Làm sao biết con mình có bị quấy rối tình dục hay không?”

Sau rất nhiều vụ việc xảy ra thời gian gần đây, quấy rối tình dục đang trở thành một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm và lo lắng. Làm thế nào để biết con mình có bị quấy rối tình dục hay không?

Câu chuyện bé gái bị một người đàn ông cưỡng ép, ôm hôn trong thang máy một chung cư ở TP.HCM một lần nữa gây bức xúc dư luận và sự lo lắng cho những người làm cha làm mẹ.

Trước đây, xâm hại tình dục hay những vấn đề gì đó tương tự có thể là câu chuyện được nhiều người quan tâm hơn mà quên rằng, quấy rối tình dục lại là ngọn nguồn, là sự bắt đầu, khai mở cho những câu chuyện nghiêm trọng hơn.

Và trên thực tế, vì coi nhẹ vấn đề quấy rối tình dục, nhiều bậc cha mẹ không có chút kiến thức nào về nó để giúp con hiểu biết và có thể ứng xử trong những tình huống đó.

Bạn hiểu gì về quấy rối tình dục? Làm sao để biết con mình có bị quấy rối tình dục hay không?

Một ngày phát hiện ra con mình thần tượng Khá Bảnh, Dương Minh Tuyền, bạn sẽ nói gì với con?

Thứ 4, 03/04/2019 | 10:00
Các bậc phụ huynh thường hướng cho con thần tượng những tấm gương về học tập. Nhưng nếu một ngày phát hiện con mình thần tượng Khá Bảnh, Dương Minh Tuyền, bạn sẽ nói gì với con?

Điều gì ở chồng khiến các chị em phụ nữ yêu nhất?

Thứ 3, 02/04/2019 | 09:00
Về ở với nhau 3 năm rồi mà chồng mình thỉnh thoảng vẫn hỏi: Em yêu anh vì điều gì? Tôi chỉ tủm tỉm cười, nhưng sau mỗi lần mình trả lời, ông xã đều ôm chặt nói: “Đừng bỏ anh nhé”…