Kim Tử Long: Phụ nữ muốn hạnh phúc phải biết lùi trước đàn ông

Kim Tử Long: Phụ nữ muốn hạnh phúc phải biết lùi trước đàn ông

Thứ 4, 14/08/2019 | 12:03
0
Trong một chương trình gần đây, NSƯT Kim Tử Long và Việt Trinh đã bày tỏ quan điểm của mình về con chung - con riêng trong cuộc sống gia đình.
TV Show - Kim Tử Long: Phụ nữ muốn hạnh phúc phải biết lùi trước đàn ông

Cùng xem vở kịch Con anh, con em, con chúng ta, NSƯT Kim Tử Long và Việt Trinh  đã đưa ra những ý kiến riêng của mình.  Cụ thể, vở kịch đề cập tới những mâu thuẫn trong vấn đề con chung con riêng của một gia đình. Tuy đã một lần thất bại nhưng cặp vợ chồng này dường như vẫn chưa chịu trưởng thành khi bước vào cuộc hôn nhân thứ hai. Họ không chịu lắng nghe lẫn nhau để xây dựng cuộc sống gia đình, thậm chí còn so đo với con riêng của đối phương và chỉ muốn giành điều tốt nhất cho con mình.

Nói về hoàn cảnh trong câu chuyện, NSƯT Kim Tử Long chia sẻ không thể tin một gia đình lại có thể xảy ra mâu thuẫn như vậy. Theo anh phụ nữ muốn giữ hạnh phúc thì phải lùi một bước trước người đàn ông: “Anh không biết gia đình của mọi người như thế nào nhưng đối với bản thân anh là anh có ba bà vợ và ba dòng con nhưng các con đều yêu thương nhau”.

Đáp lại đàn anh, nữ diễn viên giải thích: “Có lẽ vì anh đang ở trong gia đình mà người vợ của anh không có dòng con riêng, còn trong kịch mình xem thì có 2 dòng con riêng con anh con em con chúng ta… Tụi em rất mừng khi gia đình anh Long có 5 đứa con nhưng thương yêu, hòa thuận với nhau nhưng giả sử ba người phụ nữ trong đời anh có con riêng của dòng khác thì câu chuyện nó sẽ xoay theo hướng khác thì lúc đó vai trò của anh rất quan trọng”.

Ngoài ra Việt Trinh cũng phản đối suy nghĩ phụ nữ phải lùi một bước để con chung - con riêng đều hạnh phúc của Kim Tử Long. Cô cho rằng mọi thứ đều phải đến từ hai phía, nếu chỉ mình người phụ nữ cố gắng vun đắp sẽ không thể thành công. Với Việt Trinh hôn nhân hạnh phúc chỉ có tình yêu thì không đủ: “Có hiểu rồi mới thương nó mới lâu dài còn nếu chỉ thương không mà không hiểu thì tình cảm không bao giờ bền được”.

Thậm chí khi theo dõi vở kịch, nữ diễn viên đã rơi nước mắt nói rằng: “Tới nay Trinh nuôi con một mình gần 11 năm rồi mà không dám bước đi bước nữa vì sợ gặp phải ông chồng trong câu chuyện… Khẳng định với Nghĩa (MC Đại Nghĩa - PV) luôn bây giờ cho đến nhắm mắt lìa đời cũng không tự tin lập gia đình lần nữa”.

TV Show - Kim Tử Long: Phụ nữ muốn hạnh phúc phải biết lùi trước đàn ông (Hình 2).

Trước quan điểm gay gắt của đàn em, Kim Tử Long vội lên tiếng xoa dịu rằng bàn tay còn có ngón ngắn ngón dài huống chi con người phải có người này người khác. Anh đặc biệt lấy ví dụ điển hình là cuộc hôn nhân của NSND Hồng Vân và đạo diễn Lê Tuấn Anh: “Tuấn Anh rất yêu thương con của Hồng Vân. Anh là đàn ông mà còn phải ngưỡng mộ Lê Tuấn Anh. Thời đó Lê Tuấn Anh có thể kiếm được rất nhiều cô gái xinh đẹp để lấy làm vợ nhưng tại sao Lê Tuấn Anh vẫn yêu thương Hồng Vân cùng những đứa con của Hồng Vân và sống tới giờ phút này thì rõ ràng thấy rằng cuộc sống này đừng nên bi quan”.

Đáp lại, Việt Trinh giải thích Lê Tuấn Anh là người hiểu Hồng Vân, còn Trinh Trinh dù tuổi không lớn nhưng hiểu chuyện và yêu thương Kim Tử Long chân tình nên cả hai mới có tấm lòng cao cả đến vậy: “Nói Trinh Trinh không chạnh lòng thì không có đúng nhưng cô ấy bỏ qua tất cả để đến với anh và ngay cả anh Lê Tuấn Anh cũng thế thôi. Và em lo sợ rằng em sẽ không tìm được một người như anh Lê Tuấn Anh hoặc một người như Trinh Trinh nên em hoàn toàn không tự tin”. Ở thời điểm hiện tại hạnh phúc của Việt Trinh là được sống với nghề, yên bình bên con trai chứ không cần có thêm một người đàn ông bên cạnh.

Trong chương trình Kim Tử Long còn tiết lộ các con của mình có tính cách khác nhau nhưng dường như đều có chút năng khiếu nghệ thuật vì được nghe hát từ khi còn trong bụng. Khác đàn anh, Việt Trinh lại chia sẻ dù xem mẹ đóng phim từ trong bụng nhưng con của cô không hề có hứng thú với diễn xuất: “Nay bé gần 11 tuổi và vào phim trường rất ít, đi diễn cùng mẹ ngồi một chút là đòi về và kêu mệt. Ngộ lắm mỗi năm thích một nghề: 6 tuổi thích làm công an lớn hơn chút thích làm phi công còn bây giờ lại thích làm phi hành gia… Tuy nhiên nói đúng ra là nghề chọn mình chứ không phải mình chọn nghề, còn nếu ba mẹ cứ hướng con theo nghề mình thích mà không theo năng lực của nó thì con sẽ không bao giờ thành công trong xã hội nên Trinh sẽ để con mình tự lựa chọn và hỗ trợ con”.

Mon (tổng hợp)

Việt Trinh: Chỉ mong cuộc sống tĩnh lặng đến cuối đời

Chủ nhật, 12/05/2019 | 13:56
Nữ diễn viên đã có những chia sẻ sau khi đăng ký hiến tạng và cho biết, cô mong cuộc sống của mình tĩnh lặng đến hết đời.

NSƯT Kim Tử Long: 'Chàng hoàng tử' hết lòng với sân khấu cải lương

Thứ 2, 10/07/2017 | 09:31
Kim Tử Long bộc lộ năng khiếu thiên bẩm với nghệ thuật cải lương từ rất nhỏ. Anh sở hữu giọng ca ngọt ngào, mê đắm lòng người và nhanh chóng trở thành ngôi sao sáng trên sân khấu.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.