Kiều nữ mụ mị vì đam mê

Kiều nữ mụ mị vì đam mê "đập đá"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Kiều nữ đó vừa trẻ, vừa xinh đẹp, vừa chơi sành điệu và cực kỳ biết chơi. Nhưng kiểu chơi của cô quá buông thả và tệ nạn với thú vui "đập đá".

Người thuê trọ bí ẩn

Kiều nữ thuê trọ ở đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội vừa trẻ, vừa xinh đẹp, lại sành điệu chịu chơi. Hàng ngày, hàng xóm thấy cô chẳng làm gì mà lại tỏ ra rất giàu có, ăn diện chơi bời. Đồ đạc trong phòng trọ của cô toàn đồ đắt tiền. Ngoài thời gian đi về bất thường, những người thường xuyên đến phòng trọ của cô vào lúc khuya khoắt là những thanh niên đầu tóc xanh đỏ chải chuốt. Mỗi khi họ xuất hiện là ở xóm trọ lại ồn ào nhạc nhẽo. Hôm sau, trông ai cũng phờ phạc, vật vờ như thể vừa trải qua cuộc chơi bất tận.

Thói quen sinh hoạt thất thường cùng những hành động bất minh của nhóm thanh niên này đã gây sự chú ý tới người dân xung quanh và cơ quan công an khu vực đã bí mật vào cuộc theo dõi. Nơi trọ của cô gái kia chính là một tụ điểm tổ chức sử dụng ma túy và những đối tượng kia là những con nghiện thuốc.

Kiều nữ bí ấn của xóm trọ là Trần Thị Quỳnh Trang, sinh năm 1984, hộ khẩu thường trú tại Tây Hồ, Hà Nội. Phải công nhận Trang rất đẹp, một vẻ đẹp cá tính và bốc lửa. Ở tuổi 27, Trang đeo duổi những cuộc chơi hủy diệt cả tiền bạc, sức khỏe, nhan sắc và nhân phẩm của chính mình. Khi bị bắt đưa về công an phương Vĩnh Phúc, Ba Đình, Trang mặc chiếc đầm ngắn, mái tóc nhuộm xõa dài, khuôn mặt được ngụy trang bằng lớp phấn son và kỹ thuật xăm thẩm mỹ sành điệu. Tuy vẻ ngoài tỏ ra lỳ lợm nhưng thự tế cô ta rất sợ hãi. Có lúc Trang còn khóc lóc: “Cháu sợ gặp người quen ở đây lắm, cháu xấu hổ vô cùng…”

Pháp luật - Kiều nữ mụ mị vì đam mê 'đập đá'Ảnh minh họa

Trang ngồi viết tường trình cả buổi nhưng viết sai lên sai xuống, chữ nghĩa như gà bới, sai chính tả tùm lum, có lẽ do cô ta thuộc diện học hành lộ cộ, đầu óc không tư duy được gì, một phần bởi đam mê “đập đá” khiến đầu óc mụ mị, một cán bộ công an cho biết.

Thú chơi hủy diệt

Trang là con út trong một gia đình buôn bán bình thường ở quận Tây Hồ. Từ nhỏ Trang đã ý thức được nhan sắc của mình nên cô ta luôn đặt ra mục tiêu phải trở thành người nọ, người kia, hưởng thụ sung sướng với nhan sắc mà mình sở hữu. Mới học hết cấp 2, Trang đã phổng phao, nảy nở như một thiếu nữ trưởng thành. Biết chăm chút cho hình thức nên quanh Trang lúc nào cũng có người theo đuổi.

Được cánh con trai tán tỉnh sớm, Trang xao nhãng học hành.Lên cấp 3 thì Trang nghỉ học, ở nhà chơi bời, tụ tập và thoải mái cho chuyện yêu đương. Thú chơi sành điệu của Trang cũng bắt đầu từ những gã bạn trai nhà giàu. Lần nào đi chơi Trang cũng được đưa đến các quán bar, sàn nhảy, những nơi tụ tập đình đám của dân chơi sành điệu và giàu có. Thú chơi “đập đá” ngấm vào Trang từ đó.

Pháp luật - Kiều nữ mụ mị vì đam mê 'đập đá' (Hình 2).

Trang nói sở dĩ cô ta nghiện đá là bởi cần có thêm sự dẻo dai trong những đêm thâu nhảy nhót trên sàn. Với một người con gái bình thường, chuyện uống rượu, nhảy nhót thâu đêm nhiều sẽ khiến sức khỏe và phong độ giảm sút tàn tạ. Do đó cô ta tìm đến đá để tặng sự kích thích hòng kéo dài thời gian chơi bời.

Lúcđầu đươc bạn trai bao bọc, nhưng khi từng người tình bỏ đi, Trang bỏ nhà đi, sống phụ thuộc vào “đá”. Trang đến thuê trọ ở quận khác. Để có tiền nuôi đam mê “đá”, Trang đi mua ma túy về bán lẻ cho các bạn nghiện. Và nơi trọ của kiều nữ cũng là điểm “đập đá” của dân chơi.

Trang cho hay, những lúc phê thuốc thì thôi (trong một ngày lúc nào Trang cũng trong tình trạng phê thuốc), còn khi tỉnh trang cũng muốn dừng lại cuộc sống tệ nạn. Nhưng đã quá quen với cảm giác mê mụ, Trang chưa có đủ quyết tâm để chấm dứt chuỗi thời gian chơi bời hủy diệt tuổi thanh xuân.

Bảo Hân


Cùng chuyên mục

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Vụ khách hàng “bốc hơi” 58 tỷ đồng: Bắt tạm giam nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:53
Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân.

Cựu Tổng Giám đốc DAB Trần Phương Bình tiếp tục hầu tòa

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:33
Trong thời gian giữ vai trò là Tổng Giám đốc DAB, Trần Phương Bình đã có nhiều sai phạm, gây thất thoát hàng ngàn tỷ đồng của ngân hàng này.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố nam thanh niên bán “cỏ mỹ” cho khách

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:08
Đang bán "cỏ Mỹ" cho khách, Nguyễn Văn Vĩnh bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Tử hình bà trùm ma túy “đội lốt” nữ doanh nhân thành đạt

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:10
Mỹ tạo vỏ bọc là nữ doanh nhân thành đạt trên mạng xã hội để buôn bán ma túy. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt án tử hình.

Bắt giữ đối tượng trộm tiền trong thẻ ATM của bạn gái

Thứ 4, 27/03/2024 | 20:43
Đối tượng N.V.H. (trú tại thôn Thủy Minh, xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) đã trộm thẻ ATM của bạn gái sau đó rút 10 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.