Kim Thần Khang giúp bạn vượt qua mất ngủ kéo dài do trầm cảm

Kim Thần Khang giúp bạn vượt qua mất ngủ kéo dài do trầm cảm

Thứ 4, 18/09/2019 | 09:30
0
Mất ngủ kéo dài là biểu hiện điển hình của bệnh lý trầm cảm, điều này đe dọa trực tiếp đến sức khỏe. Sự ra đời của Kim Thần Khang được coi là giải pháp vàng giúp bạn lấy lại giấc ngủ bình yên.

Tầm quan trọng của giấc ngủ

Một số nghiên cứu cho thấy, thời gian ngủ chiếm 1/3 cuộc đời mỗi người. Khi ngủ, cơ thể tiết ra nhiều hormone quan trọng giúp chuyển hóa, tích lũy năng lượng cần thiết cho hoạt động trong ngày và quá trình tăng trưởng cơ thể.

Sức khỏe - Kim Thần Khang giúp bạn vượt qua mất ngủ kéo dài do trầm cảm

Giấc ngủ giúp cơ thể phục hồi năng lượng

Điểm danh các triệu chứng mất ngủ kéo dài do trầm cảm 

Người bị mất ngủ kéo dài do trầm cảm thường gặp phải các triệu chứng sau:

– Người bệnh khó đi vào giấc ngủ, ngủ chập chờn, không yên giấc.

– Tỉnh dậy nhiều lần khi ngủ, lúc đã dậy thì khó ngủ lại được.

– Khi ngủ dậy cảm thấy mệt mỏi, tinh thần uể oải, đau đầu.

– Khó ngủ về đêm, nhưng thường có triệu chứng ngủ gật vào ban ngày.

– Người mất ngủ kéo dài do trầm cảm có dấu hiệu mệt mỏi, đau nhức cơ bắp, rối loạn hành vi, hay cáu gắt, giảm tập trung.

Tại sao trầm cảm lại gây mất ngủ kéo dài?

Dưới con mắt của các chuyên gia, mất ngủ và trầm cảm là bộ đôi song hành cùng nhau. Theo thống kê, có khoảng 80% người trầm cảm rơi vào mất ngủ. Ngược lại, người bị mất ngủ triền miên lại có nguy cơ bị trầm cảm cao hơn so với người bình thường. Mất ngủ là hậu quả đồng thời cũng là nguyên nhân gây trầm cảm. Mối liên hệ chồng chéo này tạo ra một vòng luẩn quẩn khiến người bệnh khó thoát ra khỏi nếu không có phương pháp điều trị phù hợp. Các “thủ phạm” gây ra tình trạng trên, bao gồm: 

Căng thẳng kéo dài: Đây là nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng mất ngủ trong xã hội hiện đại. Căng thẳng kéo dài trong trầm cảm làm mất cân bằng quá trình hưng phấn và ức chế, từ đó khiến người bệnh rơi vào trầm cảm, kèm theo các triệu chứng lo âu, kích thích, làm tình trạng mất ngủ trầm trọng hơn. 

Diễn biến tâm lý phức tạp: Những diễn biến tâm lý phức tạp dẫn đến cảm xúc tiêu cực. Người trầm cảm luôn cảm thấy buồn bã, chán nản, thất vọng về mọi thứ xung quanh. Điều này sẽ ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ, khiến người bệnh rất khó đi vào giấc ngủ hoặc ngủ không sâu.

Các bệnh lý thần kinh: Suy nhược thần kinh, lo lắng, tâm thần phân liệt, rối loạn lưỡng cực là các bệnh lý tâm thần có liên quan trực tiếp đến trầm cảm, đặc biệt ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giấc ngủ ở người bệnh. 

Sức khỏe - Kim Thần Khang giúp bạn vượt qua mất ngủ kéo dài do trầm cảm (Hình 2).

