Lâm Chi Khanh - Hương Giang Idol và 'thủ đoạn' đánh bóng tên tuổi

Lâm Chi Khanh - Hương Giang Idol và 'thủ đoạn' đánh bóng tên tuổi

Thứ 6, 19/07/2013 | 10:04
0
Sau khi tiết lộ giới tình thật, thực hiện những bộ ảnh gợi cảm hay quay MV với nhiều cảnh nóng bỏng, các giọng ca như Cindy Thái Tài, Hương Giang, Lâm Chi Khanh dường như đang thiếu ý tưởng mới để gây sự chú ý với công chúng.

Mở đầu cho trào lưu ca sĩ chuyển giới chính là Cindy Thái Tài, cô đã vượt khỏi rào cản và những cái nhìn khắt khe của dư luận để được sống thật với giới tính riêng. Chính sự can đảm này đã mang đến những thành công bước đầu cho Cindy khi được các bầu show săn đón cũng như công việc trang điểm vì thế mà phất lên. 

Nhân vật - Lâm Chi Khanh - Hương Giang Idol và 'thủ đoạn' đánh bóng tên tuổi

Cindy phất lên nhờ chuyển giới. 

Tuy nhiên, thành công nhất trong vấn đề chuyển giới thì không thể không nhắc đến hai cái tên Hương Giang và Lâm Chi Khanh. Sau một thời gian "mai danh ẩn tích", vào nửa cuối năm 2012, từ một nam ca sĩ to cao, đẹp trai Lâm Chí Khanh bỗng chốc biến thành cô gái mang cái tên mới toanh Lâm Chi Khanh với vẻ điệu đà, diêm dúa sau cuộc đại phẫu bên Thái. 

Nhân vật - Lâm Chi Khanh - Hương Giang Idol và 'thủ đoạn' đánh bóng tên tuổi (Hình 2).

Lâm Chi Khanh diêm dúa trong lần đầu tiên xuất hiện sau khi chuyển giới. 

Từ đó, công chúng bắt đầu tò mò đến cô bởi những bức hình khiến người xem ngỡ ngàng vì vẻ xinh đẹp nữ tính. Ngay lập tức, cái tên Lâm Chi Khanh trở thành tâm điểm của dư luận và truyền thông từ đó đến nay. Kéo theo đó, show diễn của cô cũng nhiều hơn và mức chi phí cũng không kém cạnh so với những ngôi sao hạng A khác. Theo một số nguồn tin từ các bầu show, trong thời gian "hot" nhất của mình, giá của cô có lúc lên đến 100 triệu/show. 

Không kém cạnh so với chị em, Hương Giang Idol từ một cô gái chuyển giới với chất giọng yếu ớt nhưng trở nên thu hút truyền thông và khán giả hơn bất kỳ thí sinh nào khác nhờ vào câu chuyện giới tính của mình. Từ đó, cô trở thành tâm điểm và mồi câu truyền thông của đơn vị tổ chức. Dù không phải là người về đầu trong cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Việt, nhưng cái tên Hương Giang luôn thu hút được sự chú ý rất lớn từ mọi người. 

Nhân vật - Lâm Chi Khanh - Hương Giang Idol và 'thủ đoạn' đánh bóng tên tuổi (Hình 3).

Hương Giang Idol thu hút với câu chuyện chuyển giới. 

Bất chấp thủ đoạn… 

Trong showbiz từ trước đến nay, những cái tên như Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Phương Thanh… đã chứng minh được sức hút cũng như vị trí của mình qua thời gian bằng khả năng âm nhạc thật sự, không cần đến những chiêu trò. Ngược lại, những nghệ sĩ dùng đến giới tính để tạo cơn sốt thì khó mà duy trì được mức độ nổi tiếng trong thời gian dài. Do thị hiếu và sự tò mò của khán giả, muốn tận tường nhan sắc của người chuyển giới nên mới tạo ra những cơn sốt vừa qua. Tuy nhiên, khi mọi thứ đã được phơi bày thì việc duy trì mức độ nổi tiếng là chuyện vô cùng khó đối với các ca sĩ chuyển giới.

 Nhân vật - Lâm Chi Khanh - Hương Giang Idol và 'thủ đoạn' đánh bóng tên tuổi (Hình 4).

Hương Giang công khai thể hiện tình cảm với Hồng Phước để gây chú ý. 

Vì vậy, với chất giọng yếu đuối, thiếu cảm xúc của Hương Giang hay một giọng hát nam tính của cô nàng Lâm Chi Khanh, để duy trì độ phủ sóng, không gì khác ngoài việc phải sử dụng đến chiêu trò. 

