Lan Phương: 'Không ngại tiềm lực kinh tế của Lý Nhã Kỳ'

Lan Phương: 'Không ngại tiềm lực kinh tế của Lý Nhã Kỳ'

Thứ 2, 18/03/2013 | 13:52
0
Diễn viên Lan Phương của bộ phim “Cô gái xấu xí” đã từng là bạn học cùng lớp với Lý Nhã Kỳ thời cấp II, trường PTTH Nguyễn An Ninh (thành phố Vũng Tàu), và họ cũng từng học múa với nhau tại nhà Thiếu nhi Vũng Tàu, từ khi còn nhỏ.

Lý do nào khiến bạn đủ tự tin để ứng cử vào vị trí Đại sứ Du lịch Việt nam trong nhiệm kỳ mới?

Từ khi còn nhỏ, tôi đã rất đam mê du lịch. Với cá nhân tôi, du lịch là những chuyến đi chất chứa đầy những điều thú vị để ta có thể khám phá. Tôi đã tham gia nhiều chuyến đi, đã tham gia nhiều cuộc giao lưu văn hóa, đã đứng trước bạn bè thế giới để quảng bá về đất nước Việt Nam… Vì thế, tôi nghĩ, vị trí Đại sứ Du lịch sẽ giúp tôi có cơ hội để được đi nhiều hơn, học tập nhiều hơn và được quảng bá về đất nước nhiều hơn.

Sự kiện - Lan Phương: 'Không ngại tiềm lực kinh tế của Lý Nhã Kỳ'

Lan Phương muốn thay Lý Nhã Kỳ làm đại sứ du lịch

Thêm nữa, tôi cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ bạn bè mình, họ động viên tôi, cổ vũ tôi, để tôi thêm vững tin, nộp hồ sơ ứng cử Đại sứ Du lịch Việt Nam.

Bất kỳ ai khi ứng cử vào vị trí Đại sứ Du lịch Việt Nam cũng sẽ bị đặt lên bàn cân với… Lý Nhã Kỳ. Cô ấy xinh đẹp, nhiệt tình, mối quan hệ rộng rãi và đặc biệt có tiềm lực kinh tế vững mạnh. Chính những yếu tố đó đã giúp Lý Nhã Kỳ có được gần 90% số phiếu ủng hộ từ truyền thông. Lan Phương có chịu sức ep từ “sức mạnh” của Lý Nhã Kỳ?

Tôi không chịu bất kỳ sức ép nào. Có thể, tôi không có tiềm lực kinh tế như Lý Nhã Kỳ. Có thể, tôi không có những điều mà cô ấy có. Nhưng tôi nghĩ, mỗi người sẽ có thế mạnh riêng của mình.

Tôi sẽ không nghĩ đến những thế mạnh của cô ấy để tự tạo sức ép cho mình. Tôi chỉ nghĩ, ai cũng có những điều để tôi học hỏi. Tôi học hỏi, tôi nỗ lực để cảm thấy rằng, mình có thể sẽ còn làm được tốt hơn.

Khi diễn viên Lan Phương ứng cử Đại sứ Du lịch cũng có ý kiến cho rằng, vị trí này đang là tâm điểm chú ý của dư luận, tự ứng cử cũng có nghĩa muốn tên tuổi mình được chú ý hơn, được nhắc đến hơn?

Thực sự, tôi không biết việc tìm kiếm một Đại sứ Du lịch lại đang là tâm điểm chú ý. Tôi quá bận và gần như không có thời gian đọc báo. Tôi chỉ nghe thông tin qua bạn bè, và được biết, Lý Nhã Kỳ vừa xin rút tên khỏi danh sách ứng cử. Vì thế, tôi nghĩ đến việc, sẽ ứng cử để tìm kiếm cơ hội cho mình, như đã nói trên.

Tại sao bạn không ứng cử khi Lý Nhã Kỳ chưa rút tên khỏi danh sách?Liệu, có phải vì bạn lường trước được “sức mạnh” của Lý Nhã Kỳ?