Mất ngủ và trầm cảm có mối liên hệ mật thiết

Cách khắc phục tình trạng mất ngủ kéo dài do trầm cảm

Không chỉ riêng với người trầm cảm, tình trạng mất ngủ kéo dài gây tổn hại hệ thần kinh, là nguồn cơn gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm. Để khắc phục tình trạng này, bạn cần lưu ý những điều sau: 

- Nghỉ ngơi hợp lý: Thực hiện thói quen đi ngủ và thức dậy vào một giờ cố định, bạn nên đảm bảo ngủ đủ 7-8 tiếng một ngày.

- Ăn uống đầy đủ dinh dưỡng: Một chế độ ăn uống với đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ cung cấp nguồn năng lượng, tăng cường sức khỏe cho cơ thể. 

- Tập thể dục thường xuyên: Đây là biện pháp rất hữu hiệu trong việc điều trị trầm cảm, giúp cải thiện giấc ngủ. Quá trình vận động sẽ giải phóng các yếu tố gây căng thẳng, stress ra khỏi tâm trí, giúp lưu thông mạch máu, khắc phục tình trạng mất ngủ kéo dài.

Sức khỏe - Kim Thần Khang giúp bạn vượt qua mất ngủ kéo dài do trầm cảm (Hình 3).

Tập thể dục giúp đẩy lùi chứng mất ngủ do trầm cảm

Cải thiện tình trạng mất ngủ hiệu quả nhờ sản phẩm thảo dược

Mất ngủ kéo dài do trầm cảm ví như liều thuốc độc bào mòn sức khỏe khủng khiếp. Điều này có thể làm tổn hại cơ thể, khiến tinh thần kém minh mẫn, thể trạng luôn mệt mỏi. Do đó, bên cạnh việc bổ sung các thực phẩm hữu ích với giấc ngủ, bạn cần xây dựng chế độ sinh hoạt điều độ, kết hợp luyện tập thể dục thể thao. 

Thấu hiểu được nỗi niềm của người bệnh, qua nhiều năm nỗ lực nghiên cứu, các nhà khoa học Việt Nam đã bào chế thành công sản phẩm Kim Thần Khang có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên nhằm nâng cao sức khỏe tâm thần kinh, cải thiện tình trạng mất ngủ kéo dài hiệu quả. Kim Thần Khang được coi là giải pháp toàn diện tác động đến cả nguyên nhân gây căng thẳng thần kinh đó là giúp cân bằng các chất dẫn truyền thần kinh như serotonin và cung cấp dưỡng chất cho hệ thần kinh. Thành phần chính của sản phẩm là cao hợp hoan, có tác dụng an thần kinh, giải trầm uất và tăng cường chất “hormone hạnh phúc”, giúp lưu thông máu. Hợp hoan bì là một vị thuốc quý có vị ngọt, tính bình, quy vào hai kinh tâm và can. Chức năng chủ yếu là giúp an thần kinh, giải trầm uất và tăng cường lưu thông máu. Do vậy, được dùng chủ yếu trong các trường hợp trầm cảm, tác dụng chữa mất ngủ của vị thuốc đầu tiên được phát hiện bởi nhà thực vật cổ, người ta đã quan sát một hiện tượng lạ - lá của cây hợp hoan mở rộng vào ban ngày và cụp lại vào ban đêm. Người Nhật Bản gọi cây hợp hoan là “nemu-no-ki” hay “nebu-no-ki”, trong đó “nemu” có nghĩa là ngủ (cách gọi này dựa trên hiện tượng của cây vào ban đêm). Từ thực tế đó, nhiều nhà thực vật cổ đã suy đoán rằng cây này có tác dụng chữa khỏi các chứng rối loạn giấc ngủ. 

Để tăng cường hiệu quả, ngoài hợp hoan bì, Kim Thần Khang còn có sự kết hợp của 7 thành phần khác bao gồm: 

- Uất kim (rễ phụ cây nghệ) giúp giải trầm uất, giảm suy nghĩ nhiều.

- Viễn chí (trí nhớ xa) giúp tăng cường trí nhớ, tăng khả năng tập trung.

