Las Beauty thương hiệu mỹ phẩm sở hữu giấy chứng nhận FDA của Mỹ

Las Beauty thương hiệu mỹ phẩm sở hữu giấy chứng nhận FDA của Mỹ

Thứ 4, 13/01/2021 | 08:00
0
POWERLIFE là Giảm cân duy nhất tại Việt Nam được cấp giấy chứng nhận FDA Của Mỹ.

Las Beauty được thành lập vào năm 2018 chuyên phân phối Mỹ phẩm và thực phẩm chức năng. Công ty rất vui mừng khi nhận được chứng nhận của FDA về sản phẩm Sữa tảo Powerlife.

FDA là Food and Drug Administration ( Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) là cơ quan chịu trách nhiệm trong việc bảo vệ và thúc đẩy sức khỏe cộng đồng. Bên cạnh đó, đây là nơi đưa ra các quy định và giám sát an toàn thực phẩm, các sản phẩm bổ sung chế độ ăn uống, dược phẩm, vắc xin, dược sinh học, bức xạ điện từ các thiết bị khác, các thiết bị y tế, truyền máu và các sản phẩm thú y.

Giảm cân powerlife hay còn được các chị em truyền tai nhau với tên gọi “sữa tảo giảm cân” ngon hơn trà sữa nhưng laị không gây béo phì như trà sữa lại còn đẹp dáng, đẹp da, hỗ trợ giảm cholesteron, giảm mỡ máu đang được rỉ tai nhau trong cộng đồng làm đẹp, nội trợ, bỉm sữa.

Sữa tảo giảm cân là sản phẩm với công dụng giảm béo vượt trội trên thị trường được mệnh danh là vua của các loại giảm cân. Sản phẩm phải chứng minh được 12 tiêu chuẩn tất tần tật mới thông qua được FDA của Hoa Kỳ như :

  • Tính an toàn tuyệt đối với cơ thể con người, không để lại tác dụng phụ dù là một chút.
  • Tính hiệu quả phải được chứng minh xác thực
  • Sản xuất phải theo qui trình khép kín đúng chuẩn trong môi trường vô khuẩn
  • Bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể

Thị trường hiện nay nhu cầu làm đẹp vóc dáng của các chị em phụ nữ rất là cao và có thể sẵn sàng chi trả vài triệu đến vài chục triệu để sở hữu vóc dáng mà mình ao ước. Nắm bắt tâm lý đó nên rất nhiều thương hiệu giảm cân ra đời có chứa chất cấm gây độc cho cơ thể – sibutramin gây giảm nhanh đánh vào tâm lý của các chị em muốn đẹp nhanh. Vì vậy chúng tôi khuyến cáo khách hàng nên mua các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đặc biệt các sản phẩm uống vào cơ thể phải có giấy chứng nhận của các cơ quan y tế, kiểm định.

Tham khảo thêm sản phẩm tại website: giamcanpowerlife.com

 

Nhịn bữa sáng để giảm cân có tốt không?

Thứ 2, 14/12/2020 | 07:15
Chế độ ăn quá ít năng lượng, nhất là nhịn bữa sáng có thể khiến cơ thể mất đi khối cơ, mất nước và tăng các rủi ro sức khỏe.

Để giảm cân, cô gái Trung Quốc phải cắt 80% dạ dày  

Thứ 7, 12/12/2020 | 16:00
Cô gái 31 tuổi quyết định cắt phần lớn dạ dày, 6 tháng sau ca phẫu thuật, cô giảm được 50 kg.

Sau giảm cân thần kỳ, cô nàng 100kg trở thành hotgirl mạng nổi tiếng

Thứ 4, 25/11/2020 | 16:15
Giảm 50kg trong vòng 2 năm, Jini như lột xác hóa trở nên style, xinh đẹp khiến nhiều chàng trai “đứng tim” mỗi khi chạm mặt.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.