Lại xuất hiện clip nữ sinh đánh bạn dã man

Lại xuất hiện clip nữ sinh đánh bạn dã man

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
Clip nữ sinh đánh nhau ở Thái Bình vừa được tung lên youtube vào ngày 9/4 vừa qua đang khiến cư dân mạng xôn xao. Nhiều cư dân mạng đồn đoán hai nữ sinh đánh nhau là do ghen tuông.

Bối cảnh của vụ việc là một lớp học với các học sinh còn mặc đồng phục trên người. Trong clip một nữ sinh đã dùng ghế nhựa màu xanh đánh liên tiếp vào đầu, mặt một nữ sinh khác. Thậm chí nữ sinh này còn đứng hẳn lên bàn để đánh bạn. Chứng kiến vụ việc trên rất nhiều học sinh chỉ thản nhiên đứng nhìn, có nữ sinh quá hoảng sợ phải dùng tay che mặt nhưng không một ai dám đứng ra can ngăn vụ việc. Chỉ đến khi chiếc ghế nhựa bị bay văng ra ngoài, trận đòn mới chấm dứt.

Nữ sinh đó còn tiếp tục tiến đến và dùng tay tát vào mặt, lôi tóc, đạp vào người bạn. Trận đòn khủng khiếp khiến người bị đánh phải bám vào thành bàn để khỏi ngã. Chưa dừng lại, nữ sinh đó lôi bạn ra đạp ở giữa lớp, túm tóc và bắt xin lỗi. Lúc này, một số học sinh khác trong lớp mới chạy tới nâng bàn lên và kéo nạn nhân đứng dậy.

Xã hội - Lại xuất hiện clip nữ sinh đánh bạn dã man

Một cảnh trong clip nữ sinh hỗn chiến

Qua tìm hiểu được biết hai nữ sinh đó là học sinh trường THPT Đông Thụy Anh, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình. Người đánh bạn là Nguyễn Thị Thúy và nạn nhân là Hoàng Thị Toan. Cả hai người cùng học lớp 10A9. Được biết, vụ việc xảy ra vào giờ giải lao sáng 2/4. Xem clip, nhiều độc giả đã không khỏi rùng mình trước hành động côn đồ, bạo lực ở học đường. Thậm chí, nhiều người còn bày tỏ sự thất vọng và lo lắng trước cách cư xử, lối sống, hành vi của một bộ phận thế hệ trẻ.

Theo thông tin từ một số thành viên trên cộng đồng mạng, hai nữ sinh này trước đây rất thân nhau. Thời gian gần đây tình cảm bạn bè dần bị rạn nứt do Toan yêu người yêu của Thúy. Tuy nhiên đây vẫn chỉ là thông tin chưa được kiểm chứng.

ông Phạm Quốc Bình Hiệu trưởng trường THPT Đông Thụy Anh (Thái Bình) đã xác nhận vụ việc xảy ra sáng 2/4 tại lớp 10A9. ông cũng cho biết hai nữ sinh từng chơi với nhau rất thân nhưng gần đây có mâu thuẫn nên sau giờ nghỉ giải lao, Thúy đã xông vào đánh bạn. Được biết, THPT Đông Thụy Anh là trường chuẩn Quốc gia và luôn đứng trong top 200 trường THPT toàn quốc có điểm thi đại học cao.

Ông Đặng Phương Bắc, Giám đốc Sở GD &ĐT tỉnh Thái Bình cho biết: "Sở đã nhận được thông tin từ trường gửi lên từ sáng hôm qua. Theo báo cáo từ hiệu trưởng của trường THPT Đông Thụy Anh, nữ sinh tên Toan bị đánh đã nói xấu bạn, chê bạn học dốt và ăn chơi, lười học. Bạn Thúy yêu cầu Toan xin lỗi nhưng cô không nói. Kết quả dẫn đến mâu thuẫn xô xát và đánh nhau. Câu chuyện này hoàn toàn không phải bắt nguồn từ mâu thuẫn tình yêu như nhiều người đồn đoán. Nữ sinh đánh nhau nhưng không có thương tích".

Ông Bắc cũng cho biết thêm, đây là trường khá của tỉnh. Tuy nhiên, lớp có hai học sinh đánh nhau này là lớp có hoàn cảnh đặc biệt, mức chênh lệc về điều kiện sống khá cao. Gia đình em Toan (bị đánh) ở xã ven biển, lao động vất vả, bố mẹ em làm nghề nông nghiệp, so với các bạn, kinh tế gia đình Toan không sung túc bằng. Trong khi đó, gia đình em Thúy ở một xã nội đồng, kinh tế có khá hơn chút ít. Em Thúy ăn mặc khá sành điệu, thường xuyên nhuộm tóc, sơn móng tay … nên bị Toan ghét.

K. Cúc - T. Huế