Kỳ án chấn động: Án mạng vườn điều

Kỳ án chấn động: Án mạng vườn điều

Thứ 5, 28/05/2015 | 19:27
0
Kẻ thủ ác dù ranh ma đến mức độ nào vẫn không thoát khỏi sự mưu trí và dày dạn kinh nghiệm của các cán bộ điều tra.

Án mạng giữa vườn điều

Một buổi chiều trung tuần tháng 10/2014, người dân địa phương đi cắt cỏ cho bò ăn đã kinh hãi khi phát hiện thi thể người phụ nữ nằm co quắp tại góc vắng của một cánh rừng trồng điều thuộc quyền quản lý của Trại giam Xuyên Mộc thuộc địa phận tổ 6, ấp Bầu Sôi, xã Tân Lâm, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu. Hung tin nhanh chóng lan khắp cụm dân cư thưa thớt. Nhiều người nhận ra nạn nhân là bà Trương Thị Liên, sinh năm 1965, cư ngụ ấp Sông Ray, huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai.

Tuy thuộc 2 tỉnh khác nhau nhưng nơi bà Liên nằm chết và nơi bà Liên cư ngụ chỉ cách nhau hơn 2km và một con sông nhỏ.

Bà Liên chết trong tư thế nằm úp, hai tay bị trói quặt ra sau, quần tụt xuống quá gối, cổ bị một dải khăn thít chặt, ở vùng kín có dấu vết tinh dịch. Hầu hết cư dân địa phương đều cho rằng, bà Liên đã bị kẻ xấu lợi dụng chỗ vắng vẻ khống chế, cưỡng hiếp và dùng dải khăn siết cổ đến chết. Ngay lập tức, vụ việc được trình báo với chính quyền và công an địa phương.

Pháp luật - Kỳ án chấn động: Án mạng vườn điều

Khi Cơ quan điều tra đến nơi xảy ra vụ việc đã có rất đông người dân hiếu kỳ bao quanh khiến hiện trường bị xáo trộn. Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng điều tra chỉ thu thập được 1 chiếc áo mưa nhàu nát và 3 mảnh vỡ đèn xi nhan chiếc xe của nạn nhân. Nạn nhân bị cướp mất số tiền hơn 1 triệu đồng, 1 xe gắn máy hiệu Wave, 1 chiếc điện thoại di động Viettel, 1 chiếc điện thoại hiệu Nokia đời cũ.

Theo gia đình nạn nhân, khoảng 12 giờ trưa hôm đó, bà Liên đi xe gắn máy sang khu vực rừng điều của Trại giam Xuyên Mộc để cắt cỏ cho bò ăn và trông coi rẫy. Đến chiều tối, không thấy bà Liên về, điện thoại không liên lạc được nên người nhà tủa nhau đi tìm. Đến lúc đó, người con trai mới nghe xôn xao về thi thể một người phụ nữ ở vườn điều…

Những người láng giềng của nạn nhân đều khẳng định bà Liên hiền hậu, sống hòa đồng

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.