Kim Hiền hạnh phúc với cuộc sống bình dị sau 4 năm sang Mỹ

Kim Hiền hạnh phúc với cuộc sống bình dị sau 4 năm sang Mỹ

Thứ 6, 07/02/2020 | 16:11
0
Sau 4 năm sang Mỹ định cư, 'nàng Út Ráng' đang có một cuộc sống bình yên, ngập tràn hạnh phúc với doanh nhân Andy và cùng con trai riêng.
Giải trí - Kim Hiền hạnh phúc với cuộc sống bình dị sau 4 năm sang Mỹ

Trong chương trình Người kết nối mới đây, MC Cát Tường có dịp đến thăm nhà Kim Hiền tại Mỹ. Diễn viên Dốc tình đã chia sẻ về cuộc sống sau hơn bốn năm theo chồng sang nước ngoài định cư. Kim Hiền kết hôn với Andy Lê vào năm 2014 và có một con gái chung. Trước đó, cô từng đổ vỡ hôn nhân một lần.

Nói về cuộc sống xa quê hương, Kim Hiền kể cô cảm thấy thoải mái khi ở cùng bố mẹ chồng. Gia đình không thuê giúp việc, cô tự tay dọn dẹp nhà, làm công việc nội trợ. Khi không bận rộn, gần như ngày nào cô cũng lau nhà: "Thôi thà mình tự làm. Với số tiền đó, mình có thể đi du lịch. Bây giờ em cũng bị gầy đi, làm việc coi như tập thể dục luôn".

Giải trí - Kim Hiền hạnh phúc với cuộc sống bình dị sau 4 năm sang Mỹ (Hình 2).

Nữ diễn viên cho biết sau vài năm, cô đã quen với việc tự lái xe và giao tiếp bằng tiếng Anh, nghe nói được dù không thành thạo. Thời gian đầu, Kim Hiền dành phần lớn thời gian để ở nhà chăm sóc con gái. Bên cạnh đó, cô vẫn tranh thủ đi quay show, thực hiện một chương trình của riêng mình.

"Em cảm thấy mình may mắn. Mỗi khi em đi ra ngoài hay gặp khách hàng, ông bà sẽ chăm em bé giùm. Có người nói ở với ba mẹ chồng mệt lắm nha. Mới đầu, em cũng lo vì ở Việt Nam, em đã ở riêng rồi. Nhưng nói thật, nếu không có ông bà, chúng em sẽ khó làm việc" - Kim Hiền chia sẻ với người dẫn chương trình Cát Tường.

Giải trí - Kim Hiền hạnh phúc với cuộc sống bình dị sau 4 năm sang Mỹ (Hình 3).

Trải lòng về khó khăn ban đầu khi sang Mỹ, Kim Hiền kể đó là thời điểm mới đến: "Thứ nhất là em sinh em bé và mình không hiểu hết luật ở đây. Em phải va chạm nhiều và cũng trưởng thành hơn". Đến năm thứ ba, cô mới cảm thấy ổn định mọi thứ. Các thành viên trong gia đình cũng hiểu nhau nhiều hơn.

Điều khiến nàng "Út Ráng" hạnh phúc là con trai riêng của cô, Sonic, cũng thoải mái với cuộc sống tại Mỹ. Chồng cô nói yêu thương Sonic như con ruột. Kim Hiền cho biết Andy Lê và chồng cũ của cô đã gặp nhau, ngồi nói chuyện và uống cà phê.

Giải trí - Kim Hiền hạnh phúc với cuộc sống bình dị sau 4 năm sang Mỹ (Hình 4).

"Khi em đưa Sonic sang Mỹ, Phong là người đưa Sonic đi và đến bây giờ về Việt Nam, Phong và bố của anh ấy cũng ra đón. Nếu em không báo, họ vẫn nhắn tin hỏi. Em luôn tạo điều kiện cho mọi người".

