L'Equipe: Hợp đồng của Mbappé với PSG có điều đáng ngờ

Thứ 3, 13/09/2022 | 08:34
0
Theo tờ báo Pháp, cầu thủ của PSG ký hợp đồng đến năm 2024 với một năm tùy chọn nữa.
Giải khác - L'Equipe: Hợp đồng của Mbappé với PSG có điều đáng ngờ

Ngày 21/5, PSG thông báo gia hạn hợp đồng với Kylian Mbappé đến ngày 30/6/2025. 3 năm là khoảng thời gian mà Real Madrid phải chờ nếu muốn có anh miễn phí.

Tuy nhiên, tình hình có thể thay đổi hoàn toàn nếu những gì được đăng bởi tờ L'Equipe được xác nhận. Theo tờ báo Pháp, tiền đạo người Pháp thực sự đã ký hợp đồng trong hai mùa giải và có thêm một năm tùy chọn, nhưng với điều kiện PSG không thể gia hạn nếu không có sự đồng ý của cầu thủ này. Có nghĩa là, chính Mbappé sẽ có khả năng gia hạn năm tùy chọn đó.

Một nguồn tin của câu lạc bộ xác nhận với L'Equipe: "Năm cuối của hợp đồng phụ thuộc vào Kylian Mbappé". Điều này làm thay đổi hoàn toàn tình hình, vì Real Madrid có thể quay trở lại cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo này chỉ trong ít năm hơn nữa chứ không phải trong 3 năm như người ta vẫn nghĩ trước đây.

Bắt đầu từ mùa hè năm sau, PSG sẽ rơi vào tình cảnh tương tự như năm 2021, với một cầu thủ có thể ra đi tự do vào năm 2024.

Theo L'Equipe, không có gì ngạc nhiên khi Mbappe và PSG chỉ gắn bó trong hai năm. Chính thời gian của hợp đồng từ lâu đã cản trở các cuộc đàm phán gia hạn. Câu lạc bộ muốn có một hợp đồng dài hạn để có thể đảm bảo một trụ cột xây dựng một dự án vững chắc. Tuy nhiên, Mbappe chỉ muốn một hợp đồng ngắn nhất có thể để đảm bảo một lối thoát.

Cơ chế 2 + 1 này đảm bảo cho Mbappé một công cụ bổ sung để gây áp lực lên BLĐ của PSG. Cựu cầu thủ của Monaco giải thích vào mùa hè này rằng anh muốn "đưa câu lạc bộ lên đỉnh cao". Nhưng anh cũng muốn PSG tăng cường sức mạnh cho đội bóng để đạt được điều đó.

Thực tế là trong phiên chợ hè vừa qua, câu lạc bộ không thể kết hợp những bản hợp đồng nổi tiếng mà họ thèm muốn, chẳng hạn như Lewandowski, Skriniar hay Bernardo Silva.

Mbappé được hỏi liệu anh có hài lòng với tiềm năng mà đội PSG có hay không và đã nói: "Đây không phải là thời gian cũng không phải là địa điểm và tôi không phải là người có thể trả lời câu hỏi này tốt nhất. Chúng tôi ở đây để nói chuyện của một trận đấu tại Champions League ".
Ngoài ra, mối quan hệ của anh với Neymar đang không trải qua thời điểm tốt đẹp nhất và điều đó có thể thúc đẩy anh tìm kiếm một đội bóng khác.

PSG có đủ khả năng để thuyết phục Mbappe tiếp tục cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2025 hoặc thậm chí kéo dài mối quan hệ của anh với câu lạc bộ lâu hơn nữa. Kết quả của đội ở đầu mùa giải này là rất tích cực, mặc dù chúng ta sẽ phải chờ đợi để biết họ thể hiện như thế nào tại Champions League.

Tuy nhiên, các lệnh trừng phạt gần đây liên quan đến Luật công bằng tài chính do UEFA áp đặt hoặc việc Chelsea muốn có sự phục vụ của Luis Campos có thể là một vấn đề đối với khả năng tiếp tục của Mbappe. Điều có vẻ rõ ràng là từ mùa hè tới sẽ có rất nhiều lời bàn tán về Kylian Mbappé và Real Madrid.

Đăng Nguyên

Tag: PSG

Quên Ronaldo và Messi đi, giờ là kỷ nguyên của Haaland và Mbappe

Thứ 4, 07/09/2022 | 14:09
Cristiano Ronaldo và Lionel Messi dần đã đi sang 1 chương khác của bóng đá thế giới. Bây giờ người ta đang nhìn thấy “cặp đấu” mới giữa Mbappe và Haaland.
Cùng chuyên mục

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.

Sôi động tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest

Thứ 2, 04/03/2024 | 08:08
Giải đua mô tô nước, đua thuyền truyền thống, việt dã... cùng loạt chương trình diễn ra sôi động trong tuần lễ Amazing Binh Định Fest 2024.

Đội trưởng F1H20 Bình Định dẫn đầu đường đua thuyền máy

Thứ 7, 02/03/2024 | 17:44
Đội Bình Định – Việt Nam đứng đầu của bảng xếp hạng Giải đua thuyền máy nhà nghề UIM F1H2O.

Pogba đã nói gì sau khi phải nhận án cấm 4 năm

Thứ 5, 29/02/2024 | 23:11
Nhà vô địch World Cup 2018, Paul Pogba đã có những phát biểu đầu tiên sau khi nhận án phạt cấm thi đấu 4 năm vì sử dụng chất cấm.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.