Kinh hoàng khi nàng cởi bỏ... nội y

Kinh hoàng khi nàng cởi bỏ... nội y

Thứ 7, 04/01/2014 | 22:18
0
Lúc họ đã ở trên giường và người đẹp đã trút bỏ xiêm y, Toàn dụi mắt mấy cái, cứ tưởng rượu làm mắt mình nhìn sai hết cả: người đẹp vừa mảnh mai vừa có ba vòng nóng bỏng của anh đã ở đâu mất, thay vào đó là một nàng mảnh mai toàn tập, tuy không đến nỗi "trước sau như một" nhưng cũng xa lạ hoàn toàn với hình ảnh nóng nỏng khiêu khích khi còn đủ áo quần.

Ngoài sức hấp dẫn của tình ý và da thịt, có một "lực lượng" đóng vai trò không nhỏ trong chuyện tăng hay giảm lạc thú phòng the, đó là đồ lót. Nhưng cách lựa chọn và sử dụng những món đồ tế nhị này của phụ nữ không giống nhau; phản ứng của các quý ông trước cách phục sức bên trong của nàng cũng vậy. Nhiều chuyện bi hài đã xảy ra trong phòng the, khi sự che đậy trở thành không cần thiết...

"Ăn quả lừa" vì nàng khéo dùng nội y

Toàn nhiều lần chê bai các ông bạn của mình không biết nhìn "gái", toàn yêu phải những cô "cá rô đực", ngực mông chẳng có chỉ xương xẩu là nhiều. Anh tuyên bố: "Đã là phụ nữ thì phải có đường cong. Mặt không cần quá xinh, cứ dễ coi là được, nhưng nhất thiết phải có da có thịt, nhìn nó mới mát mắt, sờ nó mới mềm tay. Tốt nhất là vòng một, vòng ba phải nảy nở, không phải vô cớ mà em Ngọc Trinh lại hot đến thế đâu".

Mấy đời người yêu của Toàn đều được anh chọn theo đúng tiêu chí đó, cô nào cô nấy có đường cong nhức cả mắt. Nhưng rồi duyên không đậu, họ cứ yêu một thời gian rồi chia tay. Gần đây nhất, anh chết mê chết mệt một cô tên là Phấn, da trắng, mắt một mí, nhìn mặt xinh ngoan, nhu mì nhưng lại có thân hình "thiêu đốt" như... hồ ly tinh.

Hãy nghe Toàn miêu tả về Phấn với bạn bè hồi mới quen Phấn: "Lẽ thường cô nào ngực to mông nở thì cánh tay, bả vai cũng dày ú. Nhưng em Phấn thì trời ạ, đôi vai mảnh, cánh tay thon, nhìn đã muốn che chở, nâng niu, nhưng vòng một, vòng ba thì dữ dội, nhìn là cứ sôi lên sùng sục". và Toàn quyết cưa đổ Phấn cho bằng được.

Cũng khá là vất vả, anh mới được cầm tay, rồi hôn môi. Nhìn nàng mặc váy bó, khoét rộng cổ, để lộ luôn ngực hấp dẫn và vòng ba căng tròn, Toàn sốt ruột sốt gan mong chóng đến ngày chiếm hữu cả tấm thân ngọc. Rồi anh cũng tạo được cơ hội, để đưa nàng về phòng mình sau bữa tiệc khuya.

Những thủ tục lôi thôi, khỏi cần nói đến, chỉ kể từ lúc họ đã ở trên giường và người đẹp đã trút bỏ xiêm y. Toàn dụi mắt mấy cái, cứ tưởng rượu làm mắt mình nhìn sai hết cả: người đẹp vừa mảnh mai vừa có ba vòng nóng bỏng của anh đã ở đâu mất, thay vào đó là một nàng mảnh mai toàn tập, tuy không đến nỗi "trước sau như một" nhưng cũng xa lạ hoàn toàn với hình ảnh nóng nỏng khiêu khích khi còn đủ áo quần.

"Mình bị ăn quả lừa rồi", anh chàng háo sắc than thầm. Nhưng lừa anh nào phải chỉ có cô bạn gái, mà là cả ngành công nghiệp thời trang quốc tế, vị cứu tinh cho những cô gái thân hình không chuẩn như các thiên thần của Victoria's Secret, với những chiếc áo nâng ngực, những chiếc quần độn mông.

