"Lady Gaga xứ Trung" từng trầm cảm, ngồi khóc nức nở ven đường

Thứ 5, 23/07/2020 | 14:09
0
Từng là biểu tượng gợi cảm, được ví như Lady Gaga trong giới âm nhạc Trung Quốc, nhưng A Đóa cũng có thời gian dài bị mất ngủ, trầm cảm, ngồi khóc nức nở ven đường.

A Đóa (SN 1980), là người dân tộc ở Trung Quốc. Từ nhỏ, cô đã có máu văn nghệ và muốn trở thành ca sĩ nổi tiếng. Năm 1996, cô xuất sắc giành giải nhất tại một cuộc thi do đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV tổ chức. Một năm sau, cô tiếp tục giành thành tích cao trong cuộc thi này. Đặc biệt, cô từng có cơ hội đi diễn cùng những nghệ sĩ tên tuổi như Tôn Nam, Mao A Mẫn.

Ngôi sao - 'Lady Gaga xứ Trung' từng trầm cảm, ngồi khóc nức nở ven đường

Bên cạnh tài năng ca hát, A Đóa còn gây dấu ấn với phong cách cá tính, độc lạ mà không phải ca sĩ nào cũng dám thể hiện.

Ngôi sao - 'Lady Gaga xứ Trung' từng trầm cảm, ngồi khóc nức nở ven đường (Hình 2).

Sở hữu thân hình nóng bỏng, vòng một bức người, cô sẵn sàng phô diễn đường cong cơ thể trong những shoot ảnh gợi cảm.

Ngôi sao - 'Lady Gaga xứ Trung' từng trầm cảm, ngồi khóc nức nở ven đường (Hình 3).

Phong cách này giúp cô tạo dựng thương hiệu cá nhân nhưng cũng vấp phải không ít tranh cãi, chỉ trích.

Ngôi sao - 'Lady Gaga xứ Trung' từng trầm cảm, ngồi khóc nức nở ven đường (Hình 4).

Năm 2007, bộ ảnh chụp cho For HIM (tạp chí dành cho đàn ông) của A Đóa ngay lập tức tẩu tán được tới nửa triệu bản, con số lượng ấn tượng ngay cả với những tên tuổi hot nhất lúc bấy giờ.

Ngôi sao - 'Lady Gaga xứ Trung' từng trầm cảm, ngồi khóc nức nở ven đường (Hình 5).

Khuôn mặt thanh tú, chiều cao 1,66 m cùng đôi chân thon dài, nữ ca sĩ còn được xem là bản sao của “mỹ nhân vạn người mê” Trần Hảo.

Ngôi sao - 'Lady Gaga xứ Trung' từng trầm cảm, ngồi khóc nức nở ven đường (Hình 6).

Theo đuổi phong cách gợi cảm nên MV Nghìn mặt của nữ nghệ sĩ từng bị đài truyền hình Trung ương cho là "gợi cảm quá đà" thậm chí bị gỡ bỏ trên một số trang âm nhạc. Tuy nhiên, lúc này, cô vẫn là "con gà đẻ trứng vàng" của công ty chủ quan Chính Đại Quốc Tế nên bị ép buộc làm việc, biểu diễn liên tục.

A Đóa từng cay đắng chia sẻ: "Có lúc nửa năm tôi không được nghỉ ngơi ngày nào, thiếu chút nữa bệnh chết". Thời gian này, cô mắc chứng mất ngủ, đau đầu, mỗi ngày chỉ chợp mắt được 2 tiếng. Cô đã phải uống rượu say đến bất tỉnh để có thể chìm vào giấc ngủ.

Ngôi sao - 'Lady Gaga xứ Trung' từng trầm cảm, ngồi khóc nức nở ven đường (Hình 7).

Năm 2012, A Đóa quyết định tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật và trở về quê nhà. Nữ ca sĩ dành thời gian đi đến các khu tự trị của người dân tộc để tìm hiểu về văn hóa và âm nhạc của họ. Cô đã kể lại trải nghiệm của mình trong cuốn tự truyện và phát hành một số video ghi lại chuyến hành trình. Bên cạnh đó A Đóa vẫn tham gia ca hát nhưng chủ yếu là biểu diễn nhạc dân tộc cùng nhóm do chính cô thành lập. Cho đến năm nay, A Đóa mới trở lại các show giải trí trên truyền hình.

