Lâm Khánh Chi và những điều lần đầu tiết lộ

Lâm Khánh Chi và những điều lần đầu tiết lộ

Thứ 4, 10/10/2018 | 19:04
0
Mới đây, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đã lần đầu tiết lộ về chuyện chăn gối, kế hoạch sinh con, “lỗ sấp mặt” sau đám cưới và từng thương thầm một nữ ca sĩ nổi tiếng lúc còn là nam giới.

“Lỗ sấp mặt”  sau đám cưới

Ngôi sao - Lâm Khánh Chi và những điều lần đầu tiết lộ

Hơn 1 năm trải qua cuộc tình ngọt ngào với bạn trai kém tuổi, Lâm Khánh Chi - Phi Hùng quyết định về chung một nhà vào đầu năm 2018. Gần một năm kết hôn, cuộc sống vợ chồng của mỹ nhân chuyển giới tràn ngập hạnh phúc.

Bên cạnh đời sống vợ chồng, mới đây Lâm Khánh Chi bất ngờ tiết lộ chuyện “lỗ vốn” sau khi tổ chức tiệc cưới thế kỷ. Chân dài 41 tuổi cho biết, kết thúc đám cưới, cô “lỗ sấp mặt” vì mọi dự định ban đầu đều nằm ngoài tầm kiểm soát.

Theo danh sách, Lâm Khánh Chi chỉ mời 500 khách đến tham dự ngày vui nhưng thực tế có tới 650 người góp mặt. Việc số lượng khách mời tăng lên đột biến khiến mỹ nhân chuyển giới phải kê thêm 13 bàn để phục vụ.

Thế nhưng kết thúc tiệc cưới, Lâm Khánh Chi chỉ nhận được 350 phong bao mừng trên tổng số 650 khách mời.

Dù “lỗ chổng vó” nhưng Khánh Chi cho biết sau đám cưới, nhờ gia đình giúp đỡ và bù lại nên cô có thể tiếp tục thực hiện sản phẩm chứ không phải “giải tán” vì sạt nghiệp.

Lời chia sẻ chân thật của Lâm Khánh Chi khiến người hâm mộ không khỏi bật cười, tuy nhiên một số ý kiến cho rằng nữ ca sĩ không nên nói chuyện phong bao nhạy cảm trước mặt bàn dân thiên hạ.

Sợ mất chồng phải sang Thái nhờ người mang thai hộ

Ngôi sao - Lâm Khánh Chi và những điều lần đầu tiết lộ (Hình 2).

Lâm Khánh Chi cũng công khai kế hoạch sinh con.  Cô cho biết: “Lâm Khánh Chi sẽ sinh con trong năm nay. Thật sự Khánh Chi cũng muốn ghép buồng trứng và đẻ mổ. Nhưng biện pháp sinh con này khá nguy hiểm. Vì Khánh Chi 40 tuổi rồi, không còn trẻ nữa. Nếu ghép buồng trứng và đẻ mổ, Khánh Chi phải hôn mê hai lần, sau đó sức khỏe sẽ giảm nên Khánh Chi đang cân nhắc”.

Người đẹp chuyển giới dù rất muốn được làm mẹ nhưng cũng lo ngại sẽ mất chồng vì người phụ nữ sẽ mang thai hộ. “Tôi sinh ra không may mắn, không giống người phụ nữ bình thường, đâu phải mình muốn là được. Nếu tôi thuê người mang thai hộ, biết đâu sau này cô đó tìm đến ông xã thì tôi sẽ mất chồng”, Lâm Chí Khanh lo lắng.

Vợ chồng Lâm Khánh Chi cùng bố mẹ mới đây đã sang Thái Lan gặp bác sĩ. Thay vì tự bản thân sinh con hay chọn người Việt, mỹ nhân chuyển giới cho biết cô nhờ phụ nữ Thái mang thai hộ, để tránh những điều không hay sau này. Nếu tìm một người xa lạ thì nỗi lo của mình không nhiều

Ngôi sao - Lâm Khánh Chi và những điều lần đầu tiết lộ (Hình 3).

Bố mẹ và ông xã tháp tùng Lâm Khánh Chi sang Thái Lan thuê người sinh con tránh hậu quả... mất chồng.

Chia sẻ về chi phí sinh con tại xứ sở Chùa Vàng, Lâm Khánh Chi khiến khán giả giật mình khi cho biết, vợ chồng cô sẽ chi trả hết khoảng 1 tỷ đồng từ khi bắt đầu đến lúc đón con về nước. Theo đó, số tiền hoàn tất cho chi phí bác sĩ, thuê người mang bầu hộ khoảng 600 triệu đồng. Ngoài ra, chi phí đi lại cũng như ăn ở của vợ chồng cô cho đến khi đứa bé chào đời rơi vào 300 - 400 triệu đồng.

