Lấn sân ca sĩ, Chi Pu sở hữu loạt phát ngôn gây

Lấn sân ca sĩ, Chi Pu sở hữu loạt phát ngôn gây "bão"

Hà Thị Linh
Thứ 2, 13/11/2017 | 06:00
0
Từ khi tuyên bố lấn sân cầm míc để trở thành ca sĩ, Chi Pu đã kịp sở hữu cho mình loạt phát ngôn gây "bão" dư luận.
Hùng hồn tuyên bố “Từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ

Hùng hồn tuyên bố “Từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ" trước khi chính thức lấn sân sang ca nhạc, thế nhưng ngay khi MV đầu tay được lên kệ, Chi Pu đã nhận về vô số lời chê bai “thảm họa”.

Đối diện với những áp lực, ý kiến từ phía dư luận về vai trò mới của mình, Chi Pu cho biết, cô không cảm thấy sợ hãi khi đặt chân vào con đường này.

Đối diện với những áp lực, ý kiến từ phía dư luận về vai trò mới của mình, Chi Pu cho biết, cô không cảm thấy sợ hãi khi đặt chân vào con đường này.

Chi Pu cũng thẳng thắn đáp trả khi bị nhiều người khuyên không nên làm ca sĩ:

Chi Pu cũng thẳng thắn đáp trả khi bị nhiều người khuyên không nên làm ca sĩ: "Ở Hàn Quốc, các nghệ sĩ đều được phân chia theo cách gọi cụ thể, hoặc là thần tượng, hoặc là ca sĩ thực lực, nhưng ở Việt Nam, cứ hễ cầm mic lên thì người ta đã gọi đó là ca sĩ. Vì vậy, khán giả muốn gọi tôi như thế nào là quyền cá nhân của mọi người. Tôi chưa từng ép buộc ai gọi mình là ca sĩ”, người đẹp tâm sự.

Phản ứng trước ý kiến của Hương Tràm

Phản ứng trước ý kiến của Hương Tràm "bóng gió" về chuyện hotgirl cầm míc để trở thành ca sĩ, Chi Pu thẳng thắn đáp trả: "Việc Chi làm bất kỳ cái gì là cho Chi, cho khán giả của Chi thì cũng không liên quan đến Hương Tràm".

Khi được hỏi về việc bị đồng nghiệp

Khi được hỏi về việc bị đồng nghiệp "ném đá" về quyết tâm lấn sân lĩnh vực ca hát, Chi Pu đáp lời: "Mỗi người đều có nhân sinh quan riêng về nghề và nghiệp. Nếu đồng nghiệp đó bàn luận và chia sẻ văn minh, bớt định kiến hơn thì tôi tiếp thu, còn không sẽ miễn bình luận".

Không chỉ đáp trả những hoài nghi của dư luận, Chi Pu còn tỏ rõ quan điểm trước phát ngôn nghệ sĩ miền Nam không học hành gì cũng nổi tiếng của đàn chị Thanh Lam.

Không chỉ đáp trả những hoài nghi của dư luận, Chi Pu còn tỏ rõ quan điểm trước phát ngôn nghệ sĩ miền Nam không học hành gì cũng nổi tiếng của đàn chị Thanh Lam.

Sau tất cả, Chi Pu vẫn tự tin theo đuổi con đường ca hát mà bản thân đã lựa chọn. Giọng ca Hà thành cho biết, nếu nhiều người không hài lòng về việc cô muốn theo đuổi giấc mơ ca hát, cô sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong tương lai để chứng tỏ cho khán giả thấy bản thân hoàn toàn có khả năng, có thực lực và xứng đáng với tên gọi ca sĩ.

Sau tất cả, Chi Pu vẫn tự tin theo đuổi con đường ca hát mà bản thân đã lựa chọn. Giọng ca Hà thành cho biết, nếu nhiều người không hài lòng về việc cô muốn theo đuổi giấc mơ ca hát, cô sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong tương lai để chứng tỏ cho khán giả thấy bản thân hoàn toàn có khả năng, có thực lực và xứng đáng với tên gọi ca sĩ.

Không quá khi nói rằng Chi Pu là cái tên hot nhất showbiz Việt thời gian qua. “Đo ni đóng giày” với hình tượng hotgirl, diễn viên, nhưng đầu tháng 10 vừa qua, Chi Pu bất ngờ gây “bão” dư luận khi hùng hồn tuyên bố “Từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ”.

Cô đã chính thức giới thiệu 2 MV được đầu tư kỹ lưỡng tới khán giả trong nước và Hàn Quốc. Tuy nhiên, giọng ca Hà thành phải "hứng" không ít bình luận chê bai của khán giả. Thậm chí, nhiều ý kiến còn khuyên Chi chỉ nên an phận với cái danh hotgirl, diễn viên, chứ đừng ôm đồm lấn sân làm gì.

Đáp lại, nàng hot girl đình đám một thời vẫn thể hiện quyết tâm trở thành ca sĩ và không ngại thể hiện quan điểm riêng một cách rất mạnh mẽ.

 

Bị chê thảm họa, Chi Pu vẫn được T-ara khen ngợi khi hát tiếng Hàn

Thứ 4, 08/11/2017 | 20:00
Các thành viên nhóm T-ara vô cùng thích thú khi lắng nghe Chi Pu hát ca khúc "Cho ta gần hơn" bằng cả tiếng Hàn và tiếng Việt.

Phát ngôn sao Việt: Hương Tràm, Chi Pu, Mai Ngô gây “bão”

Thứ 2, 16/10/2017 | 05:45
Showbiz Việt tuần qua lại được phen “dậy sóng” với những phát ngôn sốc của các nghệ sĩ. Tâm điểm là màn “khẩu chiến” giữa Hương Tràm – Chi Pu về chuyện "hotgirl cầm míc".
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.