Làm thế nào để bảo vệ video 'sex' trên điện thoại?

Làm thế nào để bảo vệ video 'sex' trên điện thoại?

Chủ nhật, 28/04/2013 | 10:24
0
Nhằm tránh việc đời tư của người sử dụng bị rò rỉ trên điện thoại thông minh, nhà phát triển IntiMate đã cho ra mắt ứng dụng mới của mình.

Những người đang lo lắng về việc bảo mật các file giải trí “nhạy cảm” được lưu trữ trong điện thoại của mình giờ đây sẽ không cần phải lo lắng nữa với ứng dụng mới sắp được cung cấp của nhà phát triển IntiMate. Với tên gọi khá dài “Play –safe- With Sex Tapes”, ứng dụng này sẽ giúp hỗ trợ bạn quản lí các video “nhạy cảm” của mình một cách an toàn tuyệt đối.

Làm thế nào để bảo vệ video 'sex' trên điện thoại?
Phía IntiMate cho biết ứng dụng mới của họ sẽ yêu cầu người sử dụng phải có mật khẩu mới được phép truy cập. Và nếu bạn xóa nó đi, tất cả dữ liệu sẽ nằm trong thùng rác vĩnh viễn. Bên cạnh đó, ứng dụng “sex” đặc biệt này còn hỗ trợ định vị vệ tinh để đảm bảo không có ai trong khu vực bạn đang sống có thể xem được những đoạn video hạng X, trừ khi người sử dụng muốn chia sẻ nó cho một ai đó. 
Làm thế nào để bảo vệ video 'sex' trên điện thoại? (Hình 2).
Tính năng quay video trực tiếp trên điện thoại cũng được hỗ trợ trên ứng dụng này nhằm đảm bảo tính đồng bộ và bảo mật tuyệt đối. IntiMate cho biết ứng dụng của họ sẽ sớm có mặt chính thức tại Apple Store. Tuy nhiên, khả năng nó được các nhà quản lí thông qua vẫn còn bỏ ngỏ vì các vấn đề nhạy cảm mà nội dung ứng dụng này liên quan tới.
Theo Trí thức trẻ

Sạc điện thoại chỉ mất... 1 giây

Thứ 3, 23/04/2013 | 09:51
Các nhà khoa học tại Đại học Illinois (Mỹ) đã nỗ lực phát triển một loại pin cực nhỏ mạnh nhất từ trước đến nay, mạnh hơn gấp 1.000 lần so với pin lithium hiện có và mở đường cho loại điện thoại thông minh có thể chỉ cần sạc pin trong vòng 1 giây.

Chiêu 'vòi' thẻ cào điện thoại qua Facebook

Chủ nhật, 14/04/2013 | 08:55
Thời gian gần đây rất nhiều người dùng Facebook đã ngỡ ngàng khi Facebook của mình bị hack. Các hacker còn dùng tài khoản của người dùng để gửi tin nhắn “nhờ” những người có trong danh sách bạn bè nạp hộ tiền điện thoại.

Sex ảo 'lên ngôi' trên Facebook

Thứ 6, 26/04/2013 | 14:03
Thời đại công nghệ số khiến cho những chuyện tế nhị như sex "leo trèo" lên cả các mạng xã hội.