Kim Thần Khang - Cải thiện hiệu quả chứng mất ngủ kéo dài

Thứ 6, 28/01/2022 | 10:00
0
Mất ngủ kéo dài khiến bạn cảm thấy suy kiệt năng lượng, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống hàng ngày.

May mắn là chứng bệnh này có thể được cải thiện bằng cách bổ sung thực phẩm và thảo dược tự nhiên như Kim Thần Khang.

Mất ngủ kéo dài là gì?

Mất ngủ kéo dài là một dạng rối loạn giấc ngủ diễn ra liên tục trên 3 tháng với các biểu hiện điển hình sau:

- Mất ngủ đầu giấc, người bệnh nằm mãi không ngủ được, thường phải 1-2 giờ sáng mới bắt đầu vào giấc ngủ.

- Khó vào giấc và dễ thức giấc, người bệnh thường tỉnh vào lúc 2-3 giờ sáng và mất vài giờ mới có thể ngủ lại được.

- Có một số trường hợp, người mắc ban đầu ngủ được nhưng đến 1-2 giờ sáng lại tỉnh và không ngủ tiếp được.

- Trường hợp hiếm gặp và đặc biệt nghiêm trọng là người bệnh bị mất ngủ hoàn toàn, kèm theo các biểu hiện lo âu, cáu gắt, suy nhược cơ thể…

Sức khỏe - Kim Thần Khang - Cải thiện hiệu quả chứng mất ngủ kéo dài

Mất ngủ kéo dài gây suy giảm sức khỏe nghiêm trọng

Mất ngủ kéo dài do thủ phạm nào gây ra?

Mất ngủ kéo dài có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó điển hình là do một số bệnh tâm thần kinh như trầm cảm, lo âu, căng thẳng, suy nhược thần kinh. Một số nguyên nhân gây mất ngủ thường gặp bao gồm:

Stress: Các vấn đề về công việc, học tập, sức khỏe và gia đình có thể gây ra áp lực khiến bạn không thể ngừng suy nghĩ. Điều này sẽ dẫn đến tình trạng mất ngủ.

Thói quen ngủ không tốt: Khi bạn đi ngủ thất thường, chơi game, tập thể dục, sử dụng các thiết bị điện tử sát giờ ngủ có thể gây tăng cảm giác hưng phấn, làm khó đi vào giấc ngủ.

Sử dụng chất kích thích: Caffeine, nicotine, rượu là những yếu tố khiến bạn khó đi vào giấc ngủ vì tác động đến thần kinh não bộ.

Các bệnh mạn tính và bệnh lý tâm thần kinh: Những cơn đau do bệnh lý mạn tính như đau cơ xơ hóa, viêm khớp; Khó thở do bệnh trào ngược dạ dày, ợ nóng; Đi tiểu đêm nhiều lần; Những bệnh lý thần kinh như rối loạn lo âu, suy nhược thần kinh, trầm cảm… đều có thể là nguyên nhân gây mất ngủ kéo dài.

Bên cạnh những yếu tố trên, các chuyên gia đã nghiên cứu và nhận thấy, mất ngủ kéo dài có nguyên nhân sâu xa là do sự rối loạn chất dẫn truyền thần kinh, thiếu hụt serotonin và dinh dưỡng não bộ. Do đó, muốn cải thiện bệnh lý này hiệu quả, bạn cần tìm cách khôi phục từ bên trong, bổ sung thêm dưỡng chất và kích thích não bộ tăng tiết serotonin.

>>> Xem thêm: Những nguyên nhân nào khiến bạn mất ngủ kéo dài TẠI ĐÂY!

Các loại thực phẩm giúp cải thiện mất ngủ kéo dài hiệu quả

Những thực phẩm dưới đây có chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho giấc ngủ của bạn:

Kiwi: Đây là loại quả chứa chất chống oxy hoá và serotonin làm giảm căng thẳng và thư giãn tâm trí, nhờ đó giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Chuối: Chuối và vỏ chuối có chứa lượng lớn các chất kali, magie, vitamin, tryptophan. Đây là những dưỡng chất giúp tăng cường chức năng của não bộ và cơ thể nhờ tác dụng kích thích tăng tiết melatonin, serotonin. Bạn có thể ăn quả chuối chín hoặc làm trà chuối quế sử dụng hằng ngày nhằm cải thiện chứng mất ngủ kéo dài.

