Lần đầu đi vũ trường bị đánh hội đồng đến chết

Lần đầu đi vũ trường bị đánh hội đồng đến chết

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
0
Nhóm bảo vệ của vũ trường Bocano Club đã tổ chức đánh hội đồng và dùng dao sát hại một thanh niên vì cho rằng "thượng đế" này có thái độ láo khi chơi trong vũ trường.

Nhưng điều khiến dư luận căm phẫn trong vụ án mạng là vũ trường Bocano Club hoạt động trá hình thời gian qua.

Hỗn chiến kinh hoàng

Vào khoảng 22h30', ngày 29/11, sau khi ăn nhậu ở đám cưới chưa đã nên Nguyễn Văn Huy (thường gọi là Giàu, SN 1994, trú tại khu phố 2, phường Hưng Long, TP. Phan Thiết) cùng Nguyễn Linh (SN 1994), Phạm Long (SN 1993), Nguyễn Văn Hưng (SN 1990, cùng ngụ tại TP.HCM) và gần 16 người bạn khác kéo đến vũ trường Bocano Club (thuộc phường Xuân An, TP. Phan Thiết) tổ chức ăn chơi "tăng 2".

Trong lúc cả nhóm đang ngồi uống bia, nói chuyện rôm rả thì Phạm Long nghe tiếng nhạc "xập xình" liền cầm khăn lạnh quay mạnh trên đầu làm nước văng tung tóe vào những người khách ở xung quanh khiến họ bực bội.

Sự việc nhanh chóng được phản ánh đến lực lượng bảo vệ vũ trường. Thấy "gai mắt" Lý Trọng Nghĩa (SN 1985, bảo vệ vũ trường) đến nhắc nhở Long và nhóm bạn chú ý hành động của mình. Tuy nhiên, vì lời nói của Nghĩa mà cả hai bên xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại với nhau.

Thấy Long và nhóm bạn "láo", ít phút sau, ba bảo vệ vũ trường khác tiến đến dùng tay kẹp cổ Long đưa ra ngoài. Cùng lúc, nhóm bạn của Long cũng bị nhân viên bảo vệ đuổi ra ngoài nên đã xảy ra xô xát. Lúc này, một nhóm 7 bảo vệ mặc đồng phục cùng 3 thanh niên "lạ mặt" dùng cốc bia bằng thủy tinh tấn công Long và nhóm bạn.

Bị tấn công, nhóm của Long bỏ chạy tán loạn, riêng Huy bị té ngã. Thấy Huy nằm dưới đất, Kim Văn Đệ (bảo vệ vũ trường) liền dùng dao đâm trúng ngực khiến Huy nằm gục dưới đất, máu chảy lênh láng. Trong cơn say máu, Đệ còn đâm Nguyễn Văn Hưng, Nguyễn Linh và Trần Văn Lượng bị trọng thương.

Pháp luật - Lần đầu đi vũ trường bị đánh hội đồng đến chết

Hung thủ tại cơ quan CSĐT.

Sau khi gây án, nhóm bảo vệ của vũ trường bỏ chạy tán loạn. Nhóm bạn thấy Huy nguy kịch nên đưa vào cấp cứu tại bệnh viện An Phước (TP. Phan Thiết lúc 0h ngày 30/11) với vết thương ở ngực trái thủng vào mỏm tim 3cm, chảy máu nhiều, tím toàn thân, tiếng tim rời rạc.

Tuy nhiên, vì vết đâm quá hiểm, gây biến chứng nặng nên Huy được cấp tốc chuyển đến bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận cấp cứu. Huy hôn mê rồi yếu dần và tử vong lúc 3h40'. Nhóm bạn của Huy bị trọng thương sau khi được cấp cứu đã vượt qua cơn nguy kịch.

Bị sát hại khi đi vũ trường lần đầu tiên

Sau khi vụ hỗn chiến kinh hoàng xảy ra, công an phường Hưng Long, công an thành phố Phan Thiết đến khám nghiệm hiện trường, lập biên bản vụ việc. Sáng ngày 30/11, cơ quan CSĐT - công an phường Hưng Long triệu tập nhóm bạn của Huy và lực lượng bảo vệ vũ trường để lấy lời khai vụ việc và chuyển hồ sơ lên cơ quan CSĐT- công an tỉnh Bình Thuận để điều tra.

Theo ông Nguyễn Văn Thân, giám đốc công an tỉnh Bình Thuận, cơ quan này đang khẩn trương làm rõ vụ việc và vận động hung thủ ra đầu thú.

