Nhiều lái xe phạm luật, tông thẳng vào CSGT đang làm nhiệm vụ

Nhiều lái xe phạm luật, tông thẳng vào CSGT đang làm nhiệm vụ

Thứ 6, 01/12/2017 | 19:50
0
Thông tin từ ban ATGT tỉnh Thái Nguyên, Thiếu tá Trần Văn V., chiến sĩ CSGT cục CSGT (bộ Công an) bị xe máy đâm đã tử vong vào chiều ngày 30/11, tại bệnh viện A Thái Nguyên.

Đại diện ban ATGT tỉnh Thái Nguyên cho biết, đã xác định được danh tính lái xe máy đi vào đường cao tốc đâm vào tổ công tác đang làm nhiệm vụ khiến một chiến sĩ CSGT tử vong.

Xã hội - Nhiều lái xe phạm luật, tông thẳng vào CSGT đang làm nhiệm vụ

Hiện trường vụ việc.

Lái xe máy được xác định là Trương Văn Đạo (23 tuổi) điều khiển xe máy mang BKS 20E1-26609 phía sau chở Hoàng Văn Trường (24 tuổi, cùng trú tại huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) vi phạm luật Giao thông, đi vào đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên.

Khi phát hiện chiếc xe máy, tổ công tác của cục CSGT (bộ Công an) trong quá trình làm nhiệm vụ trên cao tốc (đoạn thuộc địa phận phường Tân Long, TP.Thái Nguyên) đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra.

Không chấp hành hiệu lệnh, chiếc xe máy đã đâm vào tổ công tác, khiến 2 chiến sĩ bị thương nặng, trong đó có Thiếu tá Trần Văn V.. Cùng lúc đó, Đạo và Trường cũng bị văng ra đường, bị thương và đang được cấp cứu tại bệnh viện A Thái Nguyên.

Trước đó, ngày 19/11, nhiều người đi đường chứng kiến một phụ nữ khoảng 35 tuổi, lái ôtô 4 chỗ hiệu Kia, biển số Hà Nội, đẩy một chiến sĩ CSGT làm nhiệm vụ trên đường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội.

Clip: Bị yêu cầu dừng xe, nữ tài xế kêu bận, đẩy CSGT đi hàng chục mét

Chị Nguyễn Thu Phương, người dùng điện thoại quay clip, cho hay khi bị nữ tài xế húc xe vào chân, chiến sĩ cảnh sát liên tục yêu cầu nữ tài xế lái xe tấp vào lề đường nhưng người này luôn miệng cự cãi. Khi có xe máy chặn đầu đuôi chiếc ôtô, nữ tài xế mới chịu dừng lại.

Vào 21h40 ngày 24/6, tổ Công tác CSGT-113 (Công an huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng) làm nhiệm vụ trên tuyến đường 354, thuộc địa bàn thị trấn Tiên Lãng, phát hiện 3 thanh niên đi trên xe máy, không đội mũ bảo hiểm, phóng tốc độ nhanh.

Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe nhưng người điều khiển phương tiện không chấp hành, cố tình bỏ chạy.

Khi CSGT dừng được phương tiện, yêu cầu người vi phạm xuất trình giấy tờ và đo nồng độ cồn thì một trong ba người bất ngờ đấm thẳng vào mặt Thiếu uý Hoàng Đình Hiếu.

Vào 19h30 ngày 15/4 tại khu vực trạm thu phí cầu Đồng Nai, ngã tư Vũng Tàu, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, một chiến sĩ cảnh sát giao thông đã bị xe vi phạm cán tử vong. Thời điểm trên, ô tô của CSGT chạy cùng chiều với xe tải chở heo lưu thông hướng Bắc- Nam. Khi đến trạm thu phí cầu Đồng Nai, một CSGT từ trên ô tô đang làm nhiệm vụ bước xuống, lúc này xe tải vẫn trờ tới và cán tử vong tại chỗ. CSGT tử vong là thiếu tá Lê Quang Minh (SN 1976), thuộc lực lượng CSGT tỉnh Đồng Nai.

