Kim Thần Khang - Giải pháp đối phó với trầm cảm sau sinh

Kim Thần Khang - Giải pháp đối phó với trầm cảm sau sinh

Thứ 3, 17/09/2019 | 09:00
0
Trầm cảm sau sinh khiến nhiều chị em trở nên bất an, lo sợ. Sự xuất hiện của Kim Thần Khang được coi là giải pháp hỗ trợ điều trị trầm cảm sau sinh hiệu quả hàng đầu hiện nay.

Trầm cảm sau sinh là gì? 

Trầm cảm sau sinh là thuật ngữ dùng để mô tả hàng loạt thay đổi về thực thể và cảm xúc ở phụ nữ sau sinh. Khi bị trầm cảm, người mẹ luôn trong trạng thái chán nản, mệt mỏi, lo lắng và thường xuyên trách móc bản thân không đủ khả năng chăm sóc con. 

Sức khỏe - Kim Thần Khang - Giải pháp đối phó với trầm cảm sau sinh

Trầm cảm sau sinh là nỗi lo lắng với nhiều phụ nữ

Nhận biết dấu hiệu bệnh trầm cảm sau sinh 

Việc nhận biết sớm các dấu hiệu trầm cảm sau sinh là chìa khóa giúp chị em làm tròn thiên chức làm mẹ. 

Suy nhược cơ thể 

Nhiều sản phụ cảm thấy đau khổ, vô vọng tăng dần sau khi sinh con, thậm chí khóc lóc cả ngày mà không có lý do cụ thể nào cả. Điều này khiến họ rơi vào trạng thái suy nhược, cơ thể mệt mỏi triền miên, không buồn quan tâm, chăm sóc bản thân. 

Căng thẳng

Những bà mẹ bị căng thẳng thường có xu hướng mắc trầm cảm nặng. Họ khó có thể thả lỏng cơ thể, thư giãn, thậm chí rơi vào bế tắc. 

Cảm giác bị ám ảnh

Trầm cảm sau sinh khiến phụ nữ có cảm giác ám ảnh, có thể về một người, tình huống bất kỳ hoặc hoạt động cụ thể nào đó. Họ có thể trở nên sợ hãi và cho rằng, mình đang trở thành mối nguy hại cho gia đình, đặc biệt là đứa trẻ.

Ý định muốn tự tử

Trầm cảm sau sinh khiến nhiều phụ nữ cảm thấy cuộc sống là điều vô nghĩa và nghĩ đến việc tự tử. Nhiều phụ nữ luôn nghĩ mình vô dụng, và không đáng được sống. Họ muốn tìm đến cái chết để giải thoát, thậm chí, là tước đoạt mạng sống của chính con mình.

Nguyên nhân gây trầm cảm sau sinh

Dưới đây là các nguyên nhân điển hình gây ra chứng trầm cảm sau sinh.

- Sự thay đổi nội tiết: Sự thay đổi nhanh chóng của nồng độ hormon estrogen và progesterone là nguyên nhân dẫn gây ra cảm giác mệt mỏi, dễ thay đổi cảm xúc, dẫn tới trầm cảm.

Sức khỏe - Kim Thần Khang - Giải pháp đối phó với trầm cảm sau sinh (Hình 2).

Sự thay đổi nội tiết là nguyên nhân gây nên chứng trầm cảm ở phụ nữ

Mâu thuẫn gia đình: Phụ nữ sống trong gia đình không hạnh phúc có tỷ lệ mắc trầm cảm cao gấp 5 lần so với bình thường. 

- Mệt mỏi: Rất nhiều phụ nữ cảm thấy vô cùng mệt mỏi sau khi sinh, họ phải mất hàng tuần trời để sức khỏe và năng lượng hồi phục trở lại.

- Thiếu ngủ, thiếu chất dinh dưỡng: Sau khi sinh phải dành thời gian chăm sóc con nên nhiều phụ nữ rơi vào tình trạng thiếu ngủ, chán ăn, làm cho tình trạng căng thẳng xuất hiện. 

Bí quyết khắc phục trầm cảm sau sinh 

Trong giai đoạn trầm cảm sau sinh, phụ nữ rất cần sự quan tâm từ người chồng, bạn bè và gia đình. Đừng quá lo lắng, hãy tham khảo một số cách vượt qua trầm cảm sau sinh dưới đây: 

Học cách thư giãn

Nghỉ ngơi, thư giãn, giữ tâm trạng vui vẻ, thoải mái sẽ giúp cải thiện tình trạng

trầm cảm sau sinh. Ngoài ra, người mẹ cần tránh thức khuya, nên ăn uống khoa học, đủ chất để duy trì sức khỏe ở trạng thái tốt nhất. 

