“Lau nước mắt” người bệnh Gout từ nước ion kiềm giàu hydro Atica

“Lau nước mắt” người bệnh Gout từ nước ion kiềm giàu hydro Atica

Thứ 6, 04/01/2019 | 14:55
0
Gánh nặng bệnh Gout tại Việt Nam và thế giới đang đè nặng lên sức khỏe, kinh tế người bệnh. Sử dụng nước ion kiềm giàu hydro Atica là một trong những bí quyết giúp hỗ trợ điều trị Gout mỗi ngày.
Thương hiệu - “Lau nước mắt” người bệnh Gout từ nước ion kiềm giàu hydro Atica

Gánh nặng bệnh Gout tại Việt Nam qua các năm tăng cao

Tỷ lệ người mắc bệnh Gout vì đâu đến nỗi?

Tỷ lệ người mắc bệnh Gout tại Việt Nam có xu hướng tăng mạnh theo các năm. Gout là một trong những bệnh về xương khớp phổ biến nhất, chiếm khoảng 1/3 tổng số người bệnh đến khám các vấn đề về xương khớp. Theo thống kê của đơn vị nội cơ xương khớp Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM, độ tuổi người mắc phải bệnh thường dao động ở tuổi 30-40.

Cơ chế hình thành bệnh Gout

Sinh hoạt không điều độ, ăn uống không đúng khoa học là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh Gout. Việc chúng ta tiêu thụ nhiều thức ăn nhiều protein, tinh bột, chất dầu mỡ, chất đạm... khiến cơ thể không trung hòa được lượng axit. Bên cạnh đó công việc, học hành, áp lực, stress... cũng là nguyên nhân khiến lượng axit trong cơ thể vượt quá mức cho phép.

Thương hiệu - “Lau nước mắt” người bệnh Gout từ nước ion kiềm giàu hydro Atica (Hình 2).

Những thực phẩm”khắc tinh” với người bệnh Gout

“Khóc thét” hằng đêm chỉ vì Gout

Bình thường axit uric được lọc và đào thải qua thận, khi axit uric tăng quá cao sẽ chuyển hóa thành các tinh thể tích tụ ở các vị trí trong cơ thể như: khớp bàn tay, ngón tay, đầu gối, bàn chân, mắt cá chân, ngón chân… gây ra viêm khớp, sưng tấy đỏ tại chỗ, đau đớn khi chạm vào.

Khi mắc phải bệnh này người bị Gout thường phải gánh chịu cảm giác ngón chân rất đau, tấy đỏ, ấm và sưng lên. 85% trường hợp đau về đêm hoặc sáng. Cơn đau có thể nhẹ lúc đầu, sau đó tăng lên dữ dội. Ngoài ra, cơn đau còn có thể xuất hiện ở đốt bàn tay, cổ tay, khuỷu tay… khiến người bệnh “ăn không ngon ngủ không yên” và “khóc thét” hằng đêm.

Nước ion kiềm giàu hydro Atica thuyên giảm bệnh Gout ra sao?

Để can thiệp vào bệnh Gout bằng cách chú ý đến chế độ ăn của mình, hạn chế sử dụng các loại thức ăn làm giảm khả năng bài tiết axit uric và làm tăng axit uric trong máu như: thịt, cá, hải sản, nội tạng động vật, bia, cafe. Thay vào đó nên sử dụng thức ăn có tính kiềm như ngũ cốc, rau xanh, quả chín và giảm các mệt mỏi, căng thẳng, stress... mỗi ngày thì hiện nay việc sử dụng nước điện giải Atica là “liều thuốc” không thể thiếu của nhiều người bệnh.

Thương hiệu - “Lau nước mắt” người bệnh Gout từ nước ion kiềm giàu hydro Atica (Hình 3).

