Kinh nghiệm “xương máu” khi đi nâng mũi cấu trúc của cô nàng 9x

Kinh nghiệm “xương máu” khi đi nâng mũi cấu trúc của cô nàng 9x

Thứ 6, 13/09/2019 | 14:23
0
Thời gian gần đây rất nhiều bạn đã inbox hỏi mình nâng mũi cấu trúc dáng gì, ở đâu… nên tiện hôm nay rảnh mình sẽ viết một bài review tường tận cho mọi người về quá trình trước - trong - sau khi thực hiện nâng mũi nhé. Nếu bạn đang có ý định nâng mũi thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm quý báu này.

Ai cũng có tâm lý muốn đẹp nhưng sợ đau, sợ hỏng

Mình là Bạch Tuyết, 28 tuổi, nếu ai cũng kinh doanh như mình chắc cũng đều hiểu giá trị của ngoại hình nó quan trọng như thế nào. Nhiều lần chụp ảnh mẫu hay livestream bán hàng nhiều người còn comment hỏi sao mẫu xấu thế, xấu như này thì ai mua,....

Mình cũng hiểu được là chỉ cần thay đổi dáng mũi thì gương mặt sẽ thanh thoát và đẹp hơn rất nhiều mà không cần chỉnh sửa đến bất kỳ bộ phận nào khác. Chính vì vậy đây cũng là lý do chính để mình quyết định lựa chọn nâng mũi để làm đẹp.

Cần biết - Kinh nghiệm “xương máu” khi đi nâng mũi cấu trúc của cô nàng 9x

Dáng mũi của mình trước khi nâng

Cũng giống như mọi người, mình là một đứa rất nhát đau, chỉ cần nhìn thấy máu me là đã bủn rủn chân tay rồi, chưa kể còn suy nghĩ tiêu cực nếu chẳng may bị phẫu thuật hỏng thì phải làm sao,...

Nhưng bản thân mình luôn chấn an tinh thần bằng cách luôn nghĩ “sắp đẹp, sắp đẹp rồi” và nếu đã quyết định rồi thì thực hiện luôn, không bàn nhiều sẽ làm chùn chân, người ta làm được thì mình cũng làm được và nếu lúc nào cũng chỉ suy nghĩ trong đầu mà không thực hiện sẽ không bao giờ thành công được.

Cần biết - Kinh nghiệm “xương máu” khi đi nâng mũi cấu trúc của cô nàng 9x (Hình 2).

Mũi tẹt dí không hề có góc nghiêng thần thánh

Nên nâng mũi ở đâu giữa hàng ngàn địa chỉ?

Là người cẩn thận, đặc biệt là phẫu thuật nâng mũi ảnh hưởng đến mặt tiền nữa nên mình càng phải tỉ mỉ hơn. Do đó, mình đã dành rất nhiều thời gian để tìm ra địa chỉ nâng mũi cấu trúc ở đâu đẹp

Theo kinh nghiệm của mình thì tốt nhất bạn hãy liệt kê ra khoảng 2-3 địa chỉ tốt nhất mà đang phân vân, đừng nhiều quá bởi sẽ bị loãng và rối.

Tiếp theo muốn biết được địa chỉ đó có tốt hay không hay nhờ đến chị em trên mạng xã hội. Bạn có thể hỏi trên các group, diễn đàn như: Tâm sự dao kéo, Hội những người chia sẻ về PTTM, webtretho,... để có những ý kiến đánh giá khách quan nhất.

Ngoài ra, cách đơn giản nhất để kiểm tra độ an toàn đó là bạn truy cập vào website chính thống của cơ sở đó để tìm hiểu thông tin. Một địa chỉ thẩm mỹ an toàn chắc chắn sẽ công khai, minh bạch số giấy phép hoạt động của Bộ Y tế cấp.

Cần biết - Kinh nghiệm “xương máu” khi đi nâng mũi cấu trúc của cô nàng 9x (Hình 3).

Hãy cân nhắc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện nâng mũi

Bản thân mình thì hiểu rằng trên mạng sẽ mỗi người có một ý kiến khác nhau. Do đó, mình luôn lựa chọn địa chỉ nâng mũi theo 3 yếu tố: Bác sĩ thực hiện, công nghệ áp dụng và chi phí có hợp lý hay không. 

