Làm sao để giảm eo nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo sức khoẻ?

Làm sao để giảm eo nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo sức khoẻ?

Thứ 4, 20/06/2018 | 14:19
0
Với nhiều chị em vòng eo "khủng" là nỗi ám ảnh lớn nhất, nên khi giảm cân chị em thường chỉ quan tâm đến hiệu quả trước mắt mà không chú ý đến vấn đề sức khỏe.

Vậy giải pháp nào để vừa giảm cân an toàn, vừa đảm bảo sức khỏe?

Nếu muốn giảm eo an toàn hãy tránh xa những biện pháp sau

Giảm eo có thể thực hiện được nhờ vào chế độ ăn uống hợp lý và lành mạnh. Nhưng hiện có rất nhiều thông tin sai lệch cùng các hướng dẫn sai lầm có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe của bạn. Vì vậy, hãy tránh những biện pháp nguy hiểm dưới đây nếu bạn muốn giảm eo an toàn.

Tập luyện quá mức

Tập luyện quá mức có thể gây mất nước, tăng nguy cơ bị thương và mất cân bằng điện giải. 

Làm sao để giảm eo nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo sức khoẻ?

Luyện tập quá mức không phải là cách tốt nhất để giảm mỡ bụng

Một số người cho rằng càng tập nhiều càng tốt cho sức khỏe. Thế nhưng trên thực tế, hình thức tiếp cận này lại đang tác động đến cuộc sống của bạn theo cách thiếu lành mạnh. Thay vì luyện tập quá mức bạn nên điều chỉnh sao cho vừa phải, đúng mức và duy trì với chế độ luyện tập của mình lâu dài.

Theo đó, mỗi ngày bạn nên tập thể dục khoảng 30 phút, 5 ngày một tuần hoặc 20 phút thể thao cường độ cao, 3 ngày mỗi tuần và áp dụng các bài rèn luyện sức khỏe cho các nhóm cơ chính từ 2 – 3 lần mỗi tuần.

Các hình thức thanh lọc

Các hình thức thanh lọc bao gồm nôn, nhai thức ăn và nhả bã, sử dụng chất làm nhuận tràng. Những thói quen này có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe và là bước đầu tiên cho sự xuất hiện của chứng rối loạn ăn uống.

Thanh lọc cơ thể bằng hình thức nôn hoặc lạm dụng thuốc nhuận tràng có thể gây mất nước quá mức, dẫn tới mất cân bằng điện giải chứ không giúp giảm mỡ cho bạn. 

Hiện thực hóa mong muốn giảm eo của các bạn 

Làm sao để giảm eo nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo sức khoẻ? (Hình 2).

Ăn uống khoa học kết hợp các bài tập đều đặn rất cần thiết để giảm cân

Để giảm eo, việc bạn áp dụng các chế độ ăn uống khoa học cùng những bài tập đều đặn là điều không thể thiếu. Tuy nhiên thực tế cho thấy, nếu chỉ giảm eo bằng cách đơn thuần như vậy sẽ rất khó tống khứ được hết khối lượng mỡ thừa mà bạn mong muốn đào thải ra khỏi cơ thể, chưa kể với những đối tượng bận rộn hoặc thiếu sự kiên trì thì giảm cân bằng hình thức trên là hoàn toàn vô nghĩa. Để hỗ trợ cho quá trình giảm eo được hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo an toàn, chị em có thể áp dụng theo quy tắc “kiểm soát chế độ ăn, vận động khi có thể và sử dụng kèm sản phẩm hỗ trợ giảm mỡ bụng”.

Đối với các sản phẩm hỗ trợ giảm eo, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe chị em nên tìm hiểu kỹ trước khi mua sử dụng. 

Làm sao để giảm eo nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo sức khoẻ? (Hình 3).

Bộ sản phẩm hỗ trợ đắt lực cho việc giảm eo của chị em

Được chiết xuất từ gừng tươi tự nhiên, quế tự nhiên và một số thảo dược thiên nhiên khác như đại hồi, long não, địa liền, hương phụ… Kem gừng thảo dược và Gừng eo của thương hiệu Làm đẹp Cung Đình chính có tác dụng đánh tan mỡ hiệu quả, đây là giải pháp cho liệu trình chăm sóc vòng eo ngấn mỡ, có tác dụng đánh tan mỡ, thẩm thấu nhanh giúp vòng eo săn chắc, đặc biệt xóa mờ rạn da, hỗ trợ giữ ấm, giảm đau nhứt. Massage kem gừng sau đó dùng gen nịt bụng để định hình vòng eo.

Sau khi bỏ gen nịt bụng ra nên kết hợp massage thường xuyên với gừng eo sẽ giúp tan mỡ bụng vượt trội, trắng sáng vùng da bụng vì trong thành phần gừng eo có tinh chất nghệ.

Thương hiệu Làm đẹp cung đình được tôn vinh là thương hiệu tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2014, cam kết sử dụng 100% thảo dược sạch, an toàn, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt chuẩn CGMP của Bộ Y Tế

Chi tiết sản phẩm xem tại:

Website :http://lamdepcungdinh.com/

Hotline: 028 62 78 28 28

Phương Thảo

3 thực đơn Detox giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng

Thứ 5, 07/06/2018 | 14:20
Với các gợi ý sau đây, bạn hãy tự chuẩn bị cho mình một loại trà detox phù hợp, kết hợp với dùng Hamosline mỗi ngày, giúp mang lại hiệu quả cho vóc dáng và nhan sắc của bạn nhé.

Tuyệt chiêu giảm mỡ bụng nhanh chóng tại nhà

Thứ 6, 09/10/2015 | 10:57
Những bí quyết giảm mỡ bụng ngay tại nhà dưới đây có thể giúp bạn có một vòng 2 thon gọn, săn chắc tự nhiên.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.