Kiều nữ tài sắc của ông trùm F1

Kiều nữ tài sắc của ông trùm F1

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Sinh ra trên “núi tiền” của người cha giàu có, lại sở hữu những nét đẹp hoàn hảo từ người mẹ là siêu mẫu, kiều nữ Petra Ecclestone được ví như Paris Hilton của London.

Tuy nhiên Petra lại không hề dựa dẫm vào người cha nổi tiếng hay những scandal sex, tiệc tùng mà tự khẳng định bản thân bằng chính tài năng của mình.

Dinh thự đắt nhất nước Mỹ của kiều nữ tài sắc

Petra Ecclestone sinh năm 1988, là con gái thứ 2 của ông trùm F1 Bernie Ecclestone. Cùng với chị gái Tamara, cô là một người mẫu có tiếng thường xuyên xuất hiện trên các sàn catwalk và đồng thời là nhà thiết kế thời trang.

Petra Ecclestone trong vai trò người mẫu

So với cô chị Tamara nổi tiếng và tài năng, Petra có phần kém may mắn hơn khi bị viêm màng não năm 14 tuổi. Cô đã từng chia sẻ với truyền thông rằng: "Sự kiện đó đã làm thay đổi cuộc đời tôi. Tôi không coi sức khỏe là thứ có sẵn nữa. Tôi ăn uống điều độ hơn".

Hai chị em nhà Ecclestone

Petra là Đại sứ của Quỹ Viêm màng não

Ngày 27/8 vừa qua, Petra và bạn trai là doanh nhân James Stunt đã tổ chức đám cưới ở lâu đài Odescalchi. Đám cưới xa hoa này tiêu tốn khoảng 5 triệu bảng Anh. Riêng chiếc váy cưới của Petra có trị giá 80.000 bảng Anh. Cô cũng là chủ nhân mới của dinh thự đắt nhất nước Mỹ trị giá 150 triệu USD với diện tích 5.300 mét vuông.

Petra và chồng mới cưới

Tần Lam