Tập thể dục nhẹ nhàng

Các bài tập thể dục sẽ giúp người mẹ cải thiện sức khỏe và tạo hưng phấn tinh thần sau sinh, đồng thời đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh trầm cảm sau sinh. Hãy lựa chọn các bài tập nhẹ nhàng và dưỡng sức như yoga, thiền,... 

Sức khỏe - Kim Thần Khang - Giải pháp đối phó với trầm cảm sau sinh (Hình 3).

Yoga là sự lựa chọn hàng đầu dành cho phụ nữ sau sinh

Vai trò của gia đình 

Sự động viên của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là người chồng sẽ tác động rất lớn đến cảm xúc của người phụ nữ trong giai đoạn nhạy cảm này. Hãy thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, gần gũi với họ để quá trình điều trị bệnh đạt hiệu quả tốt nhất. 

Tham gia các hội nhóm 

Các hội nhóm tư vấn sức khỏe, hay chia sẻ kinh nghiệm nuôi con có thể cung cấp các thông tin hữu ích về kinh nghiệm, cách ứng phó đối với bệnh lý trầm cảm sau sinh. Đây là một cách hữu ích để tìm thấy sự đồng cảm và gắn kết, giúp đỡ từ cộng đồng. 

Giải pháp thảo dược khắc phục trầm cảm sau sinh 

Hàng ngày, chúng ta thường nghe không ít câu chuyện đau lòng do trầm cảm sau sinh gây ra. Điều này đã và đang trở thành nỗi lo của nhiều tổ ấm hạnh phúc. Vì thế, hãy luôn dành sự quan tâm, yêu thương đến những người phụ nữ sau khoảng thời gian hy sinh bản thân để chào đón thiên thần bé bỏng. Đặc biệt, mỗi chị em cần rèn luyện tâm lý vững vàng trước khi chuyển dạ và đối mặt với các vấn đề sau sinh, không nên có tâm lý trốn tránh, lo sợ. Hãy bình tâm và suy nghĩ rằng, đây là điều bình thường mà bà mẹ nào cũng đã từng trải qua.

Hiện nay, có một giải pháp giúp hỗ trợ trầm cảm sau sinh được rất nhiều phụ nữ áp dụng, đó là sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang giúp nâng cao sức khỏe thần kinh, an thần, giảm cảm giác lo lắng, căng thẳng. Sản phẩm có thành phần chính là hợp hoan bì - Vị thuốc này chính là vỏ khô của cây Hợp hoan (hay còn gọi là mai dương, cây lụa,…), đây là cây thuốc quý đã được sử dụng làm thuốc hơn 2000 năm qua giúp:

-  Cải thiện triệu chứng tâm thần: Giúp an thần kinh, giải trầm uất, làm tinh thần hoan hỷ, do thành phần chính hợp hoan bì cung cấp các  dưỡng chất cho hệ thần kinh - tâm thần, đặc biệt giúp tăng cường serotonin – hormone hạnh phúc (happy hormone). 

- Cải thiện triệu chứng thần kinh: Giúp tăng cường lưu thông khí huyết, giúp giảm đau nhức mình mẩy, giảm đau nhức xương khớp, giảm đau đầu mất ngủ… 

Bên cạnh đó, Kim Thần Khang còn có sự kết hợp của các thảo dược quý từ thiên nhiên khác như: Ngũ vị tử, viễn chí, táo nhân, hồng táo,… giúp dưỡng tâm, tăng cường dưỡng chất cho hệ thần kinh, có tác dụng rất tốt trong việc giải tỏa căng thẳng, stress, phòng ngừa và khắc phục hiệu quả chứng trầm cảm, đặc biệt là trầm cảm sau sinh. Để tiện cho việc sử dụng của người bệnh, bài thuốc trên đã được bào chế theo dây chuyền công nghệ hiện đại, dưới dạng viên nén tiện dụng. Do đó, sử dụng Kim Thần Khang hàng ngày sẽ giúp xoa dịu cơ thể và tinh thần, khiến chị em giảm căng thẳng, mệt mỏi một cách hiệu quả, cải thiện nhanh chóng các triệu chứng của trầm cảm sau sinh.

