Lãnh đạo thầy giáo lấy cắp đề thi gạj tình nữ sinh nói gì?

Lãnh đạo thầy giáo lấy cắp đề thi gạj tình nữ sinh nói gì?

Thứ 3, 12/01/2016 | 10:56
0
Hiệu trưởng trường nơi thầy giáo gạ tình nữ sinh dạy, xác nhận "đã cho thầy Đen thôi việc, đó là hình thức cao nhất trong nghành giáo dục".

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, thầy Lê Xuân Thanh - Hiệu trưởng Trường THPT Ngọc Hiển (TP.Cà Mau) cho biết, vụ việc thầy giáo của trường này lấy cắp đề thi gạ tình nữ sinh mà báo chí thông tin là có thật.

Xã hội - Lãnh đạo thầy giáo lấy cắp đề thi gạj tình nữ sinh nói gì?

Trường THPT Ngọc Hiển, nơi thầy Đen gây "sóng gió" dư luận

"Vụ việc xảy ra vào giữa tháng 12/2015, nhà trường có tổ chức thi học kỳ I cho học sinh. Tối 12/12/2015, (cách 4 ngày trước khi kỳ thi diễn ra), thầy Phạm Thanh Đen giáo viên dạy môn Lý – Tin đã mượn chìa khóa từ bảo vệ để vào phòng làm việc của thầy Phó hiệu trưởng, rồi mở máy tính dùng điện thoại chụp lại duy nhất đề thi môn hóa học khối 12, chứ không phải hết các khối 12 như các báo chí khác đã đưa tin", thầy Thanh nói.

Sau khi có đề thi trên điện thoại, thầy Đen đã đăng nhập vào mạng xã hội và gửi hình chụp đề thi cho nhiều nữ sinh trong trường với mục đích nhằm giúp đỡ các nữ học sinh đạt kết quả tốt trong học kỳ, nhưng ngược lại các em phải “đền ơn thầy”. Nhiều nữ học sinh không hiểu ý thầy Đen là đền ơn như thế nào? Thầy có gợi ý bằng các biểu tượng kí hiệu tin nhắn như: hình hai trái tim, hình hai người khác giới ôm hôn nhau. Thầy nói chỉ 30s (30 giây) là xong. "Tụi em thấy kì kì nên không nhận lời” - một trong 7 nữ học sinh khối 12 nhận được tin nhắn của thầy Đen, cho biết.

Ngày 16/12, sau khi ngày thi đầu tiên diễn ra, các tổ chuyên môn và Ban giám hiệu Trường THPT Ngọc Hiển phát hiện đề thi chính thức bị lộ, nên các ngày thi tiếp theo đã tổ chức lấy đề thi dự phòng để việc thi cử của các học sinh khối 12 không bị gián đoạn. Song song với đó, các đơn vị chuyên trách và Ban giám hiệu Trường THPT Ngọc Hiển tiến hành xác minh từ học sinh của trường.

Ngày 4/1, tại buổi làm việc với Hội đồng kỷ luật của trường THPT Ngọc Hiển, thầy Đen đã thừa nhận toàn bộ hành vi sai phạm và xin giảm nhẹ hình thức kỷ luật, hứa sẽ sửa chữa, khắc

Cùng chuyên mục

Ukraine có thể làm gì với khoản viện trợ lớn mới từ Mỹ?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:43
Người Ukraine nhận thức rõ ràng rằng gói viện trợ lớn mới của Mỹ không phải “viên đạn bạc”, không đủ để lật ngược tình thế cuộc chiến.

Tăng cường hợp tác, phối hợp giữa Việt Nam và Ban Thư ký ASEAN

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:35
Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn cho biết, sáng kiến AFF của Thủ tướng Phạm Minh Chính nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của các nước ASEAN và đối tác. Tổng Thư ký khẳng định tiếp tục ủng hộ Việt Nam tổ chức AFF trong những năm tiếp theo.

Thủ tướng chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:23
Thủ tướng nhấn mạnh, chuyển đổi số giúp giảm thủ tục hành chính, giảm phiền hà sách nhiễu, giảm chi phí tuân thủ, chi phí đi lại… cho người dân và doanh nghiệp.

Cả nước còn hơn 1.000 điểm tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn đường sắt

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:15
Dù Bộ GTVT và các địa phương đã triển khai nhiều giải pháp song, trên các tuyến đường sắt hiện còn tồn tại 5 điểm đen, 1.087 điểm tiềm ẩn nguy cơ xảy ra TNGT.

Tám cuộc phản công của Ukraine bị thất bại, Nga tiếp tục đà tiến

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:00
Ở khu vực Ocheretino các trận chiến đang diễn ra vô cùng dữ dội. Các đơn vị Nga đang tăng cường các hoạt đột để đẩy lùi Lực lượng Vũ trang Ukraine.
     
Nổi bật trong ngày

Bài toán "hạ nhiệt" giá vé máy bay dịp lễ

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:12
Chỉ vài ngày nữa là đến kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 (kéo dài từ 27/4 đến 1/5), hãng hàng không đang nỗ lực tăng cường bay đêm để hành khách có thêm lựa chọn đi lại.