Lần đầu hát nhạc Trịnh, Khánh Thi được Phan Hiển hỗ trợ hết mình

Lần đầu hát nhạc Trịnh, Khánh Thi được Phan Hiển hỗ trợ hết mình

Thứ 7, 18/03/2017 | 10:53
0
Được biết, tiết mục trên nền nhạc Trịnh của Khánh Thi và Vương Khang trong một chương trình truyền hình nhờ chính Phan Hiển hỗ trợ, biên đạo.

Xuất hiện trong chương trình Sài Gòn đêm thứ 7, Khánh Thi và Vương Khang sẽ kết hợp để mang đến cho khán giả ca khúc nổi tiếng quen thuộc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mang tên Tuổi đá buồn.

Âm nhạc - Lần đầu hát nhạc Trịnh, Khánh Thi được Phan Hiển hỗ trợ hết mình

Khánh Thi và Vương Khang sẽ kết hợp thể hiện ca khúc nhạc Trịnh trên sóng truyền hình.

Không chỉ hát, cả hai còn khoe những bước nhảy điêu luyện, bay bổng được biên đạo theo điệu valse tạo nên sự mới mẻ và đầy ấn tượng cho bài hát nổi tiếng này, chắc hẳn sẽ khiến cho khán giả thích thú và không thể rời mắt.

Khánh Thi cho biết, sở dĩ cô chọn ca khúc này trình diễn trong chương trình đó là vì từ bé Khánh Thi đã thần tượng cố nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn. Ngoài đam mê nhảy múa, Khánh Thi còn ao ước được đứng hát trên sân khấu đặc biệt là hát nhạc Trịnh.

Âm nhạc - Lần đầu hát nhạc Trịnh, Khánh Thi được Phan Hiển hỗ trợ hết mình (Hình 2).
Âm nhạc - Lần đầu hát nhạc Trịnh, Khánh Thi được Phan Hiển hỗ trợ hết mình (Hình 3).

Tiết mục của Khánh Thi do chính ông xã Phan Hiển biên đạo.

Phan Hiển – chồng của Khánh Thi không những ủng hộ mà còn đặc biệt biên đạo múa cho tiết mục này. Phan Hiển rất tích cực hướng dẫn cho các bạn trong vũ đoàn Khánh Thi để tiết mục của vợ được lên hình thật đẹp và chỉn chu.

Cùng với Khánh Thi và Vương Khang, ca sĩ Phương Thanh sẽ thể hiện lại một ca khúc nổi tiếng theo điệu Tango của nhạc sĩ Nguyễn Hữu Sáng mang tên Sao em nỡ vô tình.

Âm nhạc - Lần đầu hát nhạc Trịnh, Khánh Thi được Phan Hiển hỗ trợ hết mình (Hình 4).

Xuất hiện trong hậu trường, nàng “Chanh” nhí nhảnh hết cỡ khi diện bộ váy màu kem tươi trẻ cùng mái tóc được móc lai màu đỏ đầy cá tính.

Âm nhạc - Lần đầu hát nhạc Trịnh, Khánh Thi được Phan Hiển hỗ trợ hết mình (Hình 5).

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng.

Nguyễn Phi Hùng vốn xuất thân từ diễn viên múa cũng tham gia chương trình lần này với những bước nhảy thật điêu luyện và bắt mắt qua một ca khúc do chính anh sáng tác mang tên Vũ khúc Tango.

Sài Gòn Đêm Thứ 7 sẽ được phát sóng vào lúc 20h ngày thứ bảy 18/3 trên VTV9.

Song Ngư

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.