Kim Lý hoá

Kim Lý hoá "soái ca" khi tỏ tình ngọt ngào với Hồ Ngọc Hà

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 17/06/2018 | 15:22
0
Kim Lý khẳng định từng ngày, từng giờ, từng phút, từng giây luôn yêu Hồ Ngọc Hà hơn tất cả mọi thứ trên đời.

Kể từ sau khi tham gia đóng MV Cả một trời thương nhớ, Hồ Ngọc Hà bất ngờ bén duyên "phim giả tình thật" với Kim Lý. Dù chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ tình cảm nhưng dường như cặp đôi ngầm thừa nhận qua những những hành động, cử chỉ, lời nói tình cảm trên mạng xã hội. Thậm chí, đôi uyên ương còn dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào, tình tứ chốn đông người.

Kim Lý hoá 'soái ca' khi tỏ tình ngọt ngào với Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà chia sẻ đoạn tin nhắn tình cảm giữa cô và Kim Lý.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn đầy tình cảm được cho là giữa cô và Kim Lý. Trong đoạn chat, Kim Lý gọi nửa kia của mình với biệt danh "em yêu", còn nữ ca sĩ cũng trả lời bằng tấm ảnh cả hai ôm nhau tình tứ với lời nhắn "I always love you" (Em luôn luôn yêu anh). Sau đó Kim Lý còn gửi lời nhắn hết sức ngọt ngào tới người yêu khẳng định anh luôn là người yêu cô nhiều nhất, thậm chí "từng ngày, từng giờ, từng phút, từng giây" ("Everyday, every hour, every minute, every second").

Hồ Ngọc Hà còn viết thêm: "Khi tìm thấy bình yên là khi bạn chẳng màng đến những điều phù phiếm khác, gìn giữ, tận hưởng và tha thứ dễ dàng cho những lời nói chua chát ngoài kia".

Lời chia sẻ của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng. Nhiều người không khỏi ghen tị trước hành động cũng như sự ngọt ngào của Kim Lý dành cho bạn gái.

Kim Lý hoá 'soái ca' khi tỏ tình ngọt ngào với Hồ Ngọc Hà (Hình 2).

Khán giả ủng hộ mối tình của Hà Hồ - Kim Lý.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý dậy sóng truyền thông khi công khai hôn nhau trước hàng nghìn người. Bên cạnh lời ủng hộ, chúc phúc, cặp đôi nhận không ít ý kiến trái chiều về việc mang chuyện tình cảm để Pr. 

Trước những lời lẽ không hay, nữ ca sĩ cho biết khoảnh khắc hôn bạn trai Việt kiều hoàn toàn ngẫu hứng và không có trong kịch bản chương trình. Bản thân cô cũng chưa bao giờ dùng đến chuyện riêng tư để PR cho bất cứ một sản phẩm hay sự kiện nào mà để mọi thứ thuận theo tự nhiên. 

Hồ Ngọc Hà và chia sẻ đầy ẩn ý khi không ngồi ghế nóng The Face

Thứ 5, 31/05/2018 | 16:13
Cựu huấn luyện viên The Face mùa đầu tiên vừa đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân ngay khi ban tổ chức của mùa thi năm nay công bố đầy đủ dàn huấn luyện viên chính thức.

Hồ Ngọc Hà khiến fan "phát sốt" khi đăng ảnh gợi cảm của Kim Lý

Chủ nhật, 27/05/2018 | 13:37
Mới đây, Hà Hồ đăng hình ảnh Kim Lý khoe thân hình gợi cảm trong phòng tắm nhưng cô cũng nhanh chóng xóa ngay, khiến nhiều người bất ngờ.

Kim Lý kể về tình yêu với Hà Hồ: "Tôi muốn có con với cô ấy"!

Thứ 2, 16/04/2018 | 19:10
Trong cuộc trò chuyện mới đây với truyền thông tại HN, diễn viên Kim Lý nhận xét bạn gái Hồ Ngọc Hà là người tuyệt vời và bố mẹ anh có cảm tình tốt với cô.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.