Làm thế nào

Làm thế nào "đốn tim" cô nàng khó tính?

Thứ 7, 07/07/2018 | 07:18
0
Rất nhiều chàng trai thích những cô gái khó tính, nhưng lại đành bó tay khi nghĩ mình không đủ khả năng để cưa cẩm các cô gái kiểu như này.

Và bạn nên hiểu rằng một cô gái khó tính chỉ là cái vỏ bọc bên ngoài mà cô ấy tạo ra. Nếu khéo léo, bạn sẽ biết được cách bước vào cuộc sống của cô ấy một cách dễ dàng và sẽ được cô ấy đón nhận tình cảm sớm nhất. Việc tôi khuyên bạn cần làm ngay bây giờ đó là:

Trêu chọc cô ấy thường xuyên

Nhiều anh chàng thường khép nép trước một cô nàng khó tính và thầm nghĩ: “Chọc mà người ta không cười thì kì cục quá; Bình thường đã không nói chuyện với mình nhỡ chọc người ta lại ghét mình thêm; Cô ấy nghiêm túc vậy, mình chọc cô ấy lại nổi giận thì phiền lắm, lại mất điểm nữa…”. Thật ra, các cô gái với bề ngoài khó tính luôn mong có người chọc mình một lần.

sao ư, vì với vẻ ngoài khó gần như vậy nhưng trong tâm họ luôn cảm thấy cô đơn và buồn bã, thật sự cô ấy rất mong có người tâm sự, thấu hiểu và muốn ai đó khiến cho mình vui hơn. Có thể tính cách thật của cô ấy là vui vẻ, thoải mái, tự nhiên, nhưng vì điều gì đó mà phải giấu đi.

Cách bạn chọc ghẹo có duyên sẽ khiến cô ấy để mắt đến bạn. Tuy nhiên, đừng đánh vào khuyết điểm của cô ấy kiểu: “Sao mặt nghiêm túc thế? Nhăn nhó sẽ mau già đấy”… Thay vào đó, bạn có thể chọc cô ấy như: “Cái mắt kính của cậu trông buồn cười không chịu được”, “Cậu có biết là khi cậu cười trông rất xinh không?”, “Tớ thích đôi dày búp bê màu hồng, ước gì tớ được mang nhỉ?”.

Trò chuyện với cô ấy những vấn đề đang nổi cộm trên mạng

Tình hình chính trị ở Mỹ đang có những chuyển biến ra sao, giá xăng lại tăng, cô người mẫu A đang có scandal, có bộ phim kinh dị vừa mới chiếu rạp… Ngay khi nhắc đến chủ đề đó, bạn hãy nhanh chóng nắm bắt và tìm thông tin để thảo luận cùng cô ấy. Nên nhớ thảo luận chứ không phải tranh cãi, chia sẻ quan điểm chứ không phải phân biệt đúng sai.

Cô ấy khó tính, nếu bạn nói sai, hoặc nói điều gì khiến cô ấy không vừa lòng, mất điểm là chuyện dễ hiểu. Hãy đồng tình với cô ấy và trò chuyện theo hướng “hai ta là một phe”.

Nghiêm túc đúng lúc

Làm thế nào 'đốn tim' cô nàng khó tính?

Những cách để cưa cẩm cô nàng khó tính (Ảnh minh họa).

Chỉ nên chọc ghẹo khi chắc rằng cô ấy đang không có gì phải suy nghĩ. Ngoài ra, hãy hỏi han khi cô ấy cần chẳng hạn khi cô ấy mệt phải nghỉ học, một tin nhắn quan tâm là điều cần thiết. Đừng quan tâm quá nhiều, hãy quan tâm khi cần. Đừng nghiêm túc như cô ấy, hãy nghiêm túc khi cô ấy cần ai đó động viên, an ủi, sẻ chia.

Chia sẻ với cô ấy thế giới thú vị của bạn

Một cô gái khó tính sẽ có cuộc sống “đi vào khuôn khổ”, mọi thứ phải lặp lại và có vẻ nhàm chán. Tuy nhiên trong cô ấy luôn ước muốn được phá vỡ những quy tắc thường thật, thích trải nghiệm những điều mới lạ.