- Toan táo nhân, ngũ vị tử giúp trấn tĩnh hệ thần kinh, giảm hồi hộp, bồn chồn, tim đập nhanh, ngủ sâu.

-  Hồng táo giúp tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi.

- Vitamin PP, Soy lecithin (vỏ hạt đậu nành) giúp tăng dinh dưỡng cho não bộ, thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng.

Kim Thần Khang hiện đang là sản phẩm uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tâm thần kinh được rất nhiều người tin dùng trong hỗ trợ điều trị mất ngủ, rối loạn lo âu, trầm cảm. Với nguồn gốc thảo dược thiên nhiên lành tính, sản phẩm có thể dùng được lâu dài mà không gây tác dụng phụ.

KINH NGHIỆM CẢI THIỆN TÌNH TRẠNG MẤT NGỦ, TRẦM CẢM

>>> Lắng nghe kinh nghiệm cải thiện mất ngủ, rối loạn lo âu và trầm cảm của chị Nguyễn Thị Thu Hồng (sinh năm 1977, ở 196A/11 ấp Long Thuận A, xã Long Phước, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long - SĐT: 0772 205 882) TẠI ĐÂY

>>> Xem thêm: Nhiều người đã thành công khi vượt qua rối loạn lo âu, trầm cảm, mất ngủ TẠI ĐÂY

ĐÁNH GIÁ CỦA CHUYÊN GIA

>>> Mời các bạn lắng nghe tư vấn của chuyên gia Nguyễn Văn Chương về cách khắc phục chứng trầm cảm, mất ngủ TẠI ĐÂY 

Để giải đáp thắc mắc về tình trạng mất ngủ kéo dài do trầm cảm hoặc muốn biết thêm về sản phẩm Kim Thần Khang, xin vui lòng liên hệ TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC: 18006105 hoặc HOTLINE (zalo/viber): 0902207739.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Phương Loan 

Kim Thần Khang - Giải pháp đối phó với trầm cảm sau sinh

Thứ 3, 17/09/2019 | 09:00
Trầm cảm sau sinh khiến nhiều chị em trở nên bất an, lo sợ. Sự xuất hiện của Kim Thần Khang được coi là giải pháp hỗ trợ điều trị trầm cảm sau sinh hiệu quả hàng đầu hiện nay.

Kim Thần Khang - Phép màu giúp anh Linh “rời xa” rối loạn lo âu, rối loạn thần kinh thực vật

Thứ 4, 17/07/2019 | 09:00
Còn rất trẻ nhưng anh Đặng Văn Linh (tên thường gọi là Tuấn, 25 tuổi, trú tại số 31 Ngô Trí Hòa, tổ 109, phường Nại Hiên Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) đã mắc phải “căn bệnh rất lạ”. Người luôn hồi hộp, rối loạn lo âu, tim đập nhanh, chân tay run rẩy. May mắn thay, nhờ biết đến và sử dụng Kim Thần Khang đã giúp anh chấm dứt tháng ngày đen tối.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng Ngãi: Hàng chục học sinh nghi bị ngộ độc sau khi ăn "kẹo lạ"

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:56
Sau khi ăn kẹo "lạ", hàng chục học sinh Trường THCS Hành Tín Tây (Quảng Ngãi) có biểu hiện ngộ độc phải đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.

Liên tiếp cấp cứu nhiều ca vỡ tim: Bác sĩ đưa ra khuyến cáo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:24
Bệnh nhân nhồi máu cơ tim-vỡ tim, tăng đột biến trong tuần qua, đây là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm gây tử vong cao.

Quảng Ninh: Sức khỏe của 33 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm đã ổn định

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:03
Đây là các học sinh tại Trường tiểu học Quang Hanh, Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Các cháu bị đau bụng, buồn nôn sau bữa cơm trưa tại trường.

Tiền mất tật mang, bố con suýt "từ mặt"nhau vì mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:50
Nhiều lần con cái can ngăn, thậm chí xảy ra cãi vã, ông T. vẫn không bỏ được thói quen mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng về tự chữa bệnh.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.