Nâng mũi có đau không? Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao….

Và mình đã lựa chọn được một địa chỉ khá uy tín bằng cách tham khảo ý kiến chị em trên mạng và kinh nghiệm của những bạn đã từng thực hiện tại đây.

Dáng mũi của mình khá thấp, đầu mũi tròn to, do đó bác sĩ có khuyên mình nên thực hiện nâng mũi cấu trúc s line. Ngoài lời khuyên của bác sĩ, mình cũng đã về nhà và tự tìm hiểu thêm thì được biết cũng rất nhiều người nổi tiếng lựa chọn phương pháp này như Akira Phan, Đức Phúc, Hương Tràm, Lệ Quyên,... nên cũng an tâm hơn.

Cần biết - Kinh nghiệm “xương máu” khi đi nâng mũi cấu trúc của cô nàng 9x (Hình 4).

Mũi của mình hôm đầu tiên sau khi nâng không bị sưng tím quá nhiều

Theo như kinh nghiệm của mình thì nâng mũi không lâu nhưng hơi mất thời gian ở khâu kiểm tra sức khỏe. Tuy nhiên, đây là bước quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi, đảm bảo an toàn cho người thực hiện và không phải cơ sở nào cũng thực hiện nghiêm ngặt các bước này theo chuẩn của Bộ Y tế như tại đây.

Nâng mũi nhanh lắm, chỉ khoảng 30 phút và cũng không đau, chỉ đau nhất là lúc bác sĩ tiêm tê. Còn lại các bước sau đó mình vẫn tỉnh táo và biết bác sĩ đang làm gì nhưng không cảm thấy đau.

Mình được bác sĩ lấy sụn vành tai để bọc đầu mũi vì da mũi khá mỏng, tránh các biến chứng về sau còn sống mũi thì nâng cao bằng sụn sinh học cao cấp NanoForm, có xuất xứ từ Hàn Quốc và tương thích hoàn toàn với cơ thể.

Đường mổ không quá lớn, nằm ở trụ mũi (giữa 2 lỗ mũi) được bác sĩ đóng kín bằng chỉ thẩm mỹ nên chỉ khi bạn ngửa mặt lên mới nhìn thấy.

Chuỗi ngày tập làm quen với chiếc mũi mới

Bạn sẽ cảm nhận thấy rõ rệt cảm giác đau và căng cứng ở vùng đầu mũi trong ngày đầu tiên sau khi nâng. Tuy nhiên mình có uống thuốc giảm đau và giảm sưng thì tình trạng này cũng sẽ giảm dần vào các ngày sau đó.

Hết ngày thứ 2 là mình không còn đau đớn gì nữa mà vùng mắt chỉ hơi bị tím bầm một chút, mặt cũng đỡ sưng hơn rất nhiều. Nói chung bạn sẽ cần mất khoảng 5-7 ngày để mũi hết sưng tím hoàn toàn.

Sau khi nâng mũi, bác sĩ có hướng dẫn cẩn thận mình cách vệ sinh mũi sau phẫu thuật bởi nâng mũi cấu trúc có an toàn không phụ thuộc phần lớn vào cách chăm sóc của bạn. Do đó, bạn sẽ cần quan tâm tới một số lưu ý dưới đây:

  • Quay lại bệnh viện để hút dịch vào ngày hôm sau
  • Cắt chỉ sau 7-10 ngày, tuyệt đối không tự cắt chỉ tại nhà
  • Uống đúng và đủ các loại thuốc mà bác sĩ đã kê đơn
  • Nên tái khám sau 1-3 tháng để kiểm tra lại dáng mũi
  • Tùy vào từng cơ địa sẽ có thời gian ổn định khác nhau
Cần biết - Kinh nghiệm “xương máu” khi đi nâng mũi cấu trúc của cô nàng 9x (Hình 5).

Mũi sau 7 ngày cắt chỉ và tháo băng nẹp

Được cái bác sĩ ở đây làm rất mát tay và có tâm, mũi không kiểu bị sưng nhiều như mấy ảnh của chị em hay post trên mạng đâu. Mình nâng mũi xong về nhà họ còn gọi điện nhắc nhở uống thuốc và hỏi tình trạng mũi đã hết sưng chưa. 

