết trông ngóng người thân. Và cứ thế, trung bình mỗi ngày Lương Thị H. phải “tiếp” từ 3 đến 4 khách...  

Sau khi “quy phục” được cháu gái, Hòa tiếp tục ngược về quê và đi tiếp lên bản Tam Bông, xã Tam Quang để tìm “hàng” trẻ tuổi, trinh nguyên theo “đơn đặt hàng” của chủ quán. Tại đây, Hòa đã tìm gặp được cháu Lương Thị T., 14 tuổi.

Với chiêu bài, có một nhà hàng ở bãi biển du lịch Xuân Thành, Nghi Xuân, Hà Tĩnh cần tuyển người giúp việc, chủ yếu là làm việc giặt giũ, rửa bát chén... và đun nấu, công việc rất nhàn rỗi, lại ăn ngon mặc đẹp, lương bổng rất cao, thích mua gì cũng được... Nếu đi thì không cần mang quần áo... xuống đó chủ nhà hàng mua sắm, thích mốt gì cũng được... miễn là phải biết nghe và chiều bà chủ...

Bằng những lời đường mật trên, Hòa đã “câu” được cháu T. đi theo. Ngay tối hôm đó, Lương Thị Hòa bí mật đón xe đưa cháu T. xuống biển Xuân Thành và giao cho chủ nhà hàng kinh doanh từ A đến Z. Đêm đó, đang chân ướt chân ráo, T. bị chủ nhà hàng dồn vào chân tường, ép bán “cái ngàn vàng” cho một vị khách sộp và hứa cho T. hưởng 50/50 “lợi nhuận” bằng “vốn tự có” của mình, nhưng cuối tháng thanh toán một lần.

Cháu T. một mực phản đối, khóc lóc van xin, nhưng chủ nhà hàng đã bằng mọi cách bắt cháu phải chiều khách. Lúc này cháu T. chỉ biết gọi Lương Thị Hòa để cầu cứu... nhưng bà chủ cho biết Hòa đã về quê. Không còn cách nào khác, T. buộc phải “tiếp khách” theo sự sắp xếp của bà chủ.

Cũng với thủ đoạn trên, Lương Thị Hòa đã tiếp tục lừa thêm 2 cháu gái là Kha Thị L. và Kha Thị Th. ở Tương Dương. Tuy nhiên, khi đang trên đường đưa L. và Th. đi thì Hòa bị Công an Tương Dương phát hiện, bắt giữ. Qua quá trình điều tra mở rộng vụ án, lực lượng chức năng đã buộc Hòa phải khai ra những việc làm mờ ám trước đó và hai cháu H. và T. đã được giải cứu trở về nhà.

Hẳn những ngày trong trại tạm giam chờ ngày bị đưa ra xét xử, Hòa ân hận lắm về ước mơ viển vông của mình. Những tính toán sai lầm của Hòa sẽ mãi là bài học cho những cô gái quê khác đang nuôi mơ ước về một cuộc sống giàu sang từ nhan sắc của mình mà quên mất rằng tất cả hạnh phúc, tiền tài đều phải do chính đôi tay và sức lao động của mình làm ra thì mới bền lâu.

Theo Mai Hạ (Hôn nhân Đời sống)

Trung tâm thương mại 'báo hại' nhà chùa

Thứ 2, 10/06/2013 | 14:08
Việc xây dựng một trung tâm thương mại, siêu thị lớn ngay sát cổng và tường chính của ngôi chùa Sủi, đối diện là Nhà tưởng niệm danh nhân Cao Bá Quát, khiến 2 di sản văn hóa này đứng trước nguy cơ đổ nát vì lún nứt, cảnh quan bị tàn phá nghiêm trọng.

Chuỗi ngày 'địa ngục' của cô gái 3 lần vào nhà chứa

Thứ 3, 26/02/2013 | 07:58
Từ khi được cha giả khách làng chơi cứu khỏi ổ mại dâm ở xứ người, Hoa suốt ngày quanh quẩn trong ngôi nhà khuất sau cánh đồng, tránh tiếp xúc hàng xóm. Ám ảnh về thời gian phải làm gái bán dâm khiến cô sống khép mình.

Chuỗi 'địa ngục' của cô gái 3 lần bị vào nhà chứa

Thứ 2, 25/02/2013 | 15:45
Từ khi được cha giả khách làng chơi cứu khỏi ổ mại dâm ở xứ người, Hoa suốt ngày quanh quẩn trong ngôi nhà khuất sau cánh đồng, tránh tiếp xúc hàng xóm. Ám ảnh về thời gian phải làm gái bán dâm khiến cô sống khép mình.

Cặp vợ chồng giả danh người của nhà chùa để trục lợi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Với chiếc áo cà sa có ghi đầy đủ tên họ, địa chỉ nhà chùa cùng cuốn sổ công đức dày cộp, một cặp vợ chồng chuyên lang bạt kỳ hồ đã đóng giả nhà sư để quyên tiền công đức. Mánh khóe của chúng là di chuyển đến những vùng quê xa trung tâm, lợi dụng sự từ bi của người dân để moi tiền nhằm trục lợi bất chính.

“Xin Tòa cho con tôi được về nhà chữa bệnh”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
Mấy ngày qua, Đức Vinh như người bị "ma ám", đêm nào cũng ôm đầu kêu đau, không ngủ được, mắt trợn ngược nhìn quanh nhà vì lo sợ có người ám sát.

Lời kể của 4 cô gái mới được cứu khỏi nhà chứa

Thứ 5, 07/03/2013 | 07:08
Bốn cô gái vừa được giải cứu khỏi nhà chứa cho hay nếu không bán dâm họ sẽ bị bỏ đói, đánh đập, treo tay lên cột nhà, nhốt vào chuồng chó… Còn đồng ý đi khách, họ bị "tú bà" ép uống thuốc lắc để thêm hưng phấn.
Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.