Ở tuổi tứ tuần, nữ thần gợi cảm một thời vẫn đi về lẻ bóng. Cô từng trải qua nhiều đau đớn trong chuyện tình yêu. Nữ ca sĩ từng yêu say đắm một người đàn ông, dùng hết tài sản có được đưa cho bạn trai đầu tư kinh doanh. Nhưng một ngày cô đau đớn phát hiện bạn trai và bạn thân đang âu yếm bên nhau.

Ngôi sao - 'Lady Gaga xứ Trung' từng trầm cảm, ngồi khóc nức nở ven đường (Hình 8).

Được biết, sau khi gia nhập Chính Đại Quốc Tế, người đẹp từng có cơ duyên quen biết và làm việc với nhạc sĩ Cao Hiểu Tùng. Đây là người sáng tác và đứng sau nhiều sản phẩm âm nhạc của A Đóa. Nhưng trong thời gian hợp tác, Hiểu Tùng cũng ly hôn vợ, khiến cô mang tiếng là “tiểu tam”. Mãi đến năm 2007, vị nhạc sĩ kết hôn với cô gái khác, A Đóa mới thoát được tiếng oan này.

Sau này, nữ ca sĩ yêu một người đàn ông ngoài ngành giải trí và cũng bị bạn trai lừa hết tiền. Lúc này vừa bị chỉ trích vì phong cách âm nhạc quái dị và hình ảnh gợi cảm, khoe thân lại gặp cú sốc trong chuyện tình cảm, cô tìm đến quán bar và bị bắt gặp đang hôn nhiều người.

Bê bối đời tư liên tục ập đến khiến danh tiếng của mỹ nhân sinh năm 1980 bị ảnh hưởng nghiêm trọng, báo chí từng chụp được ảnh cô ngồi khóc nức nở bên đường. Sau đó, cô rút lui khỏi giới showbiz.

Ngôi sao - 'Lady Gaga xứ Trung' từng trầm cảm, ngồi khóc nức nở ven đường (Hình 9).

Gần đây, trong Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng (show quy tụ nhiều sao nữ từng một thời nổi đình đám cùng tranh tài ca hát để giành chiến thắng), cô đã cho thấy sự chín chắn, trưởng thành trong tính cách, không còn khoa trương, gợi cảm quá đà mà đã tiết chế hơn. Trong chương trình này, cô ngày càng tạo được thiện cảm với khán giả vì không chỉ có giọng ca hay mà cô còn là người có trách nhiệm, biết giúp đỡ người xung quanh.

Minh Hoa (t/h)

Những sao Hoa ngữ ngoại tình nhưng vẫn được "nửa kia" tha thứ, cho cơ hội "làm lại từ đầu"

Thứ 7, 18/07/2020 | 09:30
Chuyện ngoại tình, vụng trộm của các nam, nữ diễn viên trong làng giải trí Hoa ngữ không phải là chuyện hiếm nhưng điều khiến công chúng ngạc nhiên là nhiều sao nam sau khi phản bội vợ vẫn có cuộc hôn nhân yên ấm, hạnh phúc.

Loạt sao Hoa ngữ làm gì trước khi nổi tiếng?

Thứ 6, 10/07/2020 | 13:09
Không ít sao Hoa ngữ khiến công chúng cảm thấy bất ngờ xen lẫn ngưỡng mộ khi biết nghề nghiệp của họ trước khi bước vào làng giải trí.

Top sao Hoa ngữ sở hữu thành tích thi cử cực "khủng" khiến người người ngưỡng mộ

Thứ 4, 08/07/2020 | 14:56
Không chỉ được mến mộ về ngoại hình long lanh cùng tài năng ca hát, diễn xuất, nhiều sao Hoa ngữ còn sở hữu thành tích thi THPT cực "khủng" khiến nhiều người nể phục.

Bất ngờ với ngoại hình của dàn sao Hoa ngữ trước khi nổi tiếng

Thứ 2, 16/12/2019 | 13:00
Hoạt động nghệ thuật không chỉ đem lại danh tiếng và tiền bạc cho các nghệ sĩ mà còn giúp họ thay da đổi thịt nhờ những phương pháp giảm cân, chăm sóc nhan sắc đặc biệt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.