Lady Gaga trở lại sân khấu với niềm tự hào đồng tính

Lady Gaga trở lại sân khấu với niềm tự hào đồng tính

Thứ 4, 03/07/2013 | 09:21
0
Sau khi nghỉ ngơi gần năm tháng, Lady Gaga trở lại sân khấu khi cô xuất hiện tại cuộc diễu hành niềm tự hào của người đồng tính tại New York. Đây là buổi trình diễn đầu tiên của ca sĩ kể từ khi hủy bỏ tour diễn thế giới để trải qua phẫu thuật hông vào tháng Hai.

Sự kiện - Lady Gaga trở lại sân khấu với niềm tự hào đồng tính

Lady Gaga hát ca khúc The Star-Spangled Banner tại cuộc diễu hành Người đồng tình và niềm tự hào tại New York.

Cô ca sĩ lắm chiêu đã biểu diễn ca khúc The Star Spangled Banner, với lời bài hát được thay đổi. Đây là buổi biểu diễn đầu tiên sau khi cô hồi phục từ ca phẫu thuật hông hồi cuối tháng 2.

Chiếc xe lăn dát vàng 24-carat được thiết kế dành cho Gaga trong thời gian chấn thương không còn nữa. Cô ca sĩ  27 tuổi diện trang phục đơn giản đến bất ngờ với một chiếc váy đen cứng nhắc và mái tóc vàng bạch kim.

Trước khi hát phiên bản sửa đổi của The Star-Spangled Banner, cô đưa ra một bài phát biểu ngắn kỷ niệm quyết định gần đây của tòa án tối cao của Hoa Kỳ về hôn nhân đồng tính ở California và chứng thực quyền đồng tính. "Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người từ các tòa án tối cao để mỗi nhà lập pháp và lãnh đạo chính trị đã từng đứng về phía chúng tôi. Tôi rất may mắn vì đã được chào đón bởi tất cả các bạn trong cộng đồng LGBT... Khi chúng tôi có thể tiết lộ và chia sẻ cuộc sống của mình thì chúng tôi càng dễ dàng bước vào trái tim và khối óc của những người Mỹ khác”, cô nói

Sự kiện - Lady Gaga trở lại sân khấu với niềm tự hào đồng tính (Hình 2).

Lady Gaga từng thừa nhận mình là người lưỡng tính

Gaga nói thêm: “Những người bạn đồng tính và người hâm mộ luôn luôn nói với tôi rằng “Tôi biết Lady Gaga khi...”. Bây giờ tôi đủ hiểu để nói với họ rằng: “Tôi biết bạn khi bạn phải chịu đựng, khi bạn cảm thấy không công bằng, khi bạn cảm thấy không có gì để hướng tới... Hãy nhìn xem ai mới chính là ngôi sao?".

Trước đó, vào năm 2011, trong một cuộc phỏng vấn với báo giới, cô ca sĩ quái dị Lady Gaga đã chính thức nhận rằng mình là người lưỡng tính. Cụ thể, khi được hỏi cô là người đồng tính, lưỡng tính hay thuộc thế giới thứ ba, Lady Gaga đã nói mình lưỡng tính.

Hồng Hạnh (Theo Guardian)

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Ngắm nhà thuê giá 'khủng' của Lady Gaga

Thứ 7, 29/06/2013 | 22:06
Nữ ca sĩ quyền lực thứ 2 thế giới vừa chuyển tới sống trong một căn penhouse sang trọng rộng 185m2 ở New York.

Lady Gaga rách mông quần khi đang hát

Thứ 3, 15/01/2013 | 09:32
Chiếc quần da bó sát đã bị rách toạc khiến nữ ca sĩ lộ nguyên một phần mông trên sân khấu khi đang cưỡi môtô biểu diễn.

Lady Gaga ngã lộn cổ khi đang biểu diễn

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Khi đang biểu diễn trên sân khấu ở Houston hôm 10/4, cô ca sĩ Lady Gaga đã không giữ được thăng bằng khi đứng gác chân trên ghế và đàn piano nên đã bị ngã lộn nhào xuống sàn sân khấu