Kinh tế suy thoái, du lịch sex vẫn lên ngôi

Kinh tế suy thoái, du lịch sex vẫn lên ngôi

Chủ nhật, 30/12/2012 | 09:20
0
Dù tình hình kinh tế chung trên toàn thế giới đang đứng trước khó khăn, nhưng ngành công nghiệp – thương mại tình dục ở thành phố Angeles, Philippines vẫn phát triển mạnh mẽ và là điểm du lịch sex lý tưởng nhất của châu Á.

Joy mới 20 tuổi nhưng đã có thâm niên 5 năm hành nghề mại dâm trên các con phố của Angeles. "Tôi bắt đầu hành nghề mại dâm từ năm 15 tuổi. Tôi cần tiền để nuôi các em. Gia đình tôi thực sự rất nghèo khi mamasan (tên gọi chung dành cho những người phụ nữ làm quản lý trong các quán bar, nhà thổ) tới đưa tôi đi với lời hứa sẽ tìm cho tôi một công việc khá khẩm ở Malaysia".

Lạ & Cười - Kinh tế suy thoái, du lịch sex vẫn lên ngôi


Những kẻ buôn bán nô lệ tình dục không cho cô bé quay trở về nhà. Chỉ tới khi bà ngoại của Joy liên tục khẩn cầu các quan chức chính phủ Philippines giúp đỡ, 6 tuần sau Joy mới được đưa về Angeles, Philippines mà không nhận được 1 xu tiền lương. Joy buộc phải lựa chọn việc tiếp tục làm nghề bán dâm trên các con phố Angeles để kiếm tiền giúp đỡ gia đình.

"Đầu tiên là tôi bị chuốc thuốc. Sau đó, tôi buộc phải phục vụ 20 người đàn ông mỗi ngày. Nếu tôi từ chối không làm, họ sẽ giam cầm và bỏ đói tôi".

 Minette Rimando - phát ngôn viên của tổ chức Lao động quốc tế tại văn phòng đại diện của Liên hợp quốc ở Manila cho biết: “Ước tính đội ngũ trẻ em là nạn nhân của ngành thương mại tình dục tại Philippines lên tới 60.000 - 100.000 người”.

Theo các chuyên gia, ngành công nghiệp tình dục của thành phố Angeles được kích thích mạnh mẽ bởi lượng khách du lịch sex dồi dào từ khắp nơi trên thế giới đổ về. Nhiều người đàn ông trung tuổi đi tìm lại sự vui vẻ của tuổi thanh xuân với sự trợ giúp của những viên viagra được bán nhan nhản trên phố như kẹo. Còn nó được làm từ chất gì cũng không ai rõ.

Dọc theo đại lộ chính Fields Avenue của Angeles, tuyến đường nơi Joy thường đón khách người ta sẽ bắt gặp rất nhiều hình ảnh đàn ông say say khoác vai các cô bé gái đi bộ vào nhà nghỉ.

Hầu hết họ chỉ mặc những bộ trang phục mỏng manh để tiện cho công việc quyến rũ khách cũng như tiết kiệm thời gian cởi trang phục. Đầy rẫy các quán bar có gái nhảy sẵn sàng cung cấp một lần vui chơi với giá 1.200 peso (26 đô la).

Thoại Mỹ