Làm sao để em quên được anh, quên mối tình đầu dang dở?

Làm sao để em quên được anh, quên mối tình đầu dang dở?

Thứ 7, 18/03/2017 | 19:18
0
Tình đầu dang dở dạy em phải biết yêu thương mình thật nhiều. Vì có yêu bản thân, em mới có thể yêu thương một ai đó khác.
Tâm sự - Làm sao để em quên được anh, quên mối tình đầu dang dở?

 Ảnh minh họa

Hẳn anh sẽ cho rằng em là người con gái nhẫn tâm, phụ bạc khi vội vàng ra đi mà không nói với anh một lời. Kể từ ngày đó em chưa có một đêm ngủ trọn giấc, nước mắt em âm thầm rơi, đến nỗi luôn tự giằng xé con tim vì đã làm anh thương tổn, ích kỷ mà trốn chạy tất cả tình cảm của bản thân.

Chiều tháng 3, nơi đây mình em độc bước trên đường dài. Bất chợt kỷ niệm ùa về, em bỗng nhớ những cái ôm thật chặt, những cái nắm tay ấm áp, nụ hôn vụng dại mà ngọt ngào, ánh nhìn dịu dàng trao nhau... Tất cả thật đẹp, thật ngọt ngào và phải chăng vì đẹp quá nên mới dang dở? Dang dở để trong kí ức mỗi người tình đầu sẽ còn mãi, làm người ta nhớ mãi không quên những ngày hạnh phúc nhất trong đời.

Phải chăng tình đầu dang dở là để những mối tình đến sau được trọn vẹn? Tình đầu còn nhiều vụng dại, đã có lúc em vô tâm làm tổn thương anh thật nhiều. Em ngu ngơ, em yếu mềm nên đã không đủ bản lĩnh vượt qua rào cản của gia đình để rồi dễ dàng buông tay cho tình mình chảy trôi. Cuộc sống cuốn đi những ngọt ngào ban đầu, để rồi khi trở lại với thực tại khắc nghiệt em bỗng nhận ra mình nhỏ bé, yếu đuối không còn đủ sức chống chọi... để rồi tình đầu cứ thế qua đi trong nuối tiếc.

Tình đầu dang dở dạy em phải biết yêu thương mình thật nhiều. Vì có yêu bản thân em mới có thể yêu thương một ai đó khác. Có lẽ sau này người đàn ông của em sẽ thầm trách em bất công vì còn yêu anh, nhớ anh đến thế? Nhưng phải làm sao đây, chỉ trách rằng ta đã là tình đầu của nhau mà thôi. Quên anh, em cũng đã từng cố gắng, nhưng rồi em đã không thể làm được cũng bởi tại tháng 8, tại niềm nhung nhớ tình đầu.

Em đã khóc thương thật nhiều cho tình đầu dang dở. Như cây xanh mới kịp ra hoa rực rỡ mà chưa cho đời được trái ngọt lành. Tình đến, tình lại đi biết trách ai vì đã không giữ được nhau?

Cứ như thế đi qua những tháng ngày tuổi trẻ với mối tình đầu dang dở...Để rồi hôm nay em nhận ra tình đầu dạy em nhiều lắm. Dù mối tình đi qua để lại trong lòng mỗi người một vết sẹo nhưng hơn cả, nó dạy em yêu, dạy em trưởng thành và tin vào tình yêu, tin vào chính mình. Anh hãy luôn nhớ rằng, ở một góc nào đó trong trái tim em vẫn còn một khoảng trống dành cho anh, bởi vì em chưa bao giờ hết yêu anh!

Phương VY

 

Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.