KINH NGHIỆM CẢI THIỆN TRẦM CẢM SAU SINH 

>>> Chị Tằng Thị Hương (19 tuổi, ở thôn Khe Chanh, xã Hà Lâu, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh), SĐT 0948.973.250) đã vượt qua chứng trầm cảm sau sinh thành công sau hơn 1 tháng sử dụng Kim Thần Khang 

Mời quý độc giả đến với câu chuyện của chị Hương TẠI ĐÂY

>>> Xem thêm: Nhiều người đã thành công khi vượt qua rối loạn lo âu, trầm cảm, mất ngủ TẠI ĐÂY

ĐÁNH GIÁ CỦA CHUYÊN GIA

>>> Mời các bạn lắng nghe chuyên gia Nguyễn Đình Bách tư vấn cách khắc phục trầm cảm sau sinh ở phụ nữ TẠI ĐÂY 

Sau sinh là khoảng thời gian nhạy cảm đối với các chị em, hãy lựa chọn và sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang để làm trọn thiên chức làm mẹ, giúp chị em ngăn ngừa bệnh lý trầm cảm sau sinh hiệu quả. 

Để giải đáp thắc mắc về tình trạng trầm cảm sau sinh hoặc muốn biết thêm về sản phẩm Kim Thần Khang, xin vui lòng liên hệ TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC: 18006105 hoặc HOTLINE (zalo/viber): 0902207739.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Loan Hoàng 

Kim Thần Khang - Phép màu giúp anh Linh “rời xa” rối loạn lo âu, rối loạn thần kinh thực vật

Thứ 4, 17/07/2019 | 09:00
Còn rất trẻ nhưng anh Đặng Văn Linh (tên thường gọi là Tuấn, 25 tuổi, trú tại số 31 Ngô Trí Hòa, tổ 109, phường Nại Hiên Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) đã mắc phải “căn bệnh rất lạ”. Người luôn hồi hộp, rối loạn lo âu, tim đập nhanh, chân tay run rẩy. May mắn thay, nhờ biết đến và sử dụng Kim Thần Khang đã giúp anh chấm dứt tháng ngày đen tối.

Kim Thần Khang - Sản phẩm hàng đầu giúp xua tan rối loạn lo âu lan toả, suy nhược thần kinh

Thứ 6, 19/10/2018 | 10:19
Rối loạn lo âu lan tỏa là một dạng của nhóm bệnh rối loạn lo âu, bệnh được đặc trưng bởi sự lo lắng quá mức, kéo dài khiến người bệnh luôn có cảm giác mệt mỏi, bất an. Tình trạng này kéo dài không được kiểm soát, người bệnh sẽ mất dần khả năng kiểm soát hành vi của bản thân.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Đột nhập phòng khám “chui” trong chung cư

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:03
Ngày 17/4, Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM thông tin về việc phát hiện phòng khám trái phép trong căn hộ chung cư tại thành phố Thủ Đức.

Phát hiện 2 cơ sở thực hiện dịch vụ nam khoa trái phép

Thứ 4, 17/04/2024 | 20:48
Dù trong giấy phép 2 doanh nghiệp đăng ký chăm sóc da, nhưng thực tế là hoạt động điều trị nam khoa trái phép.

Một sự cho đi, nhiều cuộc đời ở lại

Thứ 4, 17/04/2024 | 19:40
Thủ tướng Chính phủ vừa có thư khen gửi tới cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế sau thành công ca điều phối, ghép tạng từ người cho chết não cứu sống 7 người.

Thu hồi toàn quốc lô sản phẩm Bath Gel –MM Professional

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:35
Lô sản phẩm Bath Gel-MM Professional (chai 35ml) bị thu hồi do mẫu thử không đạt tiêu chuẩn chất lượng về giới hạn vi sinh vật trong mỹ phẩm theo quy định.

Gần 100 người ở Lạng Sơn phải nhập viện tâm thần do lạm dụng rượu

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:25
Theo thống kê, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đã tiếp nhận điều trị khoảng 100 bệnh nhân mắc rối loạn tâm thần do lạm dụng rượu.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Tp.HCM: Đột nhập phòng khám “chui” trong chung cư

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:03
Ngày 17/4, Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM thông tin về việc phát hiện phòng khám trái phép trong căn hộ chung cư tại thành phố Thủ Đức.