Lâm Khánh Chi lúc còn là nam giới từng có tình cảm với một nữ ca sĩ nổi tiếng

Ngôi sao - Lâm Khánh Chi và những điều lần đầu tiết lộ (Hình 4).

Trước khi chuyển giới, Lâm Khánh Chi là nam ca sĩ đình đám những năm cuối 1990, đầu 2000 với các ca khúc như: Sầu thiên thu, Chia xa, Kẻ cắp trái tim, Tình yêu sỏi đá, Mùa đông, Mênh mông tình buồn... Ngoại hình sáng sân khấu, gương mặt ăn hình, giọng hát dễ nghe giúp Lâm Chí Khanh mau chóng tạo ấn tượng và giành được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả.

Mới đây khi trả lời truyền thông Lâm Khanh Chi cho biết: “Từ trước tới nay chưa bao giờ kể chuyện tình cảm của mình với Thanh Thảo vì sợ bị coi là PR tên tuổi. Và Thanh Thảo cũng chính là cô gái mà Lâm Chí Khanh từng rung động khi còn trong hình hài con trai”.

“Tôi và Thanh Thảo là một cặp đôi đi hát thường xuyên khắp các tỉnh. Bầu show mời một là phải mời hai, đi đâu cũng có nhau, không có Thanh Thảo thì tôi sẽ không hát. Một cặp đi với nhau thì biển người xem, mùng 4 Tết có show mà 2-3h trưa đã cháy vé. Đi diễn với nhau nhiều nên tôi và Thanh Thảo rất thân, trên tình bạn bình thường nhiều. Tôi yêu mến, thích Thanh Thảo nhưng vì mình không phải con trai thật, là gay nên vẫn thích con trai hơn. Thanh Thảo lúc đó quá đẹp, con gái bình thường nhìn đã thích chứ đừng nói mình còn máu con trai trong người. Tôi gồng để bảo vệ Thanh Thảo nhiều”.

Tiết lộ chuyện chăn gối

Ngôi sao - Lâm Khánh Chi và những điều lần đầu tiết lộ (Hình 5).

Tâm sự chuyện tình cảm, Lâm Khánh Chi thẳng thắn chia sẻ cô không nói đây có phải là người đàn ông cuối cùng của mình hay không, chỉ biết rằng hiện tại, nữ ca sĩ và chồng sắp cưới rất hạnh phúc, hiểu nhau và thương yêu nhau.

Lâm Khánh Chi cho rằng, ngoài việc hợp nhau về tính cách, phụ nữ và đàn ông còn phải hòa hợp chuyện chăn gối mới có được tình yêu lâu bền. Sau khi chuyển giới, cô đã trở thành một người phụ nữ thực thụ ở tất cả mọi phương diện.

“Trong chuyện ấy, con gái sao, Khánh Chi như vậy. Không khác một cái gì hết”, “Khánh Chi không yếu, nếu yếu chồng Khánh Chi cũng sẽ không yêu đâu” - giọng ca Sầu thiên thu hài hước tiết lộ.

Quốc Tiệp (Tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/10: Trường Giang từng muốn đâm đầu vào xe chết

Thứ 4, 10/10/2018 | 07:12
Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/10: Hình ảnh đẹp của Noo Phước Thịnh khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng, Trường Giang từng muốn chết vì những thông tin không đúng sự thật, cặp đôi được mong ngóng nhất nhì showbiz Việt sắp về chung một nhà...

“Mr Bean” không thấy mình hài hước, dù đã mang lại nụ cười cho hàng triệu khán giả trên khắp thế giới

Thứ 3, 09/10/2018 | 22:00
Dù mang lại nụ cười và thu hút hàng triệu khán giả trên khắp thế giới theo dõi, nhưng mới đây diễn viên Rowan Atkinson thừa nhận rằng ông không thấy mình hài hước, vai diễn “Mr Bean” không thể khiến ông cười.

Cuộc sống của “Gia Cát Lượng” Đường Quốc Cường sau bi kịch vợ đột ngột tự tử

Thứ 2, 08/10/2018 | 19:00
Sau khi vợ đột ngột tự tử, “Gia Cát Lượng” Đường Quốc Cường gặp nhiều trắc trở thị phi, danh tiếng bị ảnh hưởng, cuộc sống gặp nhiều khó khăn, nhưng bằng nỗ lực và tài năng, nam diễn viên đã gây dựng được sự nghiệp rực rỡ.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Bố "cưỡi khủng long" đón con gái tan học, câu chuyện đằng sau xúc động rơi nước mắt

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Video người cha “cưỡi khủng long” đón con gái tan học khiến cộng đồng mạng bấm like rần rần vì quá dễ thương.