Đến chiều ngày 30/11, phòng CSĐT tội phạm về TTXH (công an tỉnh Bình Thuận) tổ chức bắt giữ Kim Văn Đệ và tạm giữ một số nhân viên bảo vệ vũ trường Bocano Club có liên quan đến vụ hỗn chiến gây chết người. Tại cơ quan CSĐT, bước đầu Kim Văn Đệ đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ án đang được phòng CSĐT tội phạm về TTXH, công an tỉnh Bình Thuận tiếp tục điều tra làm rõ.

Ngày 3/12, cơ quan CSĐT - phòng CSĐT tội phạm về TTXH cho biết đã ra quyết định bắt giữ Kim Văn Đệ (SN 1984, trú tại phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết) về hành vi giết người.

Cơ quan công an cũng tạm giữ để điều tra đối với Nguyễn Tấn Trung (SN 1984), Lý Trọng Nghĩa (SN 1985), Phạm Văn Tùng (SN 1986, đều trú tại phường Đức Thắng, TP. Phan Thiết), Trương Công Hải (SN 1984, trú tại Quảng Bình), Nguyễn Trường Giang (SN 1988, Phú Thọ) và Lê Nguyễn Tấn Thiện (SN 1990, TP. Phan Thiết).

Ngày 4/12, PV Người Đưa Tin tìm đến nhà bà Phạm Thị Hiệp (44 tuổi, mẹ của Huy tại khu phố 2 phường Hưng Long, TP.Phan Thiết) để tìm hiểu thêm về nạn nhân. Lúc này, bà Phạm Thị Hiệp chưa hết đau buồn cho biết: "Huy từ nhỏ đến giờ làm nghề đi biển, tính tình nó rất hiền lành, ít gây gổ hay xích mích với ai.

Đặc biệt Huy rất ít khi đi chơi. Tôi được biết thì đây là lần đầu tiên nó đi chơi vũ trường thì xảy ra chuyện đau buồn. Ở địa phương, Huy được đánh giá là thanh niên tốt bụng, không xảy ra vi phạm pháp luật bao giờ".

Hung thủ là người từng có hai tiền án

Theo tìm hiểu của PV, trước khi gây ra cái chết với anh Nguyễn Văn Huy tại Bocano Club, đối tượng Kim Văn Đệ từng có một tiền án tiền sự về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản và đâm một tiếp viên nữ khiến cô gái này bị thương nặng.

Ngoài ra, liên quan đến đối tượng Kim Văn Đệ, vũ trường Bocano Club hoạt động "trá hình" thời gian qua và nằm cách không xa trụ sở công an phường Xuân An (TP. Phan Thiết). Nghi vấn của dư luận đặt ra là có người "bảo kê" cho vũ trường này hoạt động. Hiện UBND tỉnh Bình Thuận đã chỉ đạo các cơ quan liên quan chấn chỉnh tình hình an ninh trật tự của các quán bar hoạt động trá hình vũ trường, trong đó có vũ trường Bocano Club.

P.V


Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Phát hiện 22 nam nữ sử dụng ma túy trong quán karaoke

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:58
Lực lượng công an test nhanh khách và nhân viên, tiếp viên tại quán, kết quả có 22 người dương tính với ma túy tổng hợp.

Lâm Đồng: Khởi tố đối tượng cho vay với lãi suất gần 1.000%/năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:30
Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt giữ đối tượng Lê Anh Giang vì có hành vi cho vay lãi nặng.

Bỏ 320 triệu đồng mua ma tuý để bán lại, nam thanh niên nhận cái kết

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:09
Tại phiên tòa, bị cáo Lợi thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận, bị cáo có nhân thân tốt, xin được hưởng mức án nhẹ nhất để sớm trở về với gia đình.

Tây Ninh: Đồn Biên phòng cửa khẩu Mộc Bài bắt giữ đối tượng truy nã

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:05
Kẻ trốn truy nã sa lưới khi nhập cảnh từ Campuchia về Việt Nam qua Cửa khẩu Mộc Bài, tỉnh Tây Ninh.

Điều tra vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh xe máy

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:56
Ngành chức năng tỉnh Long An đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh chiếc xe máy ở nơi vắng người qua lại.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Khởi tố đối tượng cho vay với lãi suất gần 1.000%/năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:30
Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt giữ đối tượng Lê Anh Giang vì có hành vi cho vay lãi nặng.

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.