“Lan cave” trong phim Quỳnh Búp Bê có thân hình “nóng bỏng” nhờ mầm đậu nành Tiến Hạnh

“Lan cave” trong phim Quỳnh Búp Bê có thân hình “nóng bỏng” nhờ mầm đậu nành Tiến Hạnh

Thứ 7, 10/11/2018 | 18:10
0
Mặc dù đã là mẹ của hai con nhưng diễn viên Thanh Hương vẫn giữ được nét trẻ trung cùng vóc dáng cân đối nhờ tin dùng “Mầm đậu nành” của công ty TNHH Đông y gia truyền Tiến Hạnh.

Là một người phụ nữ thành công trong sự nghiệp, với nhiều vai diễn ấn tượng như: "Lan cave" trong phim Quỳnh Búp Bê, phim Người phán xử… Thanh Hương còn khiến công chúng hâm mộ bởi nhan sắc trẻ trung không tuổi cùng phong cách sang trọng, quý phái. Dù đã lập gia đình, là mẹ của 2 cô công chúa nhưng Thanh Hương vẫn giữ được nét đẹp như thuở mới vào nghề, thậm chí còn có phần đằm thắm, sắc sảo hơn. 

Thương hiệu - “Lan cave” trong phim Quỳnh Búp Bê có thân hình “nóng bỏng” nhờ mầm đậu nành Tiến Hạnh

Diễn viên Thanh Hương lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau khi sử dụng mầm đậu nành Tiến Hạnh. Ảnh: NVCC

Mới đây, Thanh Hương đã chia sẻ cách để duy trì vóc dáng thon gọn và lấy lại thân hình mảnh mai trong thời gian ngắn, cô bật mí việc sử dụng sản phẩm mầm đậu nành Tiến Hạnh.

Theo các nghiên cứu khoa học, sự thiếu hụt estrogen là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng da lão hóa, nám, sạm, tóc khô xơ, mỡ bụng, giảm kích thước vòng một, suy giảm sức khỏe và chức năng sinh lý của phụ nữ. Đối với những người có lịch làm việc và sinh hoạt thất thường như các nghệ sĩ nổi tiếng, điều này càng diễn ra nhanh hơn.

Thanh Hương cho biết, do thường xuyên phải đi diễn xa, ngủ không đủ giấc, thời gian chăm sóc sức khỏe và làm đẹp không có nhiều nên cô phải thường xuyên bổ sung các loại thực phẩm làm đẹp từ bên trong. Tuy nhiên, sau khi sử dụng nhiều loại sản phẩm, vóc dáng của Thanh Hương không cải thiện là mấy, chỉ đến khi tin dùng mầm đậu nành Tiến Hạnh thì cô mới cải thiện nhan sắc, vóc dáng.

Thương hiệu - “Lan cave” trong phim Quỳnh Búp Bê có thân hình “nóng bỏng” nhờ mầm đậu nành Tiến Hạnh (Hình 2).

Mặc dù lịch diễn dày đặc nhưng Thanh Hương không quên sử dụng Mầm Tiến Hạnh mỗi ngày

Mầm đậu nành Tiến Hạnh là thảo dược được Bộ y tế cấp phép có các tác dụng như: giảm thiểu các nguy cơ về bệnh tim mạch, giảm cao huyết áp, cholesterol, phòng chống loãng xương, điều trị các chứng bệnh tiền mãn kinh. Sản phẩm cũng có khả năng chống lão hóa, giảm thiểu nếp nhăn, cải thiện làn da sáng mịn, mái tóc đen mượt và làm tăng kích thước, săn chắc vòng một.

Là một người luôn cẩn trọng trong mọi tình huống, việc lựa chọn mầm đậu nành cũng được diễn viên Thanh Hương cân nhắc kỹ. Theo người đẹp, sản phẩm mầm đậu nành thượng hạng của Công ty TNHH Đông y gia truyền Tiến Hạnh được chế biến từ nguồn nguyên liệu đảm bảo. Mầm đậu được trồng tự nhiên không hóa chất bảo quản, không lai giống, không biến đổi gen đạt tiêu chuẩn GMO, được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại nên cô hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Hơn nữa mầm Tiến Hạnh được đóng thành từng gói nhỏ nên rất tiện mang theo mỗi khi cô phải đi công tác xa nhà.

Sau khi dùng mầm đậu nành Tiến Hạnh, hiện cân nặng của tôi ở mức 58 kg, phù hợp với chiều cao 170 cm, tôi sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm để giảm và giữ cân nặng ở khoảng 55 - 56 kg để lên hình được đẹp hơn” - diễn viên Thanh Hương chia sẻ.

Thuỳ Hoa

6 món ăn vặt giúp giảm cân hiệu quả cho dân văn phòng

Thứ 5, 01/11/2018 | 16:11
Khi bạn là dân văn phòng và đang muốn giảm cân nhưng vẫn chưa quen với việc kiêng khem, cắt giảm các món ăn vặt khoái khẩu hàng ngày khiến bạn khó chịu, không thể tập trung thì đừng lo lắng! Các loại đồ ăn vặt dưới đây sẽ giải quyết vấn đề của bạn một cách dễ dàng. Bạn hoàn toàn có thể vừa làm việc vừa thưởng thức những món ăn ngon lành này mà không lo tăng cân, béo phì.

Giảm cân cấp tốc khiến chị em nhanh già

Thứ 5, 25/10/2018 | 15:49
Đã có rất nhiều cảnh báo về tác hại nghiêm trọng của việc giảm cân cấp tốc nhưng nhiều chị em vẫn bất chấp sử dụng với hy vọng ngoại hình được cải thiện nhanh chóng. Cơ thể bị mất nước, mất khối cơ, trọng lượng cơ thể sụt giảm trong thời gian ngắn sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa của cơ thể, khiến người áp dụng những cách giảm cân này già đi trông thấy.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.