Nếu Hương Giang phải dựa vào người yêu tin đồn Hồng Phước hoặc tung những quả lừa kết hôn lên trang cá nhân để duy trì hình ảnh, Lâm Chi Khanh có phần lắm chiêu hơn. Đầu tiên, cô công bố người yêu và không quên tặng kèm những chuyện thầm kín trong chuyện chăn gối vợ chồng. Tiếp theo là dùng đến chiêu bài nhận con nuôi để tạo ra những chủ đề hấp dẫn cho báo chí. Bên cạnh đó, cô cũng chăm chỉ cập nhật những hình ảnh và thông tin "hot" trên trang cá nhân để duy trì sức nóng của tên tuổi trên các phương tiện truyền thông. 

Nhân vật - Lâm Chi Khanh - Hương Giang Idol và 'thủ đoạn' đánh bóng tên tuổi (Hình 5).

Lâm Chi Khanh khoe con nuôi. 

Một thực tế khá phũ phàng, dù đã làm hết những gì có thể để duy trì tên tuổi nhưng mọi chuyện tưởng chừng rất khó thực hiện. Bởi vì khi sự tò mò của khán giả đã được thỏa mãn nếu những ca sĩ ấy không còn gì mới mẻ, điều tất yếu họ sẽ bị chìm vào lãng quên. 

Con át chủ bài: Khoe thân? 

Đối với các ca sĩ chuyển giới, khi những chiêu trò đã được tận đụng một cách triệt để mà vẫn không có nhiều tác dụng thì như một điều tất yếu trong showbiz, khoe thân sẽ là phương án cuối cùng được họ áp dụng. Điều đó đã và đang được những Lâm Chi Khanh, Cindy Thái Tài thực hiện và khá hiệu quả trong thời gian ngắn. 

Nhân vật - Lâm Chi Khanh - Hương Giang Idol và 'thủ đoạn' đánh bóng tên tuổi (Hình 6).

Cindy bị "ném đá" khi khoe thân phản cảm. 

Mặc dù, thời vàng son đã qua từ rất lâu nhưng Cindy Thái Tài bỗng nhiên khiến mọi người sửng sốt khi thực hiện MV ca nhạc với những hình ảnh khoe thân triệt để, uốn ẻo bên cạnh một chàng trai không khác gì những cảnh quay trong một bộ phim cấp 3. Ngay sau khi tung ra những hình ảnh phản cảm đó, cái tên Cindy Thài Tài bỗng nhiên trờ thành tâm điểm "ném đá" của dư luận.  

Sau Cindy Thái TàiLâm Chi Khanh khoe thân trong một video cô là đại sứ thương hiệu. Hình ảnh cô để ngực trần dưới làn nước với những tư thế uốn éo nhanh chóng gây chú ý và sự tò mò lớn của các fan. Bởi lẽ đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ chuyển giới "cởi áo" khoe đường cong gợi cảm. 

Nhân vật - Lâm Chi Khanh - Hương Giang Idol và 'thủ đoạn' đánh bóng tên tuổi (Hình 7).

Lâm Chi Khanh lần đầu cởi trong MV mới. 

Hương Giang có phần kín đáo hơn đàn chị, trong MV Ngày dưới hiên nhà, mặc dù không quá hở hang nhưng vẫn những động tác lả lơi, gợi cảm… khiến người xem lắc đầu ngao ngán. 

Khi "khoe thân" đã là chiêu cuối cùng được các người đẹp chuyển giới tận dụng, tiếp theo họ sẽ làm gì khi tên tuổi đã dần nguội lạnh mà khả năng ca hát thì có giới hạn?

Theo Mốt và cuộc sống

Tài tử ngượng vì đóng cảnh nóng cùng Lâm Chí Linh

Thứ 2, 10/06/2013 | 11:05
Đồng Đại Vi và Lâm Chí Linh đều xấu hổ khi thực hiện đoạn phim "ngược đãi".

Ngắm style nữ tính của người đẹp chuyển giới Hương Giang Idol

Thứ 4, 01/05/2013 | 10:04
Hương Giang không chỉ sở hữu đường cong không hề thua kém bất kỳ một quý cô thực thụ nào mà còn gây chú ý bởi phong cách thời trang đầy nữ tính và mang đậm dấu ấn cá nhân.

Hương Giang Idol lên báo đồng tính của Anh

Thứ 3, 23/04/2013 | 09:25
Đây là lần thứ 2 người đẹp chuyển giới – Hương Giang Idol được “Gay Star News” nhắc đến.

Nỗi khốn khổ của sao trước khi thành người nổi tiếng

Thứ 5, 18/07/2013 | 15:49
Hãy xem trước khi trở thành thần tượng của hàng triệu người như Jimmy Nguyễn, anh em nhà Charlie Nguyễn hay chàng người mẫu điển trai Hà Việt Dũng mới nổi sau bộ phim Mùa hè lạnh đã từng phải nhọc nhằn thế nào để vươn tới ước mơ trở thành ngôi sao?