Kinh nghiệm giảm cân tự nhiên an toàn cho mẹ bỉm sữa

Kinh nghiệm giảm cân tự nhiên an toàn cho mẹ bỉm sữa

Thứ 5, 06/09/2018 | 13:54
0
Ai cũng muốn giảm cân nhanh, nhưng không phải ai cũng tìm đúng cách để giảm cân. Cùng tham khảo một số phương pháp được các bà mẹ bỉm sữa ưa chuộng để giảm cân an toàn dưới đây nhé.

Uống nhiều nước hơn mỗi ngày 

Cần biết - Kinh nghiệm giảm cân tự nhiên an toàn cho mẹ bỉm sữa

Một trong những bí quyết giảm cân tự nhiên của nhiều người chính là uống nhiều nước. Ở đây không chỉ nói về nước lọc mà còn là nước trái cây, rau củ. Đặc biệt là nước chanh, nước cần tây, cà chua, dứa... Những loại nước này có công dụng giảm cân an toàn lại đảm bảo cho bạn làn da mềm mịn, trắng sáng. Ngoài việc uống đủ 2 lít lọc nước mỗi ngày, bạn có thể uống thêm mỗi ngày 2-3 cốc nước trái cây, rau củ để cơ thể có thêm dinh dưỡng, đồng thời giảm khẩu phần thức ăn trong ngày.

Ăn uống khoa học 

Cần biết - Kinh nghiệm giảm cân tự nhiên an toàn cho mẹ bỉm sữa (Hình 2).

Bí quyết giảm cân tự nhiên chính là không ăn kiêng khem quá mức mà hướng tới chế độ dinh dưỡng khoa học, vừa đủ để cân nặng dần được kiểm soát và sau đó là giảm cân an toàn. Cách giảm cân tự nhiên nhanh nhất này sẽ giúp bạn bảo vệ tốt cho sức khỏe của mình tránh được khỏi các tác nhân gây hại. Chỉ cần nạp khoảng 25 - 30 Kcalo/ kg trọng lượng và vừa với nhu cầu của cơ thể. Bạn hoàn toàn có thể ăn những thứ mình thích nhưng đảm bảo không được ăn nhiều hơn nhu cầu.

Ngoài ra bạn cũng nên hạn chế các đồ chiên xào, tinh bột, đường và rượu, chất kích thích, nước ngọt có ga... Tránh những thực phẩm không có lợi cho cơ thể là mẹo giảm cân an toàn cho bạn hàng ngày. Thói quen này cũng rất tốt cho sức khỏe của bạn về lâu dài.

Chú ý đến các loại thực phẩm nên tăng cường

Đối với cách giảm cân tự nhiên bạn nên sử dụng các loại tinh bột có nhiều chất xơ như khoai, ngô gạo lứt, đồng thời các loại thực phẩm như sữa mật ong, cá, các loại đậu. Bên cạnh đó rau xanh và nguồn trái cây cũng là những thực phẩm vàng để bạn giảm cân tự nhiên an toàn.

Giấc ngủ rất quan trọng với việc giảm cân tự nhiên 

Cần biết - Kinh nghiệm giảm cân tự nhiên an toàn cho mẹ bỉm sữa (Hình 3).

Một trong những cách giảm cân tự nhiên an toàn là các bạn hãy biết ngủ như thế nào cho đủ và ngon giấc. Đây được coi là mẹo giảm cân tốt và hiệu quả nhất được nhiều người áp dụng hiện nay. Đơn giản nhẹ nhàng lại rất có ích cho sức khỏe của mỗi người. Đồng thời trong khi ngủ bạn cũng cần tránh các loại ánh sáng như điện thoại di động hoặc đèn ngủ để duy trì nhịp sinh học tốt nhất cho cơ thể. Khi cơ thể ngủ sâu, ngon giấc thì quá trình đốt cháy năng lượng, tiêu hóa chất dinh dưỡng cũng diễn ra tốt hơn, tốt cho quá trình giảm cân nhanh.

Tập luyện thể dục thường xuyên 

Cần biết - Kinh nghiệm giảm cân tự nhiên an toàn cho mẹ bỉm sữa (Hình 4).

Giảm cân an toàn tự nhiên không có nghĩa là bạn không cần tập luyện, mà các bạn phải thực hiện các bài tập nhẹ nhàng thay vì nằm ỳ lười vận động.

Việc tập luyện thể dục thể thao hàng ngày khoảng 30 phút/lần và duy trì 5 lần/tuần là cách giảm cân nhanh nhất. Bạn có thể lựa chọn phương án chạy bộ, đi bộ mỗi ngày hoặc là đến phòng tập gym, đi bơi, tập yoga... Những môn thể thao này không chỉ là cách giảm cân mà còn là bí quyết vàng để bạn giữ sức khỏe của mình.

Giảm mỡ bằng máy Coolipo  

Cần biết - Kinh nghiệm giảm cân tự nhiên an toàn cho mẹ bỉm sữa (Hình 5).

Ngoài ra kết hợp với giảm cân bằng máy móc hiện đại như Coolipo công nghệ Hoa Kỳ của Thẩm mỹ viện Phương Thúy cũng chính là phương pháp nhanh chóng, tiện lợi nhất mà lại đạt hiệu quả tối ưu trong việc loại bỏ mỡ thừa. Nhờ sóng siêu âm tác động sâu vào các mô mỡ và hóa lỏng chúng, mỡ thừa có thể dễ dàng được đào thải và giữ lại thân hình săn chắc gọn gàng cho các chị em mà lại cực kì an toàn.

Chúc các chị em thành công!

Thúy Lành

Giảm cân dễ dàng với tinh chất thảo dược

Thứ 5, 09/08/2018 | 14:17
Thân hình sồ sề, ngấn mỡ, đặc biệt là tình trạng sau sinh khiến nhiều chị em sốt sắng tìm đủ mọi cách thoát béo. Nhưng dù giảm ăn hay luyện tập đều không ăn thua. Hãy thử ngay hình thức giảm cân bằng tinh chất thảo dược, vừa an toàn lại hiệu quả, không lo biến chứng hay ảnh hưởng đến sức khỏe.

Vì sao rong biển giúp giảm cân hiệu quả?

Thứ 5, 19/07/2018 | 14:30
Alginate có trong các loại rong biển giúp làm chậm quá trình tiêu hóa thức ăn, cho bạn cảm giác no lâu, hạn chế cơn thèm ăn vặt từ đó giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.