Lady Gaga lần đầu lấn sân điện ảnh đã vào vai cực ngầu

Lady Gaga lần đầu lấn sân điện ảnh đã vào vai cực ngầu

Thứ 7, 03/08/2013 | 20:33
0
Quái nhân Lady Gaga đang tập tành làm diễn viên trong bộ phim hành động mang tính chất quái không kém.

Xuất hiện vài giây ngắn ngủi trong đoạn trailer mới nhất từ bộ phim hành động "Machete Kills" - Sát thủ dao rựa nhưng 'quái mẹ' cũng khiến fan đứng ngồi không yên với vai diễn đầu tay của cô.

Dưới sự chỉ dạo của Robert Rodriguez, Lady Gaga được nhận một vai diễn hết sức phù hợp với cá tính của mình - người đàn bà bí ẩn La Chameleon. Người hâm mộ sẽ không quá khó khăn để nhận ra thần tượng trong mái tóc màu vàng óng bồng bềnh, tung chiếc váy đỏ sexy tỏ ra vô cùng tức giận. Chúng ta sẽ có một cái nhìn về Gaga ở một khía cạnh khác sau khi bộ phim ra mắt ngày 13/9 tới.

Sự kiện - Lady Gaga lần đầu lấn sân điện ảnh đã vào vai cực ngầu

Đạo diễn Robert đã nhắm tới Lady Gaga ngay khi cầm trong tay bản thảo của phần 2 bộ phim"Machete" nói về cuộc săn đuổi những tay buôn lậu ma túy nguy hiểm muốn dùng vũ khí hạt nhân đe dọa nước Mỹ của Machete ở Mexico. Theo ông, Gaga là một cô gái có đầy sức hút khiến bất cứ ai cũng muốn làm việc với người phụ nữ này. Cô còn được ưu ái xuất hiện trên poster quảng bá cho bộ phim mới đây đã gây sự tò mò, hào hứng cho tất cả những người hâm mộ.

Sự kiện - Lady Gaga lần đầu lấn sân điện ảnh đã vào vai cực ngầu (Hình 2).

Lady Gaga trong bộ đồ lót khoác chiếc áo lông chó sói, tay lăm lăm khẩu súng bốc khói đầy khiêu khích

"Machete Kills" còn thu hút được dàn sao khủng như Michelle Rodriguez, Sofia Vergara, Zoe Saldana, Jessica Alba, Antonio Banderas, Amber Heard và Vanessa Hudgens. Machete do nam diễn viên Danny Trejo thủ vai vốn là một cựu điệp viên liên bang bí mật sống dưới lớp vỏ bọc là một người dân lao động bình thường. Sau khi bị chính đồng nghiệp trong tổ chức phản bội, anh phải trốn tránh và lên kế hoạch trả thù kẻ đã hại anh trong phần đầu tiên trong seri 3 phần của phim "Sát thủ Machete". Lần này, họ sẽ cùng tạo nên một bom tấn 'quái tính' thực sự trong mùa hè này.

Sự kiện - Lady Gaga lần đầu lấn sân điện ảnh đã vào vai cực ngầu (Hình 3).
Amber Heard

Sự kiện - Lady Gaga lần đầu lấn sân điện ảnh đã vào vai cực ngầu (Hình 4).
Sofia Vergara

Sự kiện - Lady Gaga lần đầu lấn sân điện ảnh đã vào vai cực ngầu (Hình 5).
Michelle Rodriguez và Jessica Alba

Sự kiện - Lady Gaga lần đầu lấn sân điện ảnh đã vào vai cực ngầu (Hình 6).
Vanessa Hudgens

Minh Minh

10 tiết lộ thú vị về album mới của Lady Gaga

Thứ 6, 02/08/2013 | 08:58
Ý tưởng mới ra đời trên giường bệnh, "đạo" ý tưởng của bà hoàng Madonna hay ca khúc không phù hợp phát trên radio là những câu chuyện xung quanh sản phẩm của "mẹ quái vật" - "ARTPOP".

Sống lại những thời khắc giật gân của 'quái nhân' Lady Gaga

Thứ 3, 30/07/2013 | 09:16
Chỉ hơn hai mươi ngày nữa, album ARTPOP của 'quái mẹ' sẽ trình làng và cô sẵn sàng lột sạch quần áo để gây ấn tượng. Để làm dịu bớt cơn sốt sắng trong lòng người hâm mộ, hãy cũng điểm lại những giây phút khác biệt làm lên tên tuổi nữ ca sĩ trẻ Lady Gaga.

Lady Gaga trở lại sân khấu với niềm tự hào đồng tính

Thứ 4, 03/07/2013 | 09:21
Sau khi nghỉ ngơi gần năm tháng, Lady Gaga trở lại sân khấu khi cô xuất hiện tại cuộc diễu hành niềm tự hào của người đồng tính tại New York. Đây là buổi trình diễn đầu tiên của ca sĩ kể từ khi hủy bỏ tour diễn thế giới để trải qua phẫu thuật hông vào tháng Hai.

Lady Gaga rách mông quần khi đang hát

Thứ 3, 15/01/2013 | 09:32
Chiếc quần da bó sát đã bị rách toạc khiến nữ ca sĩ lộ nguyên một phần mông trên sân khấu khi đang cưỡi môtô biểu diễn.

Lady Gaga ngã lộn cổ khi đang biểu diễn

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Khi đang biểu diễn trên sân khấu ở Houston hôm 10/4, cô ca sĩ Lady Gaga đã không giữ được thăng bằng khi đứng gác chân trên ghế và đàn piano nên đã bị ngã lộn nhào xuống sàn sân khấu

Lady Gaga gây sốc với bộ váy như "ăn mày"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Nữ ca sĩ quái dị Lady Gaga lại gây náo loạn đường phố ngay từ khi bước ra khỏi ô tô khi đến dự một show truyền hình nổi tiếng Late Show With David Letterman ở New York vào hôm 22/5 vừa qua.