Nghi vấn Lan Khuê cùng doanh nhân Tuấn Nguyễn đặt tiệc cưới, chuẩn bị kết hôn

Nghi vấn Lan Khuê cùng doanh nhân Tuấn Nguyễn đặt tiệc cưới, chuẩn bị kết hôn

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 22/06/2018 | 10:02
0
Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh Lan Khuê cùng bạn trai doanh nhân có mặt tại một trung tâm chuyên tổ chức tiệc cưới.

Mới đây, khán giả đã chia sẻ hình ảnh của Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn bên nhau. Theo trang này thì bức ảnh được chụp khi cả hai xuất hiện tại một trung tâm chuyên tổ chức tiệc cưới nổi tiếng tại TP.HCM. Nhiều cư dân mạng cho rằng, chắc cả hai đang đi bàn chuyện tổ chức đám cưới.

Nghi vấn Lan Khuê cùng doanh nhân Tuấn Nguyễn đặt tiệc cưới, chuẩn bị kết hôn

Lộ hình ảnh Lan Khuê cùng doanh nhân John Tuấn Nguyễn chụp ảnh tại một
trung tâm chuyên tổ chức tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM.

Cách đây ít ngày, cư dân mạng xôn xao với tin đồn Lan Khuê sắp kết hôn với doanh nhân John Tuấn Nguyễn vào tháng 10. Trước tin đồn này, Lan Khuê không phủ nhận hay khẳng định. Cô chỉ đăng ảnh tựa vào vai một người đàn ông và chia sẻ: "Anh ấy nói rằng anh ấy muốn cho tôi tất cả mọi thứ".

Chồng sắp cưới của Lan Khuê được cho là doanh nhân John Tuấn Nguyễn (tên thường gọi là Tuấn John). Tin đồn tình cảm giữa Lan Khuê và doanh nhân sinh năm 1987 bắt đầu rộ lên vào tháng 3 năm nay, khi hai người chia sẻ nhiều hình ảnh tại cùng một thời gian, địa điểm trên mạng xã hội.

Nghi vấn Lan Khuê cùng doanh nhân Tuấn Nguyễn đặt tiệc cưới, chuẩn bị kết hôn (Hình 2).

Lan Khuê đăng ảnh tình tứ trên trang cá nhân.

Tuy vậy, họ gần như không chụp ảnh chung khi tham gia cùng sự kiện. Mới đây, họ tiếp tục góp mặt trong một chương trình thời trang diễn ra tại Cần Thơ khiến nhiều khán giả chắc chắn thông tin Siêu mẫu Việt Nam 2013 đang hẹn hò.

Theo một nguồn tin cho biết, hoa khôi Áo dài 2014 sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 4/10 tại TP.HCM. Sau khi kết hôn, chân dài sẽ tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Tuy nhiên, chia sẻ với báo chí, đại diện truyền thông của Hoa khôi Lan Khuê nói những tin đồn này xuất hiện từ nhiều tháng trước nhưng bây giờ mọi việc đều chưa diễn ra. Người quản lý từ chối bình luận về thông tin Lan Khuê sắp lên xe hoa trong năm nay.

Lan Khuê khoe ảnh tình tứ trước thông tin lên xe hoa vào tháng 10 tới

Thứ 5, 21/06/2018 | 19:00
Mới đây, Lan Khuê gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh được cho là chụp cùng bạn trai trên trang cá nhân với dòng trạng thái tình cảm: “Anh ấy nói rằng anh ấy muốn cho tôi tất cả mọi thứ”.

Lý do khiến Lan Khuê 2 lần “vồ ếch” trên sàn diễn thời trang

Thứ 2, 23/04/2018 | 15:27
Đảm nhận vai trò vedette cho nhà thiết kế Vincent Đoàn, Lan Khuê gặp sự cố trên sàn diễn vì trang phục cồng kềnh và chiếc vương miệng nặng.

Lan Khuê mộc mạc, đằm thắm trước thềm Asia Fashion Award 2017

Thứ 7, 16/12/2017 | 13:00
Lan Khuê hứa hẹn sẽ tỏa sáng khi trở thành đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt tại Asia Fashion Award 2017.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.