Làng giải trí Việt bàng hoàng nhận tin nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời đột ngột

Làng giải trí Việt bàng hoàng nhận tin nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời đột ngột

Nguyễn Thị Ngọc Lài
Thứ 3, 02/04/2019 | 07:40
0

Sáng 2/4, làng giải trí Việt nhận hung tin nam nghệ sĩ hài Anh Vũ đã qua đời vào tối 1/4 tại Mỹ trong xót xa.

Theo đó, một nam diễn viên cùng đi lưu diễn tại Mỹ với nghệ sĩ hài Anh Vũ cho biết: "Mấy ngày qua, mọi người nhận thấy sức khỏe của nghệ sĩ Anh Vũ có phần giảm sút. Và sáng nay, tôi nghe tin anh đã mất. Hiện tại, cơ quan địa phương vẫn đang điều tra để đưa ra kết luận chính thức về nguyên nhân tử vong của anh".

Ngôi sao - Làng giải trí Việt bàng hoàng nhận tin nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời đột ngột

Nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời đột ngột tại Mỹ.

Người đại diện kịch đoàn Dân Nam Thúy Uyển (đoàn mời nghệ sĩ Anh Vũ sang biểu diễn ở Mỹ) cho biết: "Nghệ sĩ Anh Vũ hôm 31/3/2019 đã có mặt trong vở kịch Hương vị tình yêu. Em đã làm cho khán giả cười và vỗ tay từng chập với sự duyên dáng của em. Vậy mà, hôm nay em đã ra đi rất đột ngột. Ai quen biết với gia đình Anh Vũ xin hãy thông báo tin buồn này. Chúng tôi đang cần liên lạc với gia đình Anh Vũ".

Trước đó, ngày 31/3, nam nghệ sĩ Anh Vũ còn hào hứng đăng tải hình ảnh anh gặp gỡ các anh chị em nghệ sĩ ở Mỹ như: Ca sĩ Hương Lan, diễn viên Minh Luân... Tại chia sẻ này, anh còn chúc mọi người sức khỏe nhưng chỉ vài giờ sau, anh lại đột ngột ra đi.

Ngôi sao - Làng giải trí Việt bàng hoàng nhận tin nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời đột ngột (Hình 2).

Anh Vũ chụp hình cùng nữ ca sĩ Hương Lan tại Mỹ.

Ngôi sao - Làng giải trí Việt bàng hoàng nhận tin nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời đột ngột (Hình 3).

Trước khi mất, Anh Vũ vẫn rất hào hứng khi được phục vụ cho khán giả.

Nhận tin buồn, nhiều nghệ sĩ phải cảm thán quá đau lòng và đột ngột. Nữ diễn viên, MC Cát Tường chia sẻ: "Trời, không thể tin được! Hôm qua, hai anh em nói chuyện điện thoại với nhau còn hẹn qua California gặp. Mình mới đáp chuyến bay tới nơi, định hẹn anh và Quý Bình đi cà phê mà gọi không ai bắt máy, giờ thì nghe tin anh đã mất. Tôi chỉ mong là Cá tháng 4, nhưng ai mà dám giỡn ác vậy. Cuối cùng, bạn bè xác nhận nghệ sĩ Anh Vũ thật sự mất rồi".

Nghệ sĩ Thanh Tân lại cho biết: "Sáng sớm nghe tin không vui, Anh Vũ vừa mất tại Mỹ. An nghỉ nhé Anh!".

Đạo diễn Nguyễn Nhật Trung lại như chưa thể tin vào sự thật này nên chia sẻ: "Nghe đâu nghệ sĩ Anh Vũ mất, hiện tại, vẫn phải chờ cảnh sát Mỹ điều tra, đưa ra kết luận".

Nhiều người than thở: "Làng nghệ thuật Việt lại mất đi một nhân tài".

Nghệ sĩ hài Anh Vũ (SN 1972) là một diễn viên hài, diễn viên kịch và diễn viên điện ảnh nổi tiếng Việt Nam. Anh cũng là Phó Giám đốc rạp Kim Châu, cơ sở 2 của sân khấu kịch Phú Nhuận.

Anh Vũ là đứa con thứ năm sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo có 7 anh chị em. Cha là công nhân, mẹ bán trái cây. Thuở nhỏ, do điều kiện kinh tế của gia đình khó khăn, Anh Vũ sớm bươn chải kiếm tiền phụ giúp sinh hoạt gia đình: 19 tuổi đi phụ bán cà phê, 20 tuổi uốn tóc, phụ hồ, sơn cửa.

Ngôi sao - Làng giải trí Việt bàng hoàng nhận tin nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời đột ngột (Hình 4).

Ảnh chụp cuối cùng của nghệ sĩ Anh Vũ tại Mỹ.