Nữ diễn viên sinh năm 1982 tâm sự dù nghỉ đóng phim đã lâu, cô luôn nhớ nghề và mong muốn sớm trở lại: "Hiền có một tâm nguyện là sau khi các con ổn định, mình sẽ dành thời gian về Việt Nam, tham gia một bộ phim dù là vai nhỏ. Vì Tổ nghiệp đã cho mình, khán giả cho mình cái tên Kim Hiền".

Khi ở Việt Nam trước đây, Kim Hiền hoạt động nghệ thuật khá sớm. Cô làm diễn viên, nghệ sĩ kịch, MC, người mẫu ảnh. Những phim Kim Hiền từng tham gia là Dốc tình, Hương phù sa, Mùi ngò gai, Ngũ quái Sài Gòn... Bên cạnh đó, cô cũng góp mặt trong các MV nhạc.

T.D (t/h)

 

Nhan sắc mộc mạc một thập kỷ trước của Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng, Đoan Trang, Kim Hiền

Chủ nhật, 12/05/2019 | 19:30
Hình ảnh cách đây nhiều năm của Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng, Đoan Trang, Kim Hiền... với vẻ giản dị, mộc mạc khiến khán giả thích thú.

Xe sang tiền tỷ của diễn viên Kim Hiền

Thứ 3, 06/08/2013 | 14:40
Mới đây Kim Hiền đã bất ngờ xuất hiện với một siêu xe màu xanh bạc.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

NSND Lan Hương "Em bé Hà Nội" và cuộc hôn nhân 40 năm với đạo diễn Tất Bình giờ ra sao?

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:45
NSND Lan Hương 'Em bé Hà Nội' từng nổi tiếng là mỹ nhân Hà thành. Sau những năm tháng tuổi trẻ cống hiến cho nghề, hiện tại, tuổi xế chiều của chị rất bình yên bên gia đình nhỏ.

Sự nghiệp của nam thần màn ảnh Việt ra sao mà bị bắt gặp đi giao lạp xưởng?

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:33
Khi có được chỗ đứng trong làng giải trí, Thuận Nguyễn vẫn không quên quá khứ bán lạp xưởng dạo, cắt tóc trong những năm đầu là diễn viên.

Lisa gây choáng với biệt thự gần 100 tỷ đồng vừa tậu ở Mỹ

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:18
Lisa và màn "xuống tiền" đầu tư bất động sản mới đây khiến dân tình choáng váng.

Con đường trở lại showbiz của Triệu Vy sẽ thế nào sau khi tài sản tiếp tục bị phong tỏa?

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:00
Thông tin tài sản của Triệu Vy bị đóng băng nổ ra ngay trước kế hoạch cô trở lại làng giải trí.

"Nữ hoàng phim xưa" Quỳnh Lam lận đận tình duyên từ phim ra đời

Thứ 4, 17/04/2024 | 10:00
13 năm với biết bao kỷ niệm ngọt ngào bên nhau, mối tình đó tưởng như sẽ đơm hoa kết trái thì lại tan vỡ.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Xây dựng thương hiệu du lịch Điện Biên từ nội lực văn hóa

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:00
Điện Biên có tài nguyên văn hóa phong phú và đậm đà bản sắc của các tộc người. Đây là nguồn lực to lớn để phát triển loại hình du lịch văn hóa, du lịch cộng đồng.

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Con đường trở lại showbiz của Triệu Vy sẽ thế nào sau khi tài sản tiếp tục bị phong tỏa?

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:00
Thông tin tài sản của Triệu Vy bị đóng băng nổ ra ngay trước kế hoạch cô trở lại làng giải trí.

Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh đuối nước thương tâm

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:28
Hai học sinh lớp 5 ở Quảng Ngãi bị đuối nước trong lúc tắm biển, trong đó 1 cháu đã tử vong, 1 cháu đang cấp cứu tại bệnh viện.