Mật ong: Uống một ít mật ong trước khi ngủ giúp bổ sung glycogen cho gan, từ đó hạn chế tạo ra các yếu tố gây căng thẳng, giúp bạn tránh được tình trạng khó ngủ và mất ngủ. Ngoài ra, mật ong còn là chất bổ dưỡng, chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp giảm stress, tăng cường miễn dịch cho cơ thể.

Táo tàu: Ngoài là hoa quả thì táo tàu còn là loại thảo dược có tác dụng an thần nhẹ, tác động đến vùng hippocampus của não giúp cơ thể thư giãn, thoải mái và dễ ngủ hơn.

Trà hoa cúc: Đây là loại trà có công dụng an thần, cải thiện chứng mất ngủ kéo dài. Hoa cúc chứa các hoạt chất giảm đau, kháng viêm giúp giải tỏa căng thẳng và cải thiện chứng mất ngủ, đặc biệt là người mất ngủ do viêm khớp, đau nhức xương khớp.

Sức khỏe - Kim Thần Khang - Cải thiện hiệu quả chứng mất ngủ kéo dài (Hình 2).

Mật ong chứa rất nhiều dinh dưỡng và chất chống oxy hóa giúp giảm căng thẳng, stress

Kim Thần Khang - Giải pháp cải thiện tận gốc chứng mất ngủ kéo dài

Để ngăn ngừa và cải thiện chứng mất ngủ kéo dài, bên cạnh việc bổ sung những thực phẩm có chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho não bộ và giấc ngủ, bạn cần xây dựng chế độ sinh hoạt, luyện tập thể dục thể thao điều độ.

Ngày nay, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng thêm thảo dược tự nhiên để tác động đến nguyên nhân sâu xa gây mất ngủ kéo dài là sự suy giảm serotonin và dinh dưỡng cần thiết cho hệ thống thần kinh trung ương. Hợp hoan bì là thảo dược có tác dụng đặc biệt trong việc nâng cao sức khoẻ tâm thần kinh, giảm trầm cảm, lo lắng nhờ cơ chế kích thích não bộ tăng tiết serotonin, điều này rất tốt cho chứng mất ngủ kéo dài.

Tại Việt Nam, các nhà khoa học đã bào chế thành công sản phẩm Kim Thần Khang 100% từ thảo dược với thành phần chính là hợp hoan bì, kết hợp cùng các dược liệu quý khác như: Uất kim, hồng táo, táo nhân, ngũ vị tử, viễn chí, soy lecithin… dành cho người mất ngủ. Sản phẩm giúp tăng cường lưu thông máu, dưỡng tâm an, giải trầm uất, hiệu quả trong hỗ trợ điều trị mất ngủ kéo dài và các chứng bệnh tâm thần kinh khác.

Đặc biệt, mới đây tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy đã công bố kết quả cuộc khảo sát về mức độ hài lòng của người tiêu dùng sản phẩm Kim Thần Khang và cho thấy 95% ý kiến hài lòng và rất hài lòng.

Kim Thần Khang hiện đang là sản phẩm uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tâm thần kinh được rất nhiều người lựa chọn và chuyên gia khuyên dùng. Dưới đây là một số trường hợp điển hình đã thoát khỏi chứng mất ngủ kéo dài nhờ Kim Thần Khang:

>>> Cô Lê Thị Vân, ở thôn Bùi, xã Cẩm Thạch, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa

Cô Vân bị chứng rối loạn lo âu, mất ngủ kéo dài hành hạ trong một thời gian dài khiến sức khỏe giảm sút nghiêm trọng, ăn không ngon, luôn ở trong tình trạng hồi hộp, lo sợ… Nhờ tình cờ biết đến sản phẩm thảo được Kim Thần Khang mà tình trạng của cô đã được cải thiện. Cô Vân chia sẻ:

“Từ khi dùng Kim Thần Khang đến giờ, mỗi đêm tôi ngủ ngon lành 5-6 tiếng, ăn uống cũng ngon miệng hơn, cân nặng tăng lên, da dẻ hồng hào trông có sức sống hơn xưa, tinh thần nhẹ nhàng, thoải mái”. Mời bạn đọc xem thêm chia sẻ của cô Lê Thị Vân Tại Đây!