Nước ion kiềm giàu hydro Atica đối phó với bệnh Gout

Trung hòa lượng axit trong cơ thể-ngăn chặn Gout

Nước ion kiềm giàu hydro Atica là một phương pháp tự nhiên giúp điều trị bệnh Gout nhanh và hiệu quả. Nước ion kiềm giàu Hydro Atica có tính kiềm mạnh giúp đào thải axit uric bằng cách trung hòa các axit và các gốc tự do.

Có khả năng tạo ra mức pH từ 8.5-9.5 khiến nước ion kiềm giàu hydro Atica có khả năng trung hòa được axit trong cơ thể và đưa cơ thể về chế độ kiềm tính. Tại Nhật Bản, máy tạo nước ion kiềm giàu Hydro đã được Bộ Y Tế – Phúc lợi xã hội Nhật Bản ra thông cáo số 763 năm 1965 khuyên dùng, giúp ngăn ngừa và hạn chế tình trạng bệnh tật của bệnh tiêu hóa, Gout, mỡ máu…

Cấu tạo bởi những phân tử hydro siêu nhỏ

Nước ion kiềm giàu hydro Atica được cấu tạo bởi những những cụm phân tử hydro siêu nhỏ, tác dụng trong việc thẩm thấu nhanh vào các tế bào nhanh chóng đào thải các chất cặn bã ra ngoài cơ thể và hấp thụ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2017, máy tạo nước ion kiềm giàu Hydro Atica đã là một phần không thể thiếu của những bệnh nhân bị bệnh Gout hiện nay.

Tính kiềm của máy tạo nước điện giải Atica sẽ bài tiết acid uric hơn, nước kiềm cũng là một chất chống oxy hóa và sự tạo thành gốc tự do, đây chính là cơ chế để chống lại cuộc tấn công của bệnh Gout tăng sản xuất các gốc tự do.

Thương hiệu - “Lau nước mắt” người bệnh Gout từ nước ion kiềm giàu hydro Atica (Hình 4).

Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica đã đến tay hàng triệu khách hàng

Độc quyền công nghệ điện phân 2 lần, sản xuất riêng cho nguồn nước Việt đã khiến máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt trong những năm gần đây nhất là những người mắc bệnh Gout và các bệnh liên quan tới đường tiêu hóa, ngăn chặn tác nhân gây lão hóa...

Không ngủ được chỉ vì cơn đau của Gout hành hạ, tự lau nước mắt của mình hằng đêm là nỗi đau của bất kỳ người bệnh nào. Khả năng trung hòa axit trong cơ thể, được cấu tạo bởi những phân tử hydro siêu nhỏ, khả năng chống gốc tự do, ngăn chặn quá trình oxy hóa giúp nước ion kiềm giàu hydro Atica ngăn chặn, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh Gout hiệu quả. Truy cập website atica.vn và hotline 0243. 6363.555 để được chúng tôi hỗ trợ ngay bây giờ.

Thu Hường

Review top 3 máy lọc nước gia đình đáng mua nhất

Thứ 6, 28/12/2018 | 14:18
Cuối năm, thị trường máy lọc nước càng sôi động, phong phú, người tiêu dùng không biết nên chọn dòng máy lọc nước gia đình nào tốt nhất. Cùng chúng tôi review nhanh top 3 máy lọc nước gia đình được người tiêu dùng đánh giá là đáng mua nhất.

Tư vấn máy lọc nước "chất" cho căn hộ chung cư

Thứ 5, 27/12/2018 | 10:31
Với thiết kế đa dạng và bắt mắt; ngày nay, máy lọc nước ngoài việc bảo vệ sức khỏe gia đình còn được sử dụng để làm đẹp cho ngôi nhà. Cùng tìm hiểu xem các chuyên gia tư vấn máy lọc nước nào phù hợp nhất cho các gia đình ở chung cư.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.

Tin tức Đời sống 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc chỉ vì sơ suất của người lớn

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:08
Cập nhật tin tức đời sống ngày 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc vì sơ suất của bà nội; Thực hư hiệu quả của nhịn ăn gián đoạn...