Kỷ niệm nào của tuổi thơ nghèo khó mà bạn nhớ nhất?

Tuổi thơ quả là tuyệt diệu mà khi đã trưởng thành chúng ta đều ít nhiều hoài niệm về một miền ký ức đã qua và ước mong một lần được quay trở về với nó…

Nếu các bạn 7X, 8X như tôi may mắn được sinh ra ở một làng quê nào đó thì chắc chắn chúng ta đã có biết bao kỷ niệm khó quên.

Tôi vẫn thèm được trở về cánh đồng quê làm cậu bé nghèo chăn trâu, cắt cỏ. Tôi vẫn thèm những buổi trưa hè trốn mẹ đi đánh khẳng, bắt dế, búng bi. Rồi thèm đến nhỏ dãi những trưa nắng chang chang được mút que kem đổi từ vài bắp ngô trộm mẹ. Vẫn xúc động vô bờ khi tỉ năm mới được bố thưởng cho một chiếc ô tô bằng đất móc dây ấy thế mà có thể cười sảng khoái kéo chạy khắp xóm làng.

Mới đó mà đã thoáng qua đến vài thập kỷ, nhưng mỗi lần nghĩ lại, vẫn đọng lại trong tôi một cảm xúc lâng lâng. Còn bạn, bạn có kỷ niệm nào đáng nhớ trong tuổi thơ khốn khó của mình?

Bây giờ còn tồn tại ông chồng không rượu chè – gái gú – yêu thương vợ con không nhỉ?

Thứ 2, 18/03/2019 | 22:00
Tôi đã từng đọc được câu nói: “Chẳng có gì làm người đàn ông tự hào hơn sự hạnh phúc của vợ anh ta”. Nếu như người đàn ông nào cũng ý thức được việc cố gắng mang lại niềm vui, hạnh phúc cho người đàn bà của đời mình thì chắc có lẽ sẽ không có những bà vợ u sầu vì chồng và cũng sẽ không có những Single mom.

Cảm nhận của các mẹ như thế nào sau 5 năm kết hôn?

Thứ 5, 14/03/2019 | 09:00
Yêu là một chuyện, cưới rồi ở với nhau là một nhẽ khác. Người ta nói, 5 năm đầu là một dấu mốc đánh dấu sự khủng hoảng trong hôn nhân, điều này có đúng?

Mục đích sống của ta là gì?

Thứ 7, 16/03/2019 | 09:00
Tôi tin rằng, câu hỏi tự vấn này không chỉ vang lên trong tôi mà còn là tiếng lòng thổn thức của rất nhiều người…