Lautaro Martinez bị đồng đội ở Inter cắm sừng?

Thứ 6, 16/09/2022 | 14:43
0
Theo báo chí Italia, Joaquin Correa đươc cho đã lăng nhăng với cô vợ xinh đẹp của người đồng đội tại Inter Milan Lautaro là Agustina Gandolfo.
Hậu trường - Lautaro Martinez bị đồng đội ở Inter cắm sừng?

 

Chuyện ngoại tình giữa Agustina và Correa là có thật?

Nhân duyên của Agustina Gandolfo và Lautaro Martinez bắt đầu khi họ được mai mối bởi cặp Mauro Icardi - Wanda Nara. Gandolfo nhiều hơn tiền đạo của Inter Milan 2 tuổi, nhưng khi đứng cạnh nhau không nhiều người có thể nhận ra sự chênh lệch này giữa họ.

Hiện nay, Gandolfo là một trong những nàng WAGs có tiếng bậc nhất ở Serie A. Theo ghi nhận, cô đang gần 1 triệu lượt theo dõi trên Instagram cá nhân. Với vai trò là một người mẫu chuyên nghiệp, Gandolfo thường xuyên chia sẻ lên trang cá nhân những bức ảnh bikini nóng bỏng hoặc những chiếc đầm quyến rũ.

Để sở hữu vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh", Agustina tích cực tập gym, đồng thời áp dụng chế độ ăn kiêng đặc biệt dưới sự tư vấn của chuyên gia dinh dưỡng. Người mẫu sinh năm 1996 và thường xuyên đến sân Meazza cổ vũ cho "đối tác" Lautaro Martinez. Có thể xem Gandolfo là hậu phương, nguồn động lực góp phần giúp tiền đạo người Argentina thi đấu thăng hoa thời gian gần đây.

Sau những thời khắc hạnh phúc, sóng gió đang nổi lên trong mối quan hệ tình cảm giữa hai người. Mọi ồn ào bắt đầu xảy đến khi Lautaro bất ngờ đóng tài khoản Instagram của mình. Đi cùng với đó, Agustina còn lấp lửng viết: “Tôi hy vọng bạn không bao giờ hối tiếc về tình yêu bạn đã trao, ngay cả khi mọi thứ không diễn ra như mong đợi, ngay cả khi câu chuyện không có cái kết như bạn mong muốn”. Mọi ánh mắt của số đông hiếu kỳ ngay lập tức đổ dồn vào trang cá nhân của Agustina. 

Điều đó làm nảy sinh tin đồn về sự khủng hoảng của đôi tình nhân “trai tài gái sắc” này. Hơn thế nữa, còn rộ lên thông tin cho rằng Agustina đã lừa dối Lautaro để dan díu với Joaquin Correa, đồng đội  với Lautaro tại Inter và ĐT Argentina.

Hậu trường - Lautaro Martinez bị đồng đội ở Inter cắm sừng? (Hình 2).
Hậu trường - Lautaro Martinez bị đồng đội ở Inter cắm sừng? (Hình 3).
Hậu trường - Lautaro Martinez bị đồng đội ở Inter cắm sừng? (Hình 4).
Hậu trường - Lautaro Martinez bị đồng đội ở Inter cắm sừng? (Hình 5).

Lý do có thể tới từ việc Correa chơi rất thân gia đình Lautaro. Bởi vậy, có người đã vội suy đoán rằng Correa đang “học tập|” Icardi để giành lấy Agustina từ Lautaro. Điều đó khiến cho bộ đôi này đang đối mặt với thông tin “dở khóc dở cười” bên ngoài sân cỏ.

Lautaro đáp trả vụ “cắm sừng”

Nhưng có vẻ như câu chuyện không tới mức như thế: “Tại sao lại có những kẻ bịa ra câu chuyện về khả năng chia ly của chúng tôi? Tôi và vợ ở bên nhau và rất hạnh phúc, không có gì phải giải thích hay thanh minh. Chúng tôi hạnh phúc, chúng tôi muốn tận hưởng khoảng thời gian bên nhau.

Đừng nghe những tin đồn thất thiệt vô lý. Tôi bị hack tài khoản Instagram nhưng rất may là sáng nay tôi đã lấy lại được”. Cùng với thông điệp đưa ra, Lautaro đã đăng bức ảnh ghi lại cảnh anh và cô vợ Agustina ngồi cùng nhau tình tứ bên cạnh một hồ bơi với nét mặt hạnh phúc.

Đây không phải là lần đầu tiên những tin đồn thất thiệt xuất hiện tại Inter liên quan đến vợ của các cầu thủ. Cựu sao Mauro Icardi và vợ Wanda Nara đã từng kiện một trang web khi cho rằng cô ngoại tình với Marcelo Brozovic. Còn lần này, Lautaro tuyên bố sẽ khởi kiện tờ Ole của Argentina, bởi đăng tải thông tin sai sự thật, gây ảnh hưởng tới đời sống riêng tư của mình.

DUY PHONG

Tag: Ronaldo

Bạn gái Lautaro Martinez khoe 12 bộ bikini chỉ trong 1 kỳ nghỉ

Chủ nhật, 31/07/2022 | 10:16
Cô bạn gái nóng bỏng Agustina Gandolfo của Lautaro Martinez đã chia sẻ 12 bức ảnh bikini đáng kinh ngạc trên Instagram - thể hiện một mùa hè nóng bỏng.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.