Lâm Khánh Chi nói về livestream

Lâm Khánh Chi nói về livestream "đá đểu" Hương Giang: "Tôi sợ thì đã không nói như vậy"

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 19/04/2018 | 14:30
2
Mới đây, trong livestream mới nhất trên mạng xã hội, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi không nén nổi sự bức xúc của mình trước những bình luận khiếm nhã của nhiều người. Vậy ca sĩ chuyển giới này nói gì về phát ngôn của mình?

Lâm Khánh Chi tuyên bố Hương Giang không bao giờ hơn được chị

Chia sẻ về những phát ngôn mới đây của mình với PV báo Người Đưa Tin, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi cho hay: "Trước nay, Khánh Chi là người rất thẳng thắn, nếu đã sợ Hương Giang thì tôi không phát ngôn như vậy. Clip livestream bắt nguồn khi thời gian gần đây nhiều khán giả lạ mặt vào trang cá nhân của tôi nói những lời lẽ không hay, khiến tôi cảm thấy bị xúc phạm".

Lâm Khánh Chi nói về livestream 'đá đểu' Hương Giang: 'Tôi sợ thì đã không nói như vậy'

Khánh Chi cho biết, nếu cô sợ thì đã không phát ngôn về Hương Giang.

Khi được hỏi, chị có tự tin quá không khi nói rằng, Hương Giang không thể hơn được chị? Lâm Khánh Chi cho hay: "Tôi sống thế nào thì mọi người đều hiểu, mỗi người đều có một giá trị riêng...".

Trước đó, ngày 17/4, Lâm Khánh Chi đã livestream trên Facebook cá nhân để giao lưu với người hâm mộ. 

Trong livestream, Lâm Khánh Chi cho hay: "Tôi chưa thấy khán giả của ai mất dạy như khán giả của Hương Giang Idol. Vô cớ vào Facebook của tôi mắng chửi khiến tôi từng phải đắp mền khóc một mình, chửi tôi không còn một cái gì hết trong khi bản thân đâu có làm gì? Thần tượng ai thì qua Facebook người đó mà tung hô.

Hôm nay bức xúc là phải nói hết luôn bởi không ai có thể ngồi yên được khi bị chửi nhiều lần như thế. Nói tôi ganh tỵ Hương Giang, nhưng Hương Giang đâu có gì hơn đâu mà tôi phải ganh.

Sống sao cho vừa lòng mọi người. Mấy ngàn tin nhắn bình luận chửi từ hôm Hương Giang đăng quang Hoa hậu. Đâu liên quan tới tôi đâu. Hương Giang là Hương Giang, tôi là tôi. Mọi người có thần tượng Hương Giang như thế nào đi nữa thì Hương Giang cũng không thể nào hơn tôi được hết" -  Lâm Khánh Chi bức xúc.

Lâm Khánh Chi nói về livestream 'đá đểu' Hương Giang: 'Tôi sợ thì đã không nói như vậy' (Hình 2).

Khánh Chi và Hương Giang từng rất thân thiết với nhau.

Là nghệ sĩ nổi tiếng, bản thân Lâm Khánh Chi hay Hương Giang đều có rất nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ. Tuy nhiên, trong số đó có những người hâm mộ "quá cuồng" đến nỗi cứ nhắc đến thần tượng của mình là họ sẵn sàng "xù lông" nếu thấy đó là xấu.

Không chỉ vậy, một vài người này còn cuồng đến mức sẵn sàng nâng cao thần tượng của mình mà hạ bệ những người khác bằng nhiều cách khác nhau: Ghép hình ảnh không mấy thiện cảm, lập nick ảo và vào trang cá nhân để bình luận những lời khiếm nhã, văng tục nên khiến "công chúa" Lâm Khánh Chi nổi nóng, bức xúc.

Hương Giang bất ngờ nhận tin vui sau một tháng đăng quang HH Chuyển giới Quốc tế

Thứ 3, 10/04/2018 | 15:19
Sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Thái Lan một tháng, Hương Giang đã nhận thêm niềm vui nữa khiến cô rất hạnh phúc.

Lâm Khánh Chi: "Tôi rất sốc và không hiểu sao bị chế ảnh với Hương Giang"

Thứ 7, 10/03/2018 | 16:30
Dù chưa hợp tác với nhau ở bất kỳ hoạt động nào, song vào đêm 9/3, sau khi Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Thái Lan, Lâm Khánh Chi bị dân mạng ghép ảnh và đả kích.

"Dâu mới" Lâm Khánh Chi khoe ảnh được bố mẹ chồng cưng chiều

Thứ 6, 16/02/2018 | 15:19
Tết Mậu Tuất 2018, ca sĩ Lâm Khánh Chi đã về quê chồng cùng ông xã Trần Phi Hùng để đón Tết cổ truyền. Lâm Khánh Chi khiến fan trầm trồ vì cuộc sống êm ấm, hạnh phúc bên nhà chồng.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.