Làm gì khi chứng kiến kẻ xấu hôi của người gặp nạn?

Rất nhiều vụ hôi của đã diễn ra và tình trạng này không có dấu hiệu khép lại. Phải chăng ngoài việc người hôi của ý thức kém, việc người chứng kiến vụ việc không có động thái tích cực cũng là nguyên nhân?

Hôi của chưa phải là bệnh “nan y”, tuy nhiên, mỗi một vụ hôi của xảy ra đều khiến chúng ta phải suy nghĩ.

Cùng với vụ việc, mạng xã hội xuất hiện clip bà ve chai hôi của. Người này sau đó đã thanh minh rằng chỉ nhặt nhưng lon móp méo về sử dụng vì thấy rất nhiều người “lũ lượt” chở mỗi lần 1-2 thùng đi.

Nhiều người cho rằng, dù là méo hay lành, không phải của mình thì không lấy. Và nếu các bạn ở vị trí như người phụ nữ nhặt đồng nát, có nên “đồng lõa” trở thành kẻ hôi của hay phải có hành động nào khác?

Làm gì khi con bạn "nghiện smartphone" ?

Thứ 7, 06/07/2019 | 11:00
Thời đại công nghệ số ngày nay, các thiết bị công nghệ như điện thoại, máy tính bảng, … đều có thể trở thành công cụ hữu ích giúp các bé tiếp cận với thế giới hiện đại. Nhưng nếu bé tiếp xúc quá nhiều với những thứ này, chúng sẽ trở nên phản tác dụng.

Học nhiều để làm gì?

Thứ 6, 05/07/2019 | 14:40
“Những trường hợp không học đại học vẫn thành công như Bill Gates, Steve Job rất hiếm hoi, mang tính chất động viên, tự AQ chứ không mang tính chất xây dựng để lớp trẻ noi gương. Chỉ có học tập con người mới có đủ tri thức để hội nhập và phát triển cùng xã hội. Học nhiều khác với có nhiều bằng, học nhiều là để có nhiều tri thức phục vụ cho việc kiếm sống và tìm kiếm thành công…”

Làm gì nếu con bạn định tham gia show hẹn hò bị đánh giá là phản cảm trên truyền hình?

Thứ 5, 04/07/2019 | 20:00
Không ít show truyền hình hẹn hò lên sóng đã trở thành nỗi lo cho các bậc phụ huynh bởi sự phản cảm, phi giáo dục. Nếu một ngày, con bạn muốn tham gia những chương trình này, bạn sẽ làm gì?

Nếu thi trượt đại học, bạn sẽ làm gì?

Thứ 3, 09/07/2019 | 09:00
Vẫn biết, đại học không phải là con đường duy nhất cho tương lai, nhưng nó vẫn là giấc mơ của hàng triệu bạn trẻ. Tuy nhiên, nếu lỡ bạn thi trượt thì sao?