Muốn chinh phục cô ấy, hãy “dụ dỗ” cô ấy bằng những điều thú vị, chẳng hạn như rủ cô ấy đi ăn ngoài trời, đi uống cà phê nghe nhạc acoustic, xem kịch…và những nơi mà bạn chắc chắn cô ấy chưa biết tới.

Lưu ý: cô ấy khó tính nên bạn phải rủ “có chọn lọc”, tránh những nơi không phù hợp với quan điểm sống của cô ấy, chẳng hạn như quán nhậu, quán bar…

Tạo bất ngờ nhưng không làm phiền cô ấy

Một cành hoa trong hộc bàn chào ngày mới, một tin nhắn chúc ngủ ngon mà không cần cô ấy nhắn lại, một hộp sữa vào giữa giờ học để cô ấy đỡ mệt, hay đơn giản là bạn dẫn cô ấy đi đến những nơi yên tĩnh lãng mạn khi cô ấy thấy buồn. Các cô gái khó tính sợ nhất là việc bị ai đó “đeo bám”, hoặc bắt cô ấy phải trả lời rõ ràng kiểu “có yêu hay không?”.

Với cô ấy, bạn quan tâm, nhưng không làm phiền, biết kiên nhẫn chờ đợi, và lặng im đúng lúc, sẽ khiến cô ấy “đổ” trước bạn lúc nào không hay.

Thùy Linh

Cô gái hẹn hò 200 người bạn trai, bạch tuộc “tiên tri” chuẩn 3 trận vẫn “lên thớt”

Thứ 5, 05/07/2018 | 11:22
Dù đoán trúng kết quả trong cả 3 trận đấu của Nhật Bản tại VCK World Cup 2018, chú bạch tuộc không thể thoát khỏi số phận hẩm hiu như đồng loại của mình.

Người yêu cứ tìm rồi sẽ gặp, nhưng tình yêu muốn nhạt hay chặt là do mình!

Thứ 4, 04/07/2018 | 08:11
Tình yêu như ngôi nhà, đàn ông không tu sửa, không bồi đắp, không che chắn, không trân trọng, thì đừng mong ba bốn chục năm sau khuôn nhà vẫn còn khang trang ở đó.

Dịch vụ hẹn hò của Facebook có gì hấp dẫn?

Thứ 3, 08/05/2018 | 17:26
Tại hội nghị F8 vừa qua, Facebook đã giới thiệu tính năng "Dịch vụ hẹn hò" trên Facebook, và để cạnh tranh với hàng loạt dịch vụ nổi tiếng trên thế giới thì vũ khí của Facebook chính là tính năng "bắt cặp" qua sự kiện.
Cùng tác giả

Vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Nghi phạm đối diện khung hình phạt nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:20
Theo luật sư Vinh, bé gái đã bị lạm dụng tình dục từ năm 11 tuổi, đã cung cấp mô tả đầy đủ thủ phạm, đủ căn cứ cấu thành tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Góp phần vào sự phát triển bền vững ngành làm đẹp tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:29
Trên 200 gian hàng đại diện cho 15 quốc gia và vùng lãnh thổ dẫn đầu ngành làm đẹp đã có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp.

Phạt FPT, VTV 135 triệu vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:51
FPT Telecom và VTV vừa bị Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông phạt hành chính lần lượt 85 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Tự hào chặng đường 70 năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:00
Ông Lò Văn Muôn cho biết nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng và lâu dài cho sự phát triển. Do đó, Điện Biên cần chú ý đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Bộ trưởng TT&TT: "Sứ mệnh của xuất bản vẫn là sáng tạo"

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:11
Theo Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, muốn sách và xuất bản phát triển, tri thức trở thành sức mạnh dân tộc thì sách phải có nhiều người đọc, tri thức phải lan tỏa.
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Anh nông dân đào được khúc gỗ dài 24m tỏa mùi thơm “lạ”, trị giá gần 1.800 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:30
Hóa ra, khúc gỗ mà anh nông dân này tìm thấy là loại gỗ vô cùng quý hiếm, giá trị lên đến cả nghìn tỷ đồng.