Từ hôm ấy, Toàn bổ sung một "châm ngôn" mới vào kho kiến thức về phụ nữ của mình: "Trông vậy mà không phải vậy".

Gia đình - Kinh hoàng khi nàng cởi bỏ... nội y

Toàn bổ sung một "châm ngôn" mới vào kho kiến thức về phụ nữ của mình: "Trông vậy mà không phải vậy".

Nỗi kinh hoàng "trong héo ngoài tươi"

Khác với Toàn, anh Đức không đặt nặng tiêu chuẩn hình thể của phụ nữ khi chọn người yêu. Với anh, tình yêu là xúc cảm xuất phát từ nhiều nét đẹp của "đối phương", chứ không phải chỉ ở gương mặt đẹp hay số đo đúng chuẩn. Đức đặc biệt thích nhưng cô gái biết chăm chút cho vẻ ngoài một cách tinh tế, ăn mặc có gu, để phát huy tốt nhất những lợi thế của mình. Kiều Oanh, người yêu hiện tại của anh, là một người như vậy.

Ít nhất thì đó là cảm nhận của Đức từ lúc mới gặp cho đến lúc lên giường với cô lần đầu tiên. Oanh trang điểm đẹp, tóc tai gọn gàng, móng tay móng chân bóng bẩy, và ăn mặc không chê vào đâu được. Những bộ váy áo cô mặc, chiếc túi cô xách, nhìn là đủ biết không phải loại rẻ tiền. Cô lại cũng khá cập nhật về thời trang để diện theo đúng xu hướng mới.

Nhưng khi tất cả những váy áo đẹp đẽ đó đã "rơi" xuống trong đêm đầu tiên của họ, anh Đức sửng sốt vì bên trong là chiếc quần lót cũ kỹ và cái áo ngực đã ố màu. Cảm giác đang lâng lâng trên thiên đường bị ném phịch xuống trần gian khiến anh không kịp nhận ra bạn gái mình có một cơ thể khá hấp dẫn. Sau đó, với sự khuyến khích của nàng, Đức cũng "nhập cuộc" với ý nghĩ, chắc hôm nay nàng vội nên không kịp thay nội y, và lại họ cũng đâu có định trước sẽ thuộc về nhau hôm nay.

Nhưng đến lần thứ hai, thứ ba, thứ n, những lần có hẹn trước hẳn hoi, Đức luôn thấy não nề vì vẫn những bộ đồ lót cũ đến không thể cũ hơn, hoàn toàn chẳng liên quan gì đến những bộ cánh sành điệu bên ngoài và làn da nõn nà bên trong của nàng. Nó khiến anh phải bỏ qua khâu ngắm nghía, chỉ nhanh chóng giật hết đồ trên người nàng quẳng đi để những hình ảnh phản cảm khỏi nhập vào đầu mà làm tụt hứng.

Đức quyết định góp ý thẳng, nhưng nàng cãi: "Đồ của em là đồ xịn đấy chứ, toàn hàng hiệu, giá gần triệu một cái áo lót, hơn trăm nghìn cái quần". Rồi nàng đọc tên các thương hiệu đồ lót đắt tiền ra, rồi còn lật cả quai áo cho Đức xem mác. Đúng là đồ hiệu thật, nhưng chắc mấy món đồ này đã gắn bó với cơ thể nàng rất nhiều mùa xuân mùa hạ rồi. "Đồ tốt mà, dùng mãi không hỏng, bỏ đi làm gì cho phí", nàng nói.

Cùng hoàn cảnh là anh Hưng, có vợ là "hot woman" trong mắt mọi người: "Cô ấy ăn mặc chỉ để cho người thiên hạ ngắm, nào son phấn, nước hoa, nào váy áo rõ đẹp, nhưng bộ đồ lót cho chồng ngắm thì dứt khoát không chịu đầu tư, cứ kêu là mua đồ lót xịn thì tiền đâu mua sữa tốt cho con, rồi thì đằng nào lúc lên giường chả lột ra hết".

