Kỳ lạ người hùng “cắn rắn” từ Ấn Độ

Kỳ lạ người hùng “cắn rắn” từ Ấn Độ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Manoharan 31 tuổi, sống tại Chennai, ấn Độ, được biết đến với cái tên "Người rắn Manu" đã gây tiếng vang lớn khi thực hiện một màn trình diễn độc đáo: Nhét rắn vào mũi và lấy ra từ miệng.

Manu từng thử nghiệm với hầu hết các loại rắn, bao gồm cả rắn hổ mang, rắn cạp nong, trăn và rắn chuột nhưng anh yêu thích nhất là rắn hổ mang vì sự nhanh nhẹn và độc hại của nó.

Sự kiện - Kỳ lạ người hùng “cắn rắn” từ Ấn Độ
"Người rắn Manu"

Manu kể lại rằng khi lên 8, ở lớp học, anh thường bày trò nhét phấn và tẩy vào lỗ mũi của mình và kéo chúng ra qua miệng. Anh cho biết ý tưởng về việc nhét rắn đã được hình thành khi lần đầu anh tham dự một lớp học yoga vào năm 13 tuổi. “Thầy giáo yoga đã khiến tôi tin rằng mọi người đều có khả năng làm những việc độc đáo. Tất cả bạn bè tôi đã từng bày khá nhiều trò khác nhau và tôi cũng muốn làm điều đó khác lạ hơn”, Manu nói.

Ban đầu anh luyện tập với chỉ, phấn và dây điện. Sau đó, anh quyết định thay thế chúng bằng các loài rắn. Lần thử đầu tiên là với một nửa con rắn nước đã chết. Dần dần, anh luyện tập với nhiều loài rắn sống khác nhau. Anh đã sử dụng hơn 250 con rắn và 200 thằn lằn cho những màn trình diễn của mình. Hầu hết mọi người sợ rắn và không muốn nhìn vào chúng. Tuy nhiên, theo anh nó là loài bò sát hấp dẫn ở màu sắc và độ dài khác nhau.

Thừa nhận nhiều lần bị rắn cắn khi cố gắng tập luyện, Manu kiên quyết không chùn bước trước những đau đớn này. Một sự cố đã xảy ra trong những lần tập luyện là có một con rắn mắc kẹt trong khí quản và anh đã phải lựa chọn giữa việc nó cắn hay cắn nó. Anh đã chọn lựa là phải "cắn nó".

Anh cho biết: "Đôi khi tôi phải chịu đau, đặc biệt là khi những con rắn to cắn tôi nhưng tôi tập trung thư giãn cơ thể bằng các kỹ thuật yoga".

Manu yêu thích những việc mang lại nhiều niềm vui cũng như sự ngạc nhiên cho khán giả. Anh tâm sự: "Tôi muốn nói với cả thế giới rằng tôi tự hào là người ấn Độ. Anh hy vọng những màn trình diễn công phu đó sẽ giúp khơi gợi nguồn cảm hứng cho khán giả để họ có thể làm được những điều độc đáo riêng.

Đây không phải lần đầu anh trình diễn những trò chấn động như vậy. Anh đã từng giành được kỷ lục Guinness trong hạng mục "ăn hầu hết các loại sâu trong vòng 30 giây" bằng màn trình diễn nuốt 200 con giun đất, mỗi con có chiều dài ít nhất 10 cm.

Màn trình diễn kỳ thú của "Người rắn" đến từ ấn Độ đã khẳng định được khả năng kỳ lạ, sức mạnh chinh phục tự nhiên, thế giới của con người là vô biên.

Việt Dũng (Theo The Sun)