Lăng LD, HIEUTHUHAI, Thanh Duy và DTAP quẩy hết mình để giải nhiệt cuộc sống khi được cắm trại ngoài trời

Thứ 4, 03/11/2021 | 11:46
0
Lần đầu tiên người xem “Không Độ Chill & Cool” được dịp trải nghiệm một không gian chill chưa từng có trong show âm nhạc thực tế khi các khách mời như Lăng LD, HIEUTHUHAI và Thanh Duy, DTAP lần đầu tiên được gặp gỡ và cắm trại ngoài trời để giải tỏa căng thẳng, giải nhiệt cuộc sống sau giãn cách.

Trong phần 1, tập 4, vì thua cuộc trò chơi Squid Game, Lăng LD và HIEUTHUHAI cùng Kata Trần (DTAP) bị phải phải chuẩn bị dựng lều trại, bàn ghế cho buổi camping ngoài trời. Trong khi đó nhóm thắng cuộc của Thanh Duy đảm nhận việc nấu ăn, không khí chill hết nấc nhanh chóng được khách mời setup để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi

Tiêu dùng & Dư luận - Lăng LD, HIEUTHUHAI, Thanh Duy và DTAP quẩy hết mình để giải nhiệt cuộc sống khi được cắm trại ngoài trời

Buổi cắm trại đầu tiên của Không Độ Chill & Cool và các khách mời

Âm nhạc nhanh chóng được thổi bùng lên trong lúc các thành viên vừa chuẩn bị lều trại, bàn ghế, nhóm lửa, Lăng LD đã quẩy hết mình với một bản rap vui nhộn mang tên NEKO do chính anh sáng tác và biểu diễn.

Bản rap lấy chủ đề về những ngày tháng thực hiện giãn cách xã hội mang đã đem lại không khí vui tươi như bừng tỉnh, xóa tan mọi căng thẳng mệt mỏi của khách mời và người xem khi mọi người khi được quy tụ để cắm trại ngoài trời.

Tiêu dùng & Dư luận - Lăng LD, HIEUTHUHAI, Thanh Duy và DTAP quẩy hết mình để giải nhiệt cuộc sống khi được cắm trại ngoài trời (Hình 2).

Lăng LD phiêu hết mức với bản rap Neko viết về thời kỳ giãn cách

Tiêu dùng & Dư luận - Lăng LD, HIEUTHUHAI, Thanh Duy và DTAP quẩy hết mình để giải nhiệt cuộc sống khi được cắm trại ngoài trời (Hình 3).

Vừa chill khi được giải tỏa căng thẳng ngoài trời bằng âm nhạc, Thanh Duy, DTAP cùng Lăng LD tự nhóm lửa, nướng thịt xiên để phục vụ cho buổi cắm trại

Sau Lăng LD, HIEUTHUHAI thể hiện ca khúc Bật nhạc lên. Phong cách thư sinh, lãng tử của chàng trai 22 tuổi khiến Thanh Duy cho rằng hiếm người nghi HIEUTHUHAI là một rapper.

Thanh Duy, DTAP chuẩn bị thịt nướng trong lúc Lăng LD đốt lửa trại, dưới không gian lãng mạn, chill hết nấc, các thành viên vui vẻ ăn uống, trò chuyện để xóa tan căng thẳng sau những ngày dài chỉ biết gặp nhau, trò chuyện qua màn hình. HIEUTHUHAI đã thổi bùng âm nhạc bắt đầu cho đêm cắm trại với bản rap Nghe như tình yêu tràn đầy ngọt ngào và năng lượng của tuổi trẻ.

Tiêu dùng & Dư luận - Lăng LD, HIEUTHUHAI, Thanh Duy và DTAP quẩy hết mình để giải nhiệt cuộc sống khi được cắm trại ngoài trời (Hình 4).

