Lamborghini Aventador chính hãng duy nhất VN độ hầm hố

Lamborghini Aventador chính hãng duy nhất VN độ hầm hố

Thứ 3, 02/05/2017 | 02:43
0
Gói bodykit sợi carbon khá hầm hố hiệu Vorsteiner vừa được chủ nhân Lamborghini Aventador màu trắng bổ sung có giá đến 22,5 tỷ đồng.
Thú chơi - Lamborghini Aventador chính hãng duy nhất VN độ hầm hố

 Đây là siêu xe Lamborghini Aventador duy nhất được nhập khẩu chính hãng theo dạng mới 100% tại Việt Nam. Xe được nhập về Hà Nội từ giữa 2015 nhưng hơn 1 năm sau mới tìm được chủ nhân.

Thú chơi - Lamborghini Aventador chính hãng duy nhất VN độ hầm hố (Hình 2).

 Mới đây, siêu xe được bổ sung loạt phụ kiện sợi carbon bắt mắt hiệu Vorsteiner mang tên Lamborghini Aventador-V Program. Gói nâng cấp ngoại thất gồm cánh gió, ốp hông, líp cản trước. 

Thú chơi - Lamborghini Aventador chính hãng duy nhất VN độ hầm hố (Hình 3).

 Siêu xe này có giá khoảng 22,5 tỷ đồng, tuy nhiên hiện nay, do thuế tiêu thụ đặc biệt tăng lên 150% nên giá xe mới vào khoảng 33 tỷ đồng. Ban đầu, đại lý Lamborghini Hà Nội niêm yết giá 26 tỷ nhưng không tìm được khách hàng nên hạ giá để cạnh tranh với các cửa hàng không chính hãng. 

Thú chơi - Lamborghini Aventador chính hãng duy nhất VN độ hầm hố (Hình 4).

 Tại Việt Nam hiện nay có trên 10 chiếc Lamborghini Aventador, trong đó có cả những phiên bản đặc biệt như LP750-4 SV hay LP750-4 SV Roadster. Tuy nhiên sự xuất hiện của chiếc Aventador màu trắng chính hãng vẫn thu hút sự chú ý bởi đây là mẫu xe duy nhất được nhập mới. 

Thú chơi - Lamborghini Aventador chính hãng duy nhất VN độ hầm hố (Hình 5).

 Gói độ gồm líp cản trước bằng sợi carbon giúp xe tăng tính khí động học. Các kỹ sư của hãng độ đã tính toán để tăng lực ép khi xe chạy nhanh, giúp cảm giác lái chân thật ở tốc độ cao.

Thú chơi - Lamborghini Aventador chính hãng duy nhất VN độ hầm hố (Hình 6).

 Bên hông được ốp carbon có tác dụng hướng luồng không khí chạy dọc hông và thổi ra phía sau, giảm luồng khí quẩn giúp xe tăng tốc nhanh hơn. Cánh gió hông còn có tác dụng thổi trực tiếp vào phanh để giảm nhiệt.

Thú chơi - Lamborghini Aventador chính hãng duy nhất VN độ hầm hố (Hình 7).

 Bộ cánh gió đuôi cỡ lớn được thiết kế tinh tế, sắc cạnh. Hốc tản nhiệt sau cũng được bọc sợi carbon.

Thú chơi - Lamborghini Aventador chính hãng duy nhất VN độ hầm hố (Hình 8).

 Aventador được lắp khối động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6.498 cc, công suất tối đa 690 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690 Nm ở vòng tua 5.500 vòng/phút. Siêu xe này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây. Theo nhà sản xuất, tốc độ tối đa của Aventador đạt 350 km/h. 

Theo Zing

Cùng tác giả

Dùng smartphone tránh những đoạn đường thu phí

Thứ 4, 02/08/2017 | 10:47
Nếu đang lập kế hoạch cho một chuyến đi và không muốn chi tiêu tiền cho những đoạn đường có thu phí thì Google Maps là lựa chọn tốt để làm điều này.