Cần biết - Kinh nghiệm “xương máu” khi đi nâng mũi cấu trúc của cô nàng 9x (Hình 6).

Mũi đã vào form và ổn định chỉ sau 20 ngày

Thật ra, mũi của mình được bác sĩ làm rất cẩn thận và chắc chắn nên chỉ mất 3-5 ngày là đã hết sưng tím rồi, tầm 1 tháng là gom lại và vào form tự nhiên. Chỉ có điều là từ ngày nâng mũi mình rất thích soi gương, chỉ cần để mặt mộc ra đường là cũng đã xinh rồi, không cần cầu kỳ make up như trước. 

Ngoài ra thì mình cũng cần kiêng rau muống, thịt bò, thịt gà, trứng, hải sản,... trong vòng 1 tháng. Nhưng mũi của mình mau lành thì cũng chỉ kiêng khoảng 20 ngày cũng không sao cả.

Cần biết - Kinh nghiệm “xương máu” khi đi nâng mũi cấu trúc của cô nàng 9x (Hình 7).
Cần biết - Kinh nghiệm “xương máu” khi đi nâng mũi cấu trúc của cô nàng 9x (Hình 8).
Cần biết - Kinh nghiệm “xương máu” khi đi nâng mũi cấu trúc của cô nàng 9x (Hình 9).

Ảnh dáng mũi hiện tại của mình

Bạch Tuyết cũng chia sẻ luôn với mọi người là mình nâng mũi cấu trúc s line ở Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á và cảm thấy rất hài lòng với dáng mũi hiện tại cũng như chế độ chăm sóc dành cho khách hàng tại đó. Mình đã giới thiệu Đông Á cho rất nhiều người thân, bạn bè và họ cũng đều hài lòng với chiếc mũi sau phẫu thuật. Nếu bạn đang có ý định nâng mũi thì có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á.

Bài viết này dành cho những bạn đang có nhu cầu nâng mũi mà chưa có kinh nghiệm chứ mình cũng không pr cho bên nào đâu. Chúc các bạn sớm sở hữu dáng mũi đẹp như mong muốn!

Thùy Linh

Nâng mũi S Line: Đừng biến mình trở nên già hơn vì thiếu hiểu biết

Thứ 5, 12/09/2019 | 12:33
Có thể cái tên nâng mũi S Line đã khá quen thuộc với rất nhiều người nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về phương pháp này. Đây cũng chính là lý do tại sao mà khi thực hiện cùng một công nghệ nhưng có người đẹp có người không được như mong muốn, thậm chí còn già hơn so với tuổi.

Phẫu thuật nâng mũi có an toàn không và cần lưu ý những gì?

Thứ 4, 04/09/2019 | 16:30
Hiện nay, thẩm mỹ nâng mũi là một dịch vụ làm đẹp ngày càng trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên vẫn còn nhiều vấn đề băn khoăn xung quanh việc nâng mũi như: nâng mũi liệu có an toàn, có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không, nâng mũi cần lưu ý những gì .... Sau đây là những chia sẻ của xung quanh vấn đề nâng mũi để bạn có thể yên tâm hơn trong việc quyết định nâng mũi.

Nâng mũi sụn sườn sinh học Tutoplast - Bước đột phá trong công nghệ nâng mũi

Thứ 4, 04/09/2019 | 09:54
Ngày này, việc sử dụng sụn tự thân thay cho sụn nhân tạo silicon trong nâng mũi đã tạo ra một bước tiến mới cho ngành phẫu thuật tạo hình mũi thẩm mỹ. Tuy nhiên không phải lúc nào sụn tự thân cũng đủ để sử dụng hoặc những ca phẫu thuật mũi hỏng, đã chỉnh hình vách ngăn làm biến dạng đầu mũi thì việc định hình lại bằng sụn vách ngăn tự thân đã không còn thích hợp.

Nâng mũi bằng sụn sườn

Thứ 5, 15/08/2019 | 20:45
Việc sở hữu dáng mũi đẹp cùng đường nét thanh tú giúp nhiều người cảm thấy tự tin và ấn tượng. Hiện nay, có rất nhiều chị em lựa chọn nâng mũi bằng sụn sườn tự thân với mong muốn sở hữu dáng mũi cao mà an toàn.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.