Lái taxi hất cảnh sát lên nắp ca pô đi dọc phố Hà Nội

Lái taxi hất cảnh sát lên nắp ca pô đi dọc phố Hà Nội

Thứ 2, 29/07/2013 | 11:52
0
Một cán bộ công an phường Ngã Tư Sở (Hà Nội) đã bị tài xế taxi hất trên nắp capo, kéo lê đi dọc phố Tây Sơn vào sáng nay 29/7.

Công an phường Ngã Tư Sở cho biết, khoảng 7h20 ngày 29/7, phát hiện taxi Morning BKS 29Z đỗ sai quy định trên hè phố đường Tây Sơn (gần Ngã Tư Sở). Tổ công tác đã yêu cầu kiểm tra.

Lúc đầu, tài xế taxi xuống xe xin tha nhưng không được, nên tài xế này liền nhảy vào xe rồi bất ngờ nổ máy rồ ga phóng đi, hất luôn cả Thượng sĩ Lê Văn Hải lên nắp ca pô. Đến trước tòa nhà Pico Mall, chiếc taxi mới bị cảnh sát chặn lại.

Tuy nhiên, tài xế vẫn ngồi yên, mặc cho cảnh sát yêu cầu ra khỏi xe. Công an phường đã phải mở cửa kéo tài xế ra ngoài nhưng anh này vẫn kháng cự. Sau một hổi giằng co, tài xế mới được đưa ra ngoài.

Một số người đi qua đây vào thời điểm xảy ra vụ việc cho biết, khi đó, đường rất đông, bỗng họ thấy xuất hiện chiếc taxi mang theo viên cảnh sát trên nắp ca pô phóng tới.

Xã hội - Lái taxi hất cảnh sát lên nắp ca pô đi dọc phố Hà Nội

Đến trước tòa nhà Pico Mall, chiếc taxi mới bị chặn lại.

Chị Nguyễn Thị Hương (nhà ở phố Thái Thịnh, Đống Đa) kể lại, chị đã chứng kiến vụ việc từ đầu. Sáng nay, chị đi làm sớm, dừng trước tòa nhà Pico Mall đợi bạn. Từ xa, chị Hương thấy chiếc taxi kéo viên cảnh sát chới với trên nắp ca pô gần 400m. Đường Tây Sơn lúc đó có nhiều người đi làm song chiếc taxi vẫn phóng đi. Đến trước tòa nhà Pico Mall, chiếc taxi mới dừng lại. Lúc này xe tuần tra của cảnh sát cũng phóng lên chặn đầu chiếc taxi.

Tài xế taxi đã được đưa về trụ sở Công an phường Ngã Tư Sở làm rõ và được xác định là Lê Văn Duyệt (SN 1990, ở xã Thanh Hương, Thanh Liêm, Hà Nam). Hiện Công an phường Ngã Tư Sở đang lập hồ sơ vụ việc chuyển lên Công an quận Đống Đa điều tra, xử lý.

Cách đây mấy ngày, cũng chính Thượng sĩ Lê Văn Hải (Công an phường Ngã Tư Sở) là nạn nhân của một vụ chống người thi hành công vụ. Phát hiện Nguyễn Xuân Thủy (SN 1966, ở phố Tây Sơn) đỗ xe máy sai quy định, Thượng sĩ Hải cũng tổ công tác yêu cầu kiểm tra giấy tờ. Thay vì chấp hành, người đàn ông này đã đấm bốn cú vào bụng Thượng sĩ Hải.

Công an phường Ngã Tư Sở cũng đã chuyển Nguyễn Xuân Thủy lên Công an quân Đống Đa xử lý.

Theo Khám Phá

Ôtô cảnh sát 113 đâm hai sinh viên văng hàng chục mét

Chủ nhật, 28/07/2013 | 09:36
Xe của lực lượng cảnh sát 113 trên đường làm nhiệm vụ đã phóng tốc độ cao rồi đâm vào xe máy của hai sinh viên, hất văng các nạn nhân hàng chục mét.

CSGT bị hất tung lên nắp ca-pô

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
– Đi sai làn đường trên cầu Thăng Long (Hà Nội), bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe, tài xế taxi đã cho xe chạy đến gần rồi bất ngờ tăng ga cho xe tông thẳng khiến CSGT phải nhảy lên nắp capô. Sau đó, tài xế tiếp tục chạy xe lao nhanh về phía cầu Thăng Long.

'Sẽ xử thấu tình, đạt lý vụ cảnh sát đẩy dân vào lao lý'

Thứ 3, 28/05/2013 | 15:56
Việc một tổ trưởng Tổ công tác Cảnh sát trật tự của Công an huyện Từ Liêm lạm quyền, đẩy người dân vào vòng lao lý khiến dư luận bức xúc.

Học sinh bị cảnh sát bắt giữ vì những lý do trời ơi

Thứ 7, 08/06/2013 | 14:39
Với những trò nghịch ngợm tinh quái của học sinh, sinh viên, người ta thường nói "Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò" là không sai.

Điều tra vụ cảnh sát dùng xe công vận chuyển gỗ trái phép

Thứ 3, 26/03/2013 | 10:51
Ngày 24/3, trao đổi với PV báo Người đưa tin, một cán bộ công an tỉnh Hà Giang cho biết, hiện các cơ quan chức năng của tỉnh Hà Giang đang khẩn trương điều tra làm rõ việc hai cán bộ công an, một giáo viên và xe công của viện Kiểm sát nhân dân tỉnh vận chuyển lâm sản trái phép.

Tuổi thơ khốn khó của 'Cảnh sát hình sự' Võ Hoài Nam

Thứ 5, 03/01/2013 | 11:12
Tuổi thơ anh là một nỗi giận hờn và tủi thân vì thiếu thốn, mà cái thiếu thốn nhất là tình thương. Đến lớp, bạn bè kì thị, xầm xì đã đành, đến khi nhìn con người ta có đủ cha, đủ mẹ, từng miếng ăn cũng phải dỗ dành, cưng nựng, cũng đến chảy nước mắt ra vì tủi cho mình.

Ca khúc về cảnh sát giao thông 40 năm vẫn "hot"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
40 năm nay đã trở thành quen thuộc với hơn 80 triệu người Việt Nam vì hàng ngày được chọn làm nhạc hiệu chương trình "An toàn giao thông" của Đài Tiếng nói Việt Nam; được nhiều ca sĩ ưa thích, hát lại và nhiều triệu lượt người nghe.