Lào Cai: Nhà thuốc đông y chữa khớp uy tín của lương y Phạm Trọng Hùng

Lào Cai: Nhà thuốc đông y chữa khớp uy tín của lương y Phạm Trọng Hùng

Thứ 2, 25/03/2019 | 11:34
0
Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống y thuật lâu đời ( ông là người kế thừa đời thứ 7 ), ngay từ nhỏ Lương y Phạm Trọng Hùng đã theo cha và ông nội rong ruỗi khắp nơi chữa bệnh. Chính những lời dạy của ông cha, thực tiễn cuộc sống cơ hàn nơi vùng quê địa đầu Tổ Quốc - Tây Bắc và tận mắt nhìn thấy những bệnh nhân đau đớn quằn quại vì bệnh tật đã thôi thúc ông phải trở thành một thầy thuốc giỏi để có thể cứu giúp những mảnh đời kém may mắn hơn mình.

Luôn suy nghĩ và trăn trở về những người bệnh, nỗi đau mà bệnh tật đang hoành hành trên cơ thể của bệnh nhân đã làm cho ông không thể nào chợp mắt mỗi đêm. Ngoài những bài thuốc mà ông cha để lại ông đã quyết tâm theo học những lớp về y thuật và nghiên cứu thêm những phương pháp chữa trị, những bài thuốc bổ ích trong những cuốn y thư mà các danh y nổi tiếng  như Tuệ Tĩnh, Hải Thượng Lãn Ông, Đỗ Tất Lợi... để lại. Qua những gì học được, qua thực tiễn chữa trị Lương y Phạm Trọng Hùng đã từng bước thành công trong việc chữa trị bệnh cho các bệnh nhân trên khắp cả nước.

Truyền thông - Lào Cai: Nhà thuốc đông y chữa khớp uy tín của lương y Phạm Trọng Hùng

Viên thảo dược Phong Thấp Hoàn giúp hồi phục các chức năng khớp cho người bệnh.

Với phòng khám rộng rãi đầy đủ, phòng thuốc, phòng chờ, phòng bệnh...., rất sạch sẽ và khang trang. Thêm vào đó tác phong làm việc ân cần chuyên nghiệp của cán bộ, nhân viên tại phòng khám đã giúp cho bệnh nhân và người nhà hết sức an tâm và tin tưởng. Bởi vì, Ông luôn tâm niệm rằng, là một lương y trị bệnh cứu người thì phải luôn coi trọng chữ tâm, chữ đức của người thầy thuốc và chữ tín của người bệnh. Là người chịu khó học hỏi và tiếp thu cái tốt, nhà thuốc của ông  đã đầu tư những máy móc, trang thiết bị hiện đại như tủ sấy dược liệu, máy triết suất thuốc đông y, máy xao thuốc, máy bao viên... để nâng cao chất lượng của thuốc.

Trong các sản phẩm của nhà thuốc có viên thảo dược “Phong Thấp Hoàn” là sản phẩm chữa khớp rất hiệu quả, sau nhiều năm nghiên cứu về phương thuốc trị bệnh khớp của lương y Phạm Trọng Hùng. Đây là dạng thuốc viên đông dược, an toàn và có thể sử dụng lâu dài để chữa trị bệnh khớp. Viên thảo dược Phong Thấp Hoàn là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, dựa trên bài thuốc phong thấp được đúc rút qua nhiều đời của dòng họ Phạm Trọng. Bài thuốc gồm nhiều vị thuốc quý từ thảo dược, được cấu trúc chặt chẽ để vừa có tác dụng bồi bổ khí huyết, bổ can thận, chống tái phát, đặc biệt chống lại các hiện tượng thoái hóa, biến dạng, teo cơ, cứng khớp. Viên thảo dược Phong Thấp Hoàn giúp hồi phục các chức năng bình thường của khớp xương vì thế người bệnh sẽ thấy hiệu quả ngay từ những ngày đầu sử dụng. Khi chữa khớp, bệnh nhân cần kết hợp với tập luyện để nâng cao hiệu quả chữa bệnh. Bệnh lâu ngày cần phải điều trị kiên trì để tránh tái phát và đề phòng những biến chứng, những cố tật sau này.

Với hơn 30 năm chữa bệnh cứu người, Không thể kể hết được những bệnh nhân đã từng được lương y Hùng chữa trị, chỉ biết rằng hàng năm, có hàng trăm, hàng ngàn lượt bệnh nhân từ khắp nơi về để cảm ơn và thăm lại phòng khám của Ông. Với Ông, không gì hạnh phúc hơn khi nhìn thấy bệnh nhân của mình hạnh phúc và khỏe mạnh. Ông không cần những bệnh nhân phải mang ơn mình mà chỉ mong họ luôn bình an, dồi dào sức khỏe. Không chỉ chuyên tâm vào chữa trị mà Lương y Phạm Trọng Hùng còn là một tấm lòng cao cả khi ông thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện do địa phương hoặc các đoàn thể tổ chức. Ông cùng phòng khám của mình cũng thường xuyên tổ chức những đợt khám chữa bệnh cho người nghèo, gia đình chính sách, người cao tuổi.... Luôn trăn trở vì người bệnh, luôn sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Nhìn những việc Lương y Phạm Trọng Hùng đang làm tôi lại nhớ tới câu thơ của nhà thơ nổi tiếng Tố Hữu “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình” rất đúng với Ông . Ông mong muốn mình luôn đủ sức khỏe luôn vững vàng trước mọi sóng gió để không chỉ giúp những bệnh nhân đang đau đớn khỏe mạnh mà còn để có thể sẻ chia bớt những khó khăn cho những mảnh đời kém may mắn hơi mình. Ông cũng luôn răn dạy con cái phải sống vì mọi người, hướng cho con cái biết “cho đi”, biết hi sinh để những gì nhận lấy là quả ngọt là hoa thơm. Những hi sinh trăn trở  của Lương y Hùng một phần nào cũng đã được đền đáp khi hằng năm ông đều được vinh dự nhận được những giải thưởng cao quý do các cấp, ban ngành trao tặng và đặc biệt là ngày càng có nhiều bệnh nhân tìm đến trao niềm tin nơi ông và phòng khám của ông. 

Thông tin chi tiết, liên hệ: Nhà thuốc Đông y gia truyền Phạm Trọng Hùng: số 063, phố Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai. ĐiệnThoại: (0214)3820214 – DĐ: 0915917495- 0978402689.

Website: dongylaocai.com.vn và luongyphamtronghung.com.vn

Xuân Quý   

Câu chuyện về người phụ nữ vùng cao chữa khỏi đau nhức xương khớp cho hàng ngàn người

Thứ 5, 21/03/2019 | 11:00
Người mà chúng tôi muốn nhắc đến ở đây chính là lương y Triệu Thị Hòa – người được mệnh danh là thần y của núi rừng, rất mát tay trong việc chữa trị bệnh đau nhức xương khớp.

Vị lương y vượt đèo, lội suối mang dược liệu quý cứu giúp bệnh nhân đau nhức xương khớp

Thứ 2, 18/03/2019 | 11:41
Hàng ngày vượt đèo lội suối chỉ mong tìm được dược liệu quý hoàn chỉnh bài thuốc Nam cho người bệnh đau nhức xương khớp: thoái hóa, thoát vị, viêm, gai… lương y Triệu Thị Hòa (Ba Vì, Hà Nội) luôn tâm niệm lương y phải như từ mẫu.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.