Theo Cục CSGT, gần 30 vụ chống đối lực lượng làm nhiệm vụ xảy ra trong 6 tháng đầu năm, khiến 2 chiến sĩ hy sinh và nhiều người bị thương.  
   

T.Huế (tổng hợp)

Xác định danh tính lái xe đâm chiến sĩ CSGT tử vong trên cao tốc

Thứ 6, 01/12/2017 | 10:40
Đại diện ban ATGT tỉnh Thái Nguyên cho biết, đã xác định được danh tính lái xe máy đi vào đường cao tốc đâm chiến sĩ CSGT tử vong.

Lái xe máy cố tình đâm CSGT tử vong bị xử lý ra sao?

Thứ 6, 01/12/2017 | 08:12
Tài xế điều khiển xe máy là đang sử dụng phương tiện là nguồn nguy hiểm cao độ. Nếu cố tình đâm thẳng vào CSGT thì đã thể hiện dấu hiệu của hành vi giết người, Luật sư Quyết cho hay.

Bà nội hại cháu bất ngờ thay đổi lời khai: Lời khai ban đầu có giá trị lớn

Thứ 5, 30/11/2017 | 11:54
Bà cháu bé 20 ngày tuổi ở Thanh Hóa bị sát hại bất ngờ thay đổi lời khai. Theo đó, bà này cho rằng vô ý đánh rơi khiến cháu bé tử vong.
Cùng tác giả

EVN tăng giá điện: "Cứ tăng vào lúc chuyển mùa rồi "đổ" cho thời tiết là hợp lý nhất"

Thứ 5, 30/05/2019 | 12:15
“Một số nước, nắng nóng thì họ giảm giá điện cho người dân mà chẳng thấy ai so sánh. Cứ rao giảng tăng giá điện thì các bên đều được lợi, nhưng người dân chưa thấy được lợi mà răng đã chẳng còn”, ĐBQH Nguyễn Sỹ Cương nêu quan điểm tại buổi thảo luận về Kinh tế xã hội và Ngân sách sáng nay 30/5.

Ông Triệu Tài Vinh rảo bước nhanh khi được hỏi về tiêu cực thi cử ở Hà Giang

Thứ 4, 29/05/2019 | 19:00
Bên hành lang Quốc hội ngày 29/5, khi phóng viên báo Người Đưa Tin đặt câu hỏi liên quan tới việc xử lý cán bộ sai phạm trong vụ gian lận thi cử ở Hà Giang, đại biểu Quốc hội Triệu Tài Vinh, Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang nói: “Chờ”.

Giám đốc Công an Điện Biên: Chính mẹ nữ sinh giao gà làm chậm quá trình tìm ra con gái

Thứ 2, 27/05/2019 | 14:06
Không ai thuê đối tượng Bùi Văn Công giết nữ sinh Cao Mỹ D. bởi nhóm đối tượng đều thuộc cùng một đường dây. Ân oán của nhóm như thế nào dẫn tới việc nữ sinh xinh đẹp bị sát hại vẫn đang được làm sáng tỏ.

Tiết lộ mối quan hệ "đen tối" của mẹ nữ sinh giao gà với nhóm giết con mình

Thứ 2, 27/05/2019 | 11:41
Có nội tình “đen tối” nên khi khai báo về việc con gái mình bị bắt, bà Trần Thị Hiền (44 tuổi, trú huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên), mẹ nữ sinh Cao Thị Mỹ D. (SN 1997) bị sát hại đợt Tết vừa qua cũng không cung cấp những thông tin quan trọng.

Hàng vạn giáo viên mầm non đi “nâng chuẩn”, ai sẽ dạy học?

Thứ 3, 21/05/2019 | 19:11
Hàng vạn giáo viên mầm non sẽ phải đi học để nâng cao trình độ. Trong khi đó, lượng giáo viên đang rất thiếu. Các trường sẽ rơi vào tình trạng khan hiếm người dạy.