Không hẳn. Tôi đã từng nghĩ đến nhiều lần. Tuy nhiên, tôi không biết bắt đầu từ đâu, không biết thủ tục gửi hồ sơ như thế nào, danh sách đăng ký ra sao… Phần nữa vì quá bận, công việc cứ cuốn tôi đi, nên bao lần nghĩ đến rồi lại lỡ mất. Ngay cả hiện tại tôi cũng đang rất bận, tôi vừa tham gia ghi hình chương trình truyền hình thực tế, vừa làm MC, vừa tập luyện chuẩn bị cho Bước nhảy hoàn vũ… Nhưng, tôi đang hỏi thủ tục để nộp hồ sơ ứng cử.

Khi Lý Nhã Kỳ rút tên khỏi danh sách ứng cử, nhiều người thấy… tiếc nuối, bởi ngoài tiềm lực kinh tế, mối quan hệ với các tỷ phú, cái tên Lý Nhã Kỳ còn đầy sức hấp dẫn với truyền thông. Lan Phương chưa bao giờ là cái tên “nóng” trên báo chí, có thể vì thế, cái tên Lan Phương sẽ không đủ sức thuyết phục với dư luận để trở thành Đại sứ Du lịch. Bạn đã nghĩ đến “kịch bản” này?

Tôi chưa bao giờ là người thích sự ồn ào. Tôi chỉ thích được làm những công việc mà mình say mê, và việc ứng cử để trở thành một Đại sứ Du lịch cũng không nằm ngoài mục đích này.

Quyết định cuối cùng như thế nào, tôi sẽ đợi.

“Tôi ứng cử Đại sứ Du lịch vì niềm yêu thích, đam mê của mình, nên không chịu bất kỳ sức ép nào, và không sợ bị so sánh với ai”

Sự kiện - Lan Phương: 'Không ngại tiềm lực kinh tế của Lý Nhã Kỳ' (Hình 2).

Chưa bao giờ là người thích sự ồn ào, nhưng có thể, chỉ riêng việc bạn nộp hồ sơ ứng cử vị trí Đại sứ Du lịch đã gây ồn ào, ồn ào hơn nhiều công việc của một diễn viên bạn đã làm bao nhiêu năm nay…

Đó là điều tôi không hề biết. Mục đích những công việc của tôi từ xưa nay tới nay không hướng tới sự ồn ào, ầm ĩ. Sau bộ phim Cô gái xấu xí, tôi nhận được nhiều lời mời đóng phim, nhưng tôi đã bỏ hết để sang Nhật 2 tháng. Hay hành trình tham gia tàu sinh viên Đông Nam Á kéo dài nhiều tháng trời cũng khá lặng lẽ, thậm chí không có tiền, nhưng tôi đã nhận lời và từ chối nhiều hợp đồng đóng phim khác.

Tôi nghĩ, mỗi người có cách sống khác nhau, có cách làm việc khác nhau. Có nhiều con đường để đi đến thành công cuối cùng.

> Đọc thêm: 'Trò bẩn' ghê người của showbiz Việt

Theo Dân trí

Xin rút ở giai đoạn cuối, Lý Nhã Kỳ 'làm giá' ĐSDL?

Thứ 2, 18/03/2013 | 09:12
Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ làm đơn xin rút đại sứ du lịch 2013-2014 vào giai đoạn nước rút khiến không ít người ngỡ ngàng. Hai lý do mà cô diễn viên này đưa ra là bởi sức khỏe và những ồn ào, thị phi mà cô và bè bạn, người thân phải gánh chịu.

Lan Phương muốn thay Lý Nhã Kỳ làm đại sứ

Thứ 6, 15/03/2013 | 19:42
Nữ diễn viên cho biết, cô muốn quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam ra thế giới bằng cách trở thành Đại sứ Du lịch.

Lý Nhã Kỳ rút, ĐSDL được Nhà nước đài thọ thế nào?

Thứ 6, 15/03/2013 | 09:31
Chiều 14/3, diễn viên, doanh nhân Lý Nhã Kỳ đã chính thức gửi thư đến giới truyền thông, thông báo ý định xin rút khỏi danh sách ứng cử đại sứ du lịch nhiệm kỳ mới.