Buổi cắm trại ngoài trời không thể thiếu món thịt xiên nướng để cùng chill với Không Độ

Vì nhóm cắm trại toàn thành viên nam, Thanh Duy đã ước ao có một bạn nữ để thêm phần chill, Tùng Cedrus của DTAP đã thỏa ước nguyện của Thanh Duy khi đội tóc giả nữ để trêu đùa các đồng nghiệp mang lại tiếng cười nghiêng ngả cho buổi cắm trại. Quả thực, chưa bao giờ các thành viên của Không Độ Chill & Cool lại được chill hết mức để giải tỏa căng thẳng đến thế khi âm nhạc, ẩm thực hòa quyện giữa thiên nhiên trong lành, thanh mát.

Tiêu dùng & Dư luận - Lăng LD, HIEUTHUHAI, Thanh Duy và DTAP quẩy hết mình để giải nhiệt cuộc sống khi được cắm trại ngoài trời (Hình 5).

Tùng Cedrus giả gái để chiều lòng Thanh Duy khiến người xem cười té ghế

Xuyên suốt buổi tối cắm trại tràn ngập âm nhạc, tiếng cười và không gian chill rực rỡ của các thành viên. Những cuộc trò chuyện thân thiết, gần gũi giúp các khách mời trở nên thân thiết và hiểu nhau hơn trong phong cách âm nhạc, đời sống của mỗi người.

Tiêu dùng & Dư luận - Lăng LD, HIEUTHUHAI, Thanh Duy và DTAP quẩy hết mình để giải nhiệt cuộc sống khi được cắm trại ngoài trời (Hình 6).

Chill cùng Không Độ

Để tổng kết cho buổi cắm trại, Lăng LD cùng Thanh Duy cùng toàn bộ khách mời đã quẩy hết mình với bản hit Tình bạn diệu kỳ được làm mới bởi DTAP giúp kích thích mood chill của người xem lên cực độ để cùng giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi gặp phải trong cuộc sống hàng ngày.

Tiêu dùng & Dư luận - Lăng LD, HIEUTHUHAI, Thanh Duy và DTAP quẩy hết mình để giải nhiệt cuộc sống khi được cắm trại ngoài trời (Hình 7).

Âm nhạc luôn tràn ngập trong buổi cắm trại ngoài trời để giải nhiệt cuộc sống

Không Độ Chill & Cool là một món quà mà nhãn hàng Trà Xanh Không Độ gửi tới tất cả người xem trên mạng xã hội. Mỗi tập với chủ đề và khách mời là những ca sĩ được hàng triệu bạn trẻ mến mộ, Không Độ Chill & Cool đã trở thành món ăn tinh thần của khán giả, đặc biệt trong những ngày giãn cách vừa qua để giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống.

Tiêu dùng & Dư luận - Lăng LD, HIEUTHUHAI, Thanh Duy và DTAP quẩy hết mình để giải nhiệt cuộc sống khi được cắm trại ngoài trời (Hình 8).

Các khách mời quẩy hết mình trong lần đầu tiên được quy tụ cắm trại ngoài trời sau giãn cách

Tập tiếp theo của chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20h ngày 6/11. Khán giả có thể xem lại toàn bộ chương trình và các tập tiếp theo tại đây: https://www.youtube.com/channel/UCQx1hNRKd9P-Frip6qsXPiQ

Tiêu dùng & Dư luận - Lăng LD, HIEUTHUHAI, Thanh Duy và DTAP quẩy hết mình để giải nhiệt cuộc sống khi được cắm trại ngoài trời (Hình 9).

Trà Xanh Không Độ là thức uống tốt cho sức khỏe được hàng triệu bạn trẻ yêu thích và sử dụng mỗi ngày nhờ hương vị đặc trưng của lá trà tự nhiên cùng hợp chất EGCG được chiết xuất từ lá trà tươi, thức uống còn được bổ sung vitamin C giúp chăm sóc sức khỏe. Sử dụng Trà Xanh Không Độ mỗi ngày giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày.