>>> Ông Lê Quang Cựu, địa chỉ tại phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Ông Cựu từng mất ngủ kéo dài suốt 5 năm vì suy nhược thần kinh, nhưng may mắn, nhờ biết đến sản phẩm thảo dược Kim Thần Khang mà hiện nay ông có thể “đánh thẳng giấc” 8 tiếng mỗi đêm, không cần dùng đến thuốc ngủ nữa. Ông Cựu chia sẻ:

“Tháng đầu tiên sử dụng chưa thấy chuyển biến rõ ràng, nhưng sang tháng thứ hai tôi bắt đầu ngủ được, giấc ngủ ngày càng ổn định hơn. Thấy mừng quá, tôi uống đủ 3 tháng theo đúng liệu trình, đến bây giờ một đêm tôi ngủ được 7-8 tiếng như thời trai trẻ, thật quá tuyệt vời!”. Mời bạn đọc xem thêm chia sẻ của ông Lê Quang Cựu Tại Đây!

Sức khỏe - Kim Thần Khang - Cải thiện hiệu quả chứng mất ngủ kéo dài (Hình 3).

Kim Thần Khang - Giải pháp hỗ trợ điều trị mất ngủ kéo dài hiệu quả

Để cải thiện chứng mất ngủ kéo dài, ngoài việc bổ sung thực phẩm dinh dưỡng, thay đổi lối sống lành mạnh, bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm Kim Thần Khang đều đặn mỗi ngày. Nếu cần thêm thông tin về cách cải thiện mất ngủ kéo dài, bạn có thể liên hệ hotline 024. 38461530 - 028. 62647169 để nhận được lời khuyên từ chuyên gia.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hoàng Anh

“Đánh bay” nỗi lo suy nhược thần kinh hiệu quả nhờ Kim Thần Khang

Thứ 2, 15/11/2021 | 10:00
Suy nhược thần kinh là tình trạng phổ biến trong xã hội hiện đại do áp lực công việc, cuộc sống ngày càng nặng nề.

Kim Thần Khang - Giải pháp hàng đầu cho người rối loạn lo âu

Thứ 6, 20/03/2020 | 10:00
Rối loạn lo âu là cụm từ phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Trước thực tế trên, Kim Thần Khang ra đời và nhanh chóng trở thành sản phẩm hàng đầu dành cho người rối loạn lo âu.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Liên tiếp cấp cứu nhiều ca vỡ tim: Bác sĩ đưa ra khuyến cáo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:24
Bệnh nhân nhồi máu cơ tim-vỡ tim, tăng đột biến trong tuần qua, đây là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm gây tử vong cao.

Quảng Ninh: Sức khỏe của 33 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm đã ổn định

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:03
Đây là các học sinh tại Trường tiểu học Quang Hanh, Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Các cháu bị đau bụng, buồn nôn sau bữa cơm trưa tại trường.

Tiền mất tật mang, bố con suýt "từ mặt"nhau vì mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:50
Nhiều lần con cái can ngăn, thậm chí xảy ra cãi vã, ông T. vẫn không bỏ được thói quen mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng về tự chữa bệnh.

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.
     
Nổi bật trong ngày

Xử phạt phòng khám vi phạm quy định khám chữa bệnh, bị đình chỉ hoạt động 2 tháng

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:00
Một bệnh nhân được chẩn đoán mắc bệnh lậu, sau đó bác sĩ thực hiện cắt bao quy đầu và “vẽ” thêm bệnh, yêu cầu người nhà đóng hơn 60 triệu đồng.

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tiền mất tật mang, bố con suýt "từ mặt"nhau vì mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:50
Nhiều lần con cái can ngăn, thậm chí xảy ra cãi vã, ông T. vẫn không bỏ được thói quen mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng về tự chữa bệnh.

Dịch cúm gia cầm: Chưa có vắc-xin phòng, tỉ lệ tử vong cao

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:59
Theo Thứ trưởng Bộ Y tế, nguy cơ các ổ dịch bệnh lây truyền từ động vật sang người vẫn tiếp tục xảy ra, cần sự phối hợp liên ngành chủ động, chặt chẽ, thường xuyên.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...