Anh Hưng ngán nhất là vợ không bao giờ mua những kiểu nội y gợi cảm với ren và sắc màu nổi bật trong shop, mà cứ ra chợ lôi về những cái quần cotton to đùng màu nhờ nhờ, hoặc in hoa rất nhà quê, bảo mặc thế cho mát. Còn áo thì chắc mấy năm mới thay vài cái, quai xoắn tít như lò xo, lúc nào cũng tụt xuống cánh tay, khiến nàng cứ phải kéo lên liên tù tì...

"Vợ tôi cứ chê chồng bây giờ có tuổi hay sao mà chẳng 'hăng máu' như ngày xưa. Hăng làm sao nổi với cái kiểu ngoài tươi trong héo như thế", anh Đức than.

Điên cả người với nội y cao cấp

Trong khi nhiều quý ông chán ngán với đám đồ lót cũ kỹ, bèo nhèo hoặc rẻ tiền của người yêu, của vợ thì một số chàng, ngược lại, mất hết kiên nhẫn, thậm chí muốn phát điên bởi "đối tác" của mình quá sành điệu, kỹ càng trong việc sử dụng đồ lót.

"Tôi rất thích phụ nữ biết dùng váy ngủ và đồ lót gợi cảm và xịt chút nước hoa khi lên giường. Những cái đó có tác dụng tăng cảm hứng rất tuyệt vời", anh Doanh, 41 tuổi, nói. "Thế nhưng, nếu quá thì thật là tai họa. Đó là điều tôi đã trải qua".

Doanh kể, một trong các cô bạn gái của anh có niềm say mê đặc biệt với các loại đồ lót sang chảnh. Nàng toàn đặt mua các mẫu cao cấp từ nước ngoài. Những chiếc quần lót bé tẹo khiêu khích, những chiếc áo ngực tôn lên bộ ngực căng mịn, trắng muốt khiến Doanh như mê man mụ mị, không dứt ra nổi.

Thế nhưng có một dạo, bạn gái anh chuộng loại nội y giống hệt như corset của các quý bà quý cô ở châu Âu thời xưa, với phần áo rườm rà ôm gần trọn thân trên, với bao nhiêu dây nhợ. Đã thế những dây nhợ này lại còn móc chặt vào phần bít tất bên dưới. Doanh hoa cả mắt, chẳng biết đằng nào mà lần, mò mẫm mãi không cởi ra nổi, và phát cáu.

Nàng thì cười khúc khích, bảo muốn ăn trái cấm thì phải kiên nhẫn chứ, khó khăn một tí thì cảm giác được nhận phần thưởng càng lớn hơn, rằng bao giờ người ta chả phải gỡ nơ, bóc các lớp giấy bọc thì mới mở được hộp quà để khám phá món quà bên trong... Nhưng những lý luận của nàng chả ăn thua gì với Doanh, bởi khi đã bóc xong "hộp quà", anh chẳng còn hơi sức đâu mà thưởng thức món quà nữa.

"Tôi bảo từ giờ đừng diện cái thứ đó nữa, hoặc ngày thường cứ diện, khi gặp anh thì mặc loại đơn giản thôi", Doanh kể. "Nàng bảo không gặp anh có điên mới mặc thứ này, mặc được nó mất công bỏ xừ. Trời đất. Nàng cứ mặc mãi, sau tôi phải cấm vận mới thôi. Tại sao phụ nữ không chịu hiểu đồ lót sesy đến mấy thì mục đích sinh ra là để... cởi chứ".

Đấy, chỉ là vài mảnh vải bé tí tẹo tèo teo mà cũng sinh ra lắm rắc rối. Rõ ràng nội y của phụ nữ không chỉ đơn thuần là chuyện đàn bà!

Theo Xzone

Nữ sinh và những 'chiêu trò' trút bỏ xiêm y

Thứ 5, 08/08/2013 | 10:08
Nude để xuất bản sách, nude để bảo vệ động vật, nude để đọc sách… rất nhiều “chiêu trò” các nữ sinh này tận dụng để trút bỏ xiêm y.

Thực phẩm biến quý ông thành 'dũng sĩ phòng the'

Thứ 5, 26/12/2013 | 11:40
Không cần tiêu tốn tiền cho các loại thuốc kích dục, thuốc tăng cường khả năng tình dục... chỉ cần bổ xung những thực phẩm sau vào thực đơn hàng ngày các quý ông sẽ có đời sống tình dục sung mãn...