Thu Hà

Trà Dr Thanh: “Luồng xanh” thanh nhiệt của Tân Hiệp Phát

Thứ 6, 22/10/2021 | 15:39
Có hàng trăm ngàn doanh nghiệp thực hiện 3T trong nhiều tháng qua, mỗi doanh nghiệp đều có khó khăn và nỗ lực tìm cách thức riêng để thực hiện 3T đạt hiệu quả cao nhất, ví dụ như Tân Hiệp Phát, họ đã tạo cho mình được “luồng xanh” thanh nhiệt cơ thể cho hơn 1.000 con người 3T tại các nhà máy với Trà Dr Thanh.

Giới trẻ rần rần ‘xé nhãn’, săn hơn 300.000 giải thưởng bằng tiền mặt của Tân Hiệp Phát

Thứ 4, 07/04/2021 | 15:19
Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Tân Hiệp Phát đang khiến ngày hè trở trở nên nóng hơn bao giờ hết.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Hóa đơn tiền điện trong tháng 3 của người dân sẽ tăng mạnh

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:13
Lượng sử dụng điện tăng sẽ dẫn đến hóa đơn tiền điện của người dân TpHCM trong tháng 3 cao hơn các tháng trước, cũng là dự báo cho các tháng tiếp theo.

Nhịp độ tăng trưởng 3 tháng đầu năm của Đà Nẵng có xu hướng chậm lại

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:11
Trong khi nhiều ngành có dấu hiệu chững lại thì lĩnh vực du lịch tăng trưởng tích cực, trở thành trụ đỡ chính giúp kinh tế Đà Nẵng đứng vững trong quý I.

Giá xăng tăng mạnh, RON95 lên sát 25.000 đồng/lít

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:52
Trên cơ sở điều hành của liên bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay (28/3).

Một loại nông sản Việt Nam lập kỷ lục về giá

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:00
Giá cà phê trong nước liên tục phá vỡ những kỷ lục trước đó, đến sáng 28/3 đã chính thức vượt mốc 100.000 đồng/kg.

Tăng tần suất các chuyến bay đến Tân Sơn Nhất dịp lễ 30/4 và hè 2024

Thứ 5, 28/03/2024 | 13:34
Việc tăng tần suất bay cho các hãng hàng không nhằm đảm bảo và duy trì lực lượng vận tải, đặc biệt trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và giai đoạn cao điểm Hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 28/3: Vàng SJC vượt mốc 81 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tiếp tục đi lên phiên sáng nay, nhiều nơi đã vượt qua mốc 81 triệu đồng mỗi lượng.

Tăng tần suất các chuyến bay đến Tân Sơn Nhất dịp lễ 30/4 và hè 2024

Thứ 5, 28/03/2024 | 13:34
Việc tăng tần suất bay cho các hãng hàng không nhằm đảm bảo và duy trì lực lượng vận tải, đặc biệt trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và giai đoạn cao điểm Hè 2024.

Vietnam Airlines khai mở trạm văn hóa trong chương trình One S

Thứ 5, 28/03/2024 | 11:21
Vừa qua, Vietnam Airlines đã tổ chức sự kiện chính thức ra mắt game tương tác One S, khai mở trạm văn hóa đầu tiên với điểm đến là thủ đô Hà Nội.

Nhịp độ tăng trưởng 3 tháng đầu năm của Đà Nẵng có xu hướng chậm lại

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:11
Trong khi nhiều ngành có dấu hiệu chững lại thì lĩnh vực du lịch tăng trưởng tích cực, trở thành trụ đỡ chính giúp kinh tế Đà Nẵng đứng vững trong quý I.

Tp.HCM: Hóa đơn tiền điện trong tháng 3 của người dân sẽ tăng mạnh

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:13
Lượng sử dụng điện tăng sẽ dẫn đến hóa đơn tiền điện của người dân TpHCM trong tháng 3 cao hơn các tháng trước, cũng là dự báo cho các tháng tiếp theo.