Lạ mắt với mẫu xe tải 'sinh tồn' chỉ dành cho ngày... tận thế

Lạ mắt với mẫu xe tải 'sinh tồn' chỉ dành cho ngày... tận thế

Thứ 7, 11/03/2017 | 23:36
0
Một chiếc xe tải được thiết kế riêng để giúp con người có thể sống sót ở những điều kiện khắc nghiệt nhất, ngay cả là ngày... tận thế.
Sau những tin đồn đoán đến năm 2030 sẽ là ngày tận thế của trái đất, những ý tưởng thiết kế xe cũng từ đó mà xuất hiện để giúp con người sinh tồn ở những điều kiện khắc nghiệt nhất.
 
Thị trường - Lạ mắt với mẫu xe tải 'sinh tồn' chỉ dành cho ngày... tận thế
Chiếc xe tải có tên Globecruiser Family 750 được thiết kế có khung gầm 6x6, như một hình hộp với trọng lượng lên đến 8 tấn. Nó sở hữu chiều dài 10 mét, cao gần 4 mét. Bình chứ nhiên liệu với thể tích khủng lồ tới 400 lít, xe có thể yên tâm vận hành mà không lo tiếp thêm xăng trong nhiều ngày dài.
 
Thị trường - Lạ mắt với mẫu xe tải 'sinh tồn' chỉ dành cho ngày... tận thế (Hình 2).

 Giá đỡ phía sau có thể chứa cả chiếc xe máy.

Phía trước đầu xe có thiết kế như những xe đầu kéo bình thường, phía sau có giá đua ra có thể chở thêm nhiều đồ và ngay cả 1 chiếc xe mô tô. Bánh xe là loại lốp đặc biệt chuyên dụng giúp xe vượt những địa hình sình lầy hay nhiều loại đường off-road và động cơ có sức mạnh đến 530 mã lực.
 
Thị trường - Lạ mắt với mẫu xe tải 'sinh tồn' chỉ dành cho ngày... tận thế (Hình 3).

 Binh nhiên liệu lớn tới 400 lít.

Bên trong, xe được thiết kế đầy đủ tiền ghi như một căn hộ thu nhỏ với phòng ăn, phòng khách, nhà vệ sinh, phòng ngủ riêng biệt.
 
Thị trường - Lạ mắt với mẫu xe tải 'sinh tồn' chỉ dành cho ngày... tận thế (Hình 4).

 Không gian nhà bếp và phòng khách rộng rãi. 

 
Nột thất sử dụng cũng rất sang trọng, nếu chỉ nhìn nội thất bạn sẽ không nghĩ bên ngoài là một chiếc xe tải hạng nặng. Ngoài ra, xe còn được trang bị 2 bộ điều hòa công suất 2.400W ở phòng ngủ và tivi truyền hình vệ tinh.
 
Thị trường - Lạ mắt với mẫu xe tải 'sinh tồn' chỉ dành cho ngày... tận thế (Hình 5).

2 giường ngủ đều được trang bị điều hòa.

Xe được gắn thêm khối pin năng lượng mặt trời trên nóc xe với công suất đến 240W giúp cung cấp điện năng ngay cả khi xe hết nhiên liệu và được điều khiển thông qua bảng trung tâm.
 
Thị trường - Lạ mắt với mẫu xe tải 'sinh tồn' chỉ dành cho ngày... tận thế (Hình 6).

 Hệ thống điều khiển trung tâm của pin năng lượng mặt trời.

Hiện tại, mẫu xe tải hạng nặng này có giá khoảng 760.000 USD ở phiên bản tiêu chuẩn, nếu trang bị thêm nhiều tiện nghi theo yêu cầu của khách hàng giá của nó có thể tăng thêm đển cả triệu USD.

Xuân Khải