Bí quyết phòng the học theo... thú rừng

Thứ 7, 23/11/2013 | 09:07
Hiếm có con đường nào gian nan như đường lên bản Pu Hao, xã Mường Lạn, huyện Sốp Cộp (Sơn La), nơi được cho là sự khởi nguồn của tin đồn bí truyền về "tiên dược" giúp sung mãn nơi phòng the.

Nguyên tắc vàng chị em cần nhớ để cuộc 'yêu' thăng hoa

Thứ 6, 03/01/2014 | 08:09
Những cuộc "giao ban" sau cánh cửa phòng ngủ sẽ trở nên nhàm chán nếu bạn không biết cách làm mới mình. Dưới đây là một số nguyên tắc giúp chị em chinh phục được chàng khi "yêu"

Vợ ngất xỉu vì 'tinh binh' của chồng

Thứ 6, 03/01/2014 | 16:02
Trong lúc đam mê, vừa gục xuống ôm vợ đột nhiên Thắng giật bắn mình vì tiếng hét thất thanh của vợ: “Ôi cái gì thế này, thật kinh khủng”. Rồi chưa kịp hiểu sự tình, Hiền lăn ra ngất xỉu.

Đòn ghen của chồng trí thức

Thứ 4, 01/01/2014 | 21:05
Có lần, khi hai vợ chồng đang “yêu” đến cao trào thì anh bỗng dừng lại và hỏi “cái thằng phi công trẻ ấy nó có phục vụ em được chu đáo như anh không, nó có “động tác” nào khác anh không?..” làm chị Bích vừa bẽ bàng vừa tủi hổ.

Nữ sinh và những 'chiêu trò' trút bỏ xiêm y

Thứ 5, 08/08/2013 | 10:08
Nude để xuất bản sách, nude để bảo vệ động vật, nude để đọc sách… rất nhiều “chiêu trò” các nữ sinh này tận dụng để trút bỏ xiêm y.

Thực phẩm biến quý ông thành 'dũng sĩ phòng the'

Thứ 5, 26/12/2013 | 11:40
Không cần tiêu tốn tiền cho các loại thuốc kích dục, thuốc tăng cường khả năng tình dục... chỉ cần bổ xung những thực phẩm sau vào thực đơn hàng ngày các quý ông sẽ có đời sống tình dục sung mãn...

Bí quyết phòng the học theo... thú rừng

Thứ 7, 23/11/2013 | 09:07
Hiếm có con đường nào gian nan như đường lên bản Pu Hao, xã Mường Lạn, huyện Sốp Cộp (Sơn La), nơi được cho là sự khởi nguồn của tin đồn bí truyền về "tiên dược" giúp sung mãn nơi phòng the.

Nguyên tắc vàng chị em cần nhớ để cuộc 'yêu' thăng hoa

Thứ 6, 03/01/2014 | 08:09
Những cuộc "giao ban" sau cánh cửa phòng ngủ sẽ trở nên nhàm chán nếu bạn không biết cách làm mới mình. Dưới đây là một số nguyên tắc giúp chị em chinh phục được chàng khi "yêu"

Vợ ngất xỉu vì 'tinh binh' của chồng

Thứ 6, 03/01/2014 | 16:02
Trong lúc đam mê, vừa gục xuống ôm vợ đột nhiên Thắng giật bắn mình vì tiếng hét thất thanh của vợ: “Ôi cái gì thế này, thật kinh khủng”. Rồi chưa kịp hiểu sự tình, Hiền lăn ra ngất xỉu.

Đòn ghen của chồng trí thức

Thứ 4, 01/01/2014 | 21:05
Có lần, khi hai vợ chồng đang “yêu” đến cao trào thì anh bỗng dừng lại và hỏi “cái thằng phi công trẻ ấy nó có phục vụ em được chu đáo như anh không, nó có “động tác” nào khác anh không?..” làm chị Bích vừa bẽ bàng vừa tủi hổ.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.

Loài chim tàn bạo bậc nhất thế giới, chuyên ăn não để sống sót

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:30
Đối lập với hình dáng hiền lành, đáng yêu, loài chim này khiến nhiều người rùng mình kinh sợ khi chứng kiến chúng ăn não con mồi.