Anh bắt đầu hoạt động văn nghệ khi đứng sơn cửa cho câu lạc bộ Phan Đình Phùng, Anh Vũ đã nhìn và thấy bảng tuyển diễn viên của sân khấu 5B Võ Văn Tần. Sau khi được nhận, anh có một cơ hội khác tốt hơn để bươn chải mưu sinh nuôi sống gia đình.

Năm 20 tuổi, Anh Vũ kết hôn. Cuộc hôn nhân đổ vỡ nhanh chóng. Năm 2000, Anh Vũ mắc bệnh ung thư đại tràng và điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy. Khi phát hiện ra, bệnh đã bắt đầu di căn đến gốc gan. Anh được điều trị thành công trong 5 năm, và chia sẻ rằng một người con gái u não và con hạc giấy cô ấy tặng đã giúp anh vượt qua bệnh rất nhiều về mặt tinh thần.

Anh Vũ từng đảm nhận vai má mì trong phim nhựa Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng, cũng như đoạt giải liên tiếp trong 3 năm Gala cười tổ chức. Anh tự nhận xét mình là người có tính thẳng thắn, bộc trực và sống thiên về tình cảm.

 

Bond Girl đẹp nhất lịch sử "James Bond" qua đời

Thứ 3, 02/04/2019 | 07:03
Nữ diễn viên Tania Mallet - người thủ vai Bond Girl trong phần phim "Goldfinger" được phát hành năm 1964 - vừa qua đời ở tuổi 77.

Nhiều nghệ sĩ tiếc thương rapper người Mỹ bị bắn tử vong ngay trước cửa hàng của mình

Thứ 2, 01/04/2019 | 15:41
Sau những dòng trạng thái khó hiểu cách đó vài giờ, rapper tài năng bị bắn ngay trước cửa hiệu của mình và ra đi ở tuổi 33.

Nghệ sĩ hài Trà My: 8/3 nhớ về người chồng đã khuất và bí mật chiếc khăn mùi xoa in hình bóng anh

Thứ 6, 08/03/2019 | 10:00
Lại một mùa 8/3 nữa nghệ sĩ Trà My không có chồng bên cạnh. Đã 7 năm trôi qua, kể từ ngày chồng khuất núi, nhưng đến tận bây giờ, nghệ sĩ Trà My vẫn không nguôi xúc động khi nhớ về những kỷ niệm đặc biệt in hình bóng của anh.
Cùng tác giả

Tìm lại trái châu trị giá 350 triệu đồng bị đạo chích lấy trộm bán 13 triệu đồng

Thứ 2, 14/09/2020 | 12:36
Lợi dụng đêm tối, Trần Văn Thọ lẻn vào lăng Ông, trèo lên nóc Bia Đình lấy trộm trái châu quý hiếm trị giá 350 triệu đồng. Tuy nhiên, Thọ đem bán món cổ vật vừa trộm được chỉ với giá 13 triệu đồng cho Trần Hiền Sĩ.

Long An: Xác minh nghi vấn con gái đổ chất thải lên đầu mẹ già

Thứ 2, 07/09/2020 | 11:54
Qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định, sự việc con gái nghi xúc phân đổ lên đầu, đánh đập mẹ già xảy ra tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

Hỗn chiến trên bàn nhậu, “ma men” rút dao sát hại người đến can ngăn

Thứ 6, 04/09/2020 | 16:14
Trong lúc nhậu, nhóm thợ hồ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Không muốn xảy ra chuyện không hay, người trong nhóm gọi điện cho anh T. đến để hòa giải. Nào ngờ, sau ít phút nói chuyện và tiếp tục tiệc rượu, những người này lại lao vào hỗn chiến. Trong lúc xô xát, Lê Quốc Tuấn cầm dao đâm người đến hòa giải khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, Tuấn trốn về quê.

Mẹ bị cáo vận chuyển gần 64kg ma túy ngã quỵ khi nghe tòa tuyên con trai tử hình

Thứ 2, 24/08/2020 | 11:20
Do ảnh hưởng dịch bệnh covid – 19, mẹ bị cáo Trương Quốc Cường chỉ có thể đứng bên ngoài phòng xét xử theo dõi diễn biến. Đúng ngọ, tòa tuyên bản án tử hình đối với bị cáo Cường vì hành vi vận chuyển gần 64kg ma túy. Biết con không thể thoát án tử, mẹ Cường òa khóc, ngã quỵ.

Gã nghiện sát hại người phụ nữ bị liệt nửa người từng đâm công an bị thương

Thứ 2, 24/08/2020 | 10:59
Nghiện ma túy nặng, Nguyễn Quang Thoại thường xuyên trộm cắp để có tiền “nướng” vào cái chết trắng. Sáng sớm 23/8, Thoại lẻn vào nhà bà Nguyễn Thị Kim Th. để trộm, rồi sát hại nạn nhân. Trước đó, cuối năm 2019, trong lúc trộm vịt bị truy đuổi, Thoại đâm 1 chiến sĩ công an